ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โคลแมนเชื่อเบลยังไม่พร้อมลงเต็มเกมให้ชุดขาว

โคลแมนเชื่อเบลยังไม่พร้อมลงเต็มเกมให้ชุดขาว

Posted 12/09/2013 by goal.com

 

คริส โคลแมน นายใหญ่ทีมชาติเวลส์ เชื่อ แกเร็ธ เบล จอมกระชากตัวใหม่ เรอัล มาดริด ยังต้องใช้เวลาเรียกความฟิต และเสี่ยงแน่ หาก "ราชันชุดขาว" ส่งอดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลงสนามเต็ม 90 นาที ในเกมลีกวันเสาร์นี้ หลังดาวเตะวัย 24 เพิ่งมีโอกาสลงฝึกซ้อมเพียงช่วงสั้นๆ และได้สัมผัสสนามแค่เพียง 32 นาทีเท่านั้น นับตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา

คริส โคลแมน กุนซือทีมชาติเวลส์ ออกมาแสดงความเห็นว่า คงจะเป็นการเสี่ยงมาก หาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา พยายามส่ง แกเร็ธ เบล ปีกพระกาฬ ลงสนามเต็ม 90 นาที ในเกมลีกกับ บียาร์เรอัล วันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้

เบล ไม่ได้ลงสนามเลยตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคม รวมทั้งต้องพลาดการฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่น กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้นสังกัดเก่า เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ ก่อนมามีโอกาสลงสนามเพียง 32 นาทีให้กับทัพ "มังกรแดง" ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคาร ที่ผ่านมา ซึ่ง โคลแมน เชื่อว่าลูกทีมคนเก่งยังต้องใช้เวลาอีกเล็กน้อยในการเรียกความฟิต

"ถ้าเขาได้ลงตัวจริงวันเสาร์นี้ เขาจะเล่นไม่จบเกม ผมจะรู้สึกประหลาดใจถ้าเขาทำแบบนั้น เราต้องเฝ้าจับตาดูเขาในช่วง 10 วันนี้ ตอนนี้เขายังไม่พร้อมกับการลงสนามเต็ม 90 นาที แม้ว่าลีกลูกหนังสเปนจะเล่นกันช้ากว่า เขาอาจได้ลงตัวจริง แต่เขาจะเล่นไม่จบเกม เขาอาจเล่นได้ราว 45 นาที ผมไม่รู้ แต่เขาจะรู้สึกว่าตัวเองดีขึ้นหลังจากลงสนามร่วมกับเรา 30 นาที แต่เขาเพิ่งฝึกซ้อมเพียง 4 ครั้งในรอบ 2 เดือนซึ่งนั่นเป็นเรื่องอันตราย"

"เขาลงเล่นไป 30 นาที แต่หลังจากผ่านไป 15 นาที เขาดูเหนื่อยล้า แต่เขาเพิ่งฝึกซ้อมไป 4 ครั้ง ดังนั้นคุณจะไม่เป็นอย่างที่คุณเคยเป็น แต่เขาช่วยยกระดับเรา เหล่าแฟนบอลรู้สึกตื่นเต้นและมันทำให้เราฮึกเหิม อย่างไรก็ตามเกมจบไปแล้วและเราพ่ายยับ เราต้องการกลับสู่เกม เมื่อเขาถูกส่งลงสนาม มันจบไปแล้วแต่มันเยี่ยมสำหรับกองเชียร์เวลส์ที่ได้เห็นเขา" กุนซือเวลส์ ระบุ

 ขณะที่อดีตเด็กปั้น เซาธ์แฮมป์ตัน โพสต์ใน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ส่วนตัวว่า "ยอดเยี่ยมที่ได้กลับคืนสู่สนามในคืนนี้ อย่างไรก็ตามมันน่าผิดหวังกับผลการแข่งขัน แทบอดใจไม่ไหวในการกลับ มาดริด วันพรุ่งนี้? บราโว่ มาดริด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 2สตาร์เจอกันแล้ว!โด้ต้อนรับเบลชื่นมื่น
    เร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดของโลกเป็นอันดับ 1 และ 2 ตามลำดับ ได้เจอหน้ากันเสียที หลังทั้งคู่กลับมารายงานตัวกับ เรอัล มาดริด เพื่อลงซ้อมกับทีม โดยงานนี้ โรนัลโด้ ยิ้มต้อนรับอีกฝ่ายแบบมีความสุขสุดๆ
  • คนกลาง! ซิซูอาสาเคลียร์ใจกาซิยาสหวั่นชิ่งซบทีมผู้ดี
    อดีตจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศสอาสาเคลียร์ใจกัปตันทีมราชันชุดขาว เหตุหวั่นใจนักเตะย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกหลังต้องตกเป็นมือสองของทีมซีเนดีน ซีดาน หนึ่งในสต๊าฟโค้ชของเรอัล มาดริด เตรียมรับบทคนกลางเข้าเคลียร์ใจกับอิเคร์ กาซิยาส นายทวารผู้ชอกช้ำแบบตัวต่อตัว หลังเกรงว่านักเตะจะตัดสินใจย้ายไปเฝ้าเสากับทีมดังในอังกฤษ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติสเปนได้รับความสนใจจากแมนฯ ซิตี้และอาร์เซนอลอยู่ในขณะนี้ ภายหล...
  • มัลดินี่มั่นใจอันเช่รุ่งกับชุดขาวแน่
    เปาโล มัลดินี่ อดีตแข้งดัง เอซี มิลาน มั่นใจ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สามารถประสบความสำเร็จกับการคุมทีมในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว แน่นอน เชื่อ "อันเช่" คุมทีมไหนทีมนั้นได้แชมป์
  • โรเซลล์ลั่นบาร์ซ่าไม่มีทางจ่าย100ล.ยูโรซื้อเบล
    ซานโดร โรเซลล์ บอสใหญ่ บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ทีมตนไม่มีวันจ่ายเงิน 100 ล้านยูโร เพื่อนักเตะเพียงคนเดียว เหมือนกับที่ เรอัล มาดริด ซื้อ แกเร็ธ เบล แน่นอน พร้อมเตือนกุนซือ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ ควรคิดก่อนพูด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »