ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เดือด กู๊ด KPN ฉะพวกแอนตี้เครื่องแบบนศ

เดือด กู๊ด KPN ฉะพวกแอนตี้เครื่องแบบนศ

Posted 10/09/2013 by mthai

จากกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกับกรณี อั้ม เนโกะ นักศึกษาสาวประเภทสอง มหาวิทยาลัยรัฐชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่ต่อต้านการใส่เครื่องแบบนักศึกษา และเป็นเจ้าของไอเดียโปสเตอร์สุดล่อแหลมที่ติดทั่วมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นภาพร่วมเพศขณะสวมเครื่องแบบนักศึกษา จนนักร้องหนุ่ม กู๊ด ชยพล หรือ กู๊ด KPN น้องชายของพระเอกดัง เกรท วรินทร ไม่เห็นด้วยกับความคิดนี้ ปรี๊ดแตก!! โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวในฐานะที่ตนเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยดังกล่าว ระบุว่า

 

"ผมเป็นนักศึกษาที่ภูมิใจกับชุดนักศึกษาของผม และขอบคุณ TU BAND ที่ให้ใส่ชุดนี้ขึ้นร้องเพลง ซึ่งเป็นการใส่ชุดนักศึกษาแล้วทำกิจกรรมที่สร้างสรรค์ "พวกคุณ" ควรให้เกียรติกับเครื่องแบบ สัญลักษณ์ และความเป็นธรรมศาสตร์ ถ้าทำไม่ได้และออกมาเรียกร้องเสรีภาพด้วยวิธีการดูหมิ่น ก็ไปเรียนที่อื่น ที่ที่คุณพึงพอใจซะ อย่ามาถ้าไม่เคารพ เสียดายที่ให้คนอื่น #โมโหจริงๆนะ #นั่งพิมนานมากๆๆๆ #มันขึ้นอ่ะ #เป็นคนหนึ่งที่ไม่ใส่ชุดนศ.ทุกวัน #แต่ภูมิใจที่ได้ใส่นะ #ปลวกจิต #ฝันดีนะที่รักทุกคน #ฝันร้ายซะพวกที่ทำ #โมโหเหวี่ยงเขวี้ยงงา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบว์ บลูเบอร์รี่ ยอมรับว่า “ท้อง“ ปิดตำนาน 3 สาวบลูเบอร์รี่?
    อยู่ๆ ก็มีหมายข่าวส่งมาถึงสื่อมวลชนว่า 3 สาวบลูเบอร์รี่ จากค่ายอาร์สยาม กำลังจะแถลงข่าวความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เมื่อ 1 ในสมาชิกของวงบลูเบอร์รี่ ประกาศของลาออกจากวง เพื่อไปมีครอบครัว ล่าสุดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ได้มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวที่ค่ายอาร์เอส ย่านลาดพร้าว
  • แอน มิตรชัย เธอกลายเป็นสาวเซ็กซี่ไปแล้ว
    แอน มิตรชัย ตั้งแต่บินไปเซ็นสัญญาเล่นหนังค่ายดังไปในบอลลีวู้ด ประเทศอินเดีย ดูเหมือนว่าลุคเธอจะกลายเป็นสาวเซ็กซี่ไปโดยปริยาย ด้วยทรวดทรงองค์เอวของ แอน ดูคล้ายสาวภารตะจึงไม่แปลกใจเลยทีแอน มิตรชัย จะได้รับความนิยมมากมายขนาดนี้
  • ''นาตาลี''สวยติด1ใน15ได้รับคัดเลือกโชว์พิธีเปิด''มิสเวิลด์''
    ตั้งแต่สาวงามตัวแทนประเทศไทย ''นาตาลี'' กัญญาภัค โภคสมบูรณ์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013 ได้เดินทางไปร่วมเตรียมขึ้นประชันขาอ่อนกับสาวงามต่างชาติทั่วโลก บนเวที ''มิสเวิลด์ 2013'' ที่ประเทศอินโดนีเซียนั้น สาวนาตาลีก็ได้ร่วม กิจกรรมกับทางกองประกวด และได้อัพเดตความเคลื่อนไหวให้แฟนคลับและประชาชนชาวไทยได้ติดตามอยู่เสมอ
  • ''กระต่าย''ปลื้ม''วี''ฮีโร่ช่วยชีวิตพาขี่หลังหนีเครื่องไฟไหม้
    ''วี'' โพสต์อินสตาแกรมปลอดภัยดี บอกเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ เผยเหตุการณ์นาทีระทึกเครื่องบินไถลออกนอกรันเวย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »