ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คิดถึงผมมั้ย! เกรียนกิเลนรุ่นแรกโชว์ฮอตลีกน้ำหอม

คิดถึงผมมั้ย! เกรียนกิเลนรุ่นแรกโชว์ฮอตลีกน้ำหอม

Posted 10/09/2013 by goal.com

 

กิเลนเลี้ยงดูจนได้ดี! คริสเตียน เคาคู ฮอตแบบสุดๆในลีกพระรองแดนน้ำหอม หลังระเบิดฟอร์มเทพด้วยสถิติสุดหรู

คริสเตียน เคาคู อดีตดาวยิงมาดกวนของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โชว์ความเทพไม่น้อยหน้าผู้เล่นต่างชาติรายอื่นที่ผ่านระดับเวทีไทยพรีเมียร์ลีกมา หลังพา ตูร์ แอฟเซ ขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตารางในลีก เดอซ์ ฝรั่งเศส รวมทั้งเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมลง 5 นัดยิงได้ 4 ประตู

ดาวเตะชาวโกตดิวัวร์วัย 22 ปี กลายเป็นผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มแรงในปัจจุบันในศึกลีกพระรองของเมืองน้ำหอม โดยลงเล่น 5 เกม ยิง 4 จ่าย 1 ขึ้นมาเป็นรองดาวซัลโวตามหลังคู่แข่งเพียง 1 ประตู รวมทั้งช่วยให้ ตูร์ แอฟเซ เริ่มฤดูกาล 2014 อย่างยอดเยี่ยมติดท๊อปทรีมีลุ้นเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นลีกเอิง ลีกระดับสูงสุดของประเทศฝรั่งเศส

คริสเตียน เคาคู ถือเป็นขวัญใจของแฟนบอลเมืองทองฯ เพราะ ด้วยลีลาการเล่น ทรงผม และ ท่าดีใจ ทำให้เข้าไปอยู่ในหัวใจแฟนลูกหนังไทยหลายคน โดยเขาย้ายออกจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ ตูร์ แอฟเซ ทีมในลีก เดอซ์ ฝรั่งเศส เมื่อปี 2012 ด้วยค่าตัว 10 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นมูลค่าที่แพงที่สุดเป็นอันดับ 2 ในการขายผู้เล่นออกจากสโมสรเมืองทองฯ เป็นรองเพียง ซูมาโฮโร่ ยาย่า ที่ปล่อยให้กับเคเอเอ เกนท์ ในจูปิแลร์ ลีก เบลเยียม 20 ล้านบาท เมื่อปี 2010

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »