ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรเซลล์ลั่นบาร์ซ่าไม่มีทางจ่าย100ล.ยูโรซื้อเบล

โรเซลล์ลั่นบาร์ซ่าไม่มีทางจ่าย100ล.ยูโรซื้อเบล

Posted 10/09/2013 by siamsport

 

ซานโดร โรเซลล์ บอสใหญ่ บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ทีมตนไม่มีวันจ่ายเงิน 100 ล้านยูโร เพื่อนักเตะเพียงคนเดียว เหมือนกับที่ เรอัล มาดริด ซื้อ แกเร็ธ เบล แน่นอน พร้อมเตือนกุนซือ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ ควรคิดก่อนพูด

 ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนจะไม่ยอมจ่ายเงินก้อนโตระดับ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) เพื่อซื้อนักเตะเพียงคนเดียว เหมือนกับที่ เรอัล มาดริด สโมสรคู่ปรับตลอดกาล ทุ่มซื้อ แกเร็ธ เบล ยอดปีกทีมชาติเวลส์ มาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างแน่นอน


เบล ย้ายซบ "ราชันชุดขาว" ด้วยค่าตัวเป็นสถิติใหม่ของโลกในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา และตามมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานามากมาย ขณะที่ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์คนเก่งของทัพ "อาซูลกราน่า" ก็จวกใส่ เรอัล มาดริด ว่า ไร้ซึ่งความเคารพต่อโลกที่พวกเราทุกคนอาศัยอยู่

 ล่าสุดบิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า คำพูดของ มาร์ติโน่ เป็นสิ่งที่ขาดความรอบคอบเกินไปหน่อย แต่ก็ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า จะไม่มีวันจ่ายเงินแบบไร้สติ เพื่อซื้อนักเตะเพียงคนเดียวแน่นอน "ผมจะไม่จ่าย 100 ล้านยูโร แลกกับ เบล แน่นอน บาร์เซโลน่า ไม่ได้รับอนุญาตให้ทำแบบนั้น ถ้าเราจ่าย 100 ล้านยูโรจริง ผู้คนที่นี่คงคลั่งแน่"

"มาดริด เป็นองค์กรเอกชน และถ้าคู่ค้าของพวกเขาโอเคแบบนั้น ผมก็ไม่สามารถพูดอะไรได้ เราจำเป็นต้องบอกกับ ตาต้า (ชื่อเล่นของ มาร์ติโน่) ว่า เขาไม่สามารถพูดในสิ่งที่เขาคิดได้เสมอไป แต่เขาก็พูดสิ่งนั้นออกมาจากใจนะ" โรเซลล์ ระบุ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันสะดุ้ง!! บอสเวลส์เผย เบลเจ็บขาหนีบเพิ่ม
    เป็นข่าวที่ไม่ดีเลยสำหรับแฟนบอลราชันชุดขาวที่อยากเห็นเบลลงสนามในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังโคลแมนเผยว่าปีกชาวเวลส์ได้รับบาดเจ็บที่ขาหนีบเพิ่ม
  • ดิมาเรียขอบคุณอันเช่ให้โอกาสอยู่ชุดขาวต่อไป
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเลือดอาร์เจนไตน์ สุดปลื้ม คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชชาวเมืองมะกะโรนี เชื่อมั่นในฝีเท้า และให้ตนได้ปักหลักอยู่ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ต่อไป ไม่โละขายทิ้งไปไหนเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าตอบแทนด้วยการทุ่มเทอย่างเต็มที่ และมีส่วนช่วยนำความสำเร็จมาสู่ทีมให้จงได้
  • ซิซูรับค่าตัวเบลขัดกับสภาพเศรษฐกิจ
    ซีเนดีน ซีดาน ผู้ช่วยกุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ เงินจำนวนมหาศาลถึง 100 ล้านยูโร ที่ทีมของตนใช้ไปเพื่อคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวดมาร่วมทัพ นับเป็นสิ่งที่ยากเกินกว่าจะเข้าใจได้ เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่า สภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันกำลังย่ำแย่ พร้อมเผย จะคอยให้คำแนะนำ เบล ทุกประการ
  • เฉยๆตกขบวน!โกเอนเตราลั่นไม่เสียใจชวดซบผี
    ฟาบิโอ โกเอนเตรา ฟูลแบ็ก เรอัล มาดริด ยันไม่เสียใจอดไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าขอทำผลงานให้ดีกับ "ราชันชุดขาว" เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงมาครองให้จงได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »