ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฉยๆตกขบวน!โกเอนเตราลั่นไม่เสียใจชวดซบผี

เฉยๆตกขบวน!โกเอนเตราลั่นไม่เสียใจชวดซบผี

Posted 09/09/2013 by siamsport

 

ฟาบิโอ โกเอนเตรา ฟูลแบ็ก เรอัล มาดริด ยันไม่เสียใจอดไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าขอทำผลงานให้ดีกับ "ราชันชุดขาว" เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงมาครองให้จงได้

ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็กซ้ายทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ไม่เสียใจที่พลาดไปร่วมทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบหวุดหวิดในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยพร้อมที่จะทุ่มเทอย่างเต็มที่ให้กับ "ราชันชุดขาว" ต่อไป

กองหลังวัย 25 ปี เผยผ่าน "โอ โจโก" หนังสือพิมพ์รายวันในบ้านเกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมาว่า "ผมต้องการทำให้ดีกว่าฤดูกาลที่แล้ว ผมต้องการแสดงให้ทุกคนเห็นว่า ผมสมควรกับการเป็นนักเตะของ เรอัล มาดริด มันเคยมีโอกาสที่ผมจะได้ไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ตอนนี้ผมเป็นนักเตะ เรอัล มาดริด และนั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด"

โกเอนเตรา ย้ายจาก เบนฟิก้า มาเข้าถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ด้วยค่าตัวสูงถึง 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) แต่ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "ราชันชุดขาว" โดยได้ลงสนาม ใน ลา ลีกา ไปแค่ 36 เกม เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หื่นจัด!แฉโอซิลสนแต่สาวทำชุดขาวอยากขายทิ้ง
    "เอล มุนโด้" สื่อชื่อก้องของสเปน ประโคมข่าว เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ป้ายแดงของ อาร์เซน่อล มักจะเอาแต่บินไปหา ไอด้า เยสปิก้า อดีตหวานใจคนสวยอยู่บ่อยๆ จนทำให้ เรอัล มาดริด อยากขายเขาออกจากทีมไปให้ไวๆ
  • ตอบแทนใจ!ผีเตรียมยื่นสัญญาระยะยาวให้รูน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นสัญญาระยะยาวให้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตัน อยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนถึงอายุ 30 ปี เป็นอย่างน้อย ขณะเดียวกันเจ้าตัวอาจต้องเข้ารับศัลยกรรมพลาสติกที่ศีรษะ หลังแผลยาวถึง 3 นิ้วเลยทีเดียว
  • 5 ทักษะที่เวลเบ็คจำเป็นต้องโปรฯ หากอยากแจ้งเกิดเต็มตัว
    แม้แดนนี เวลเบ็ค จะออกสตาร์ทได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ แต่เขาก็ยังมีหลายอย่างที่ต้องแก้ไข ก่อนจะกลายเป็นนักเตะที่ดีขึ้นในอนาคต
  • เบนเซม่างานเข้า!เปเรซเล็งฟัลเกาเสริมคมปีใหม่
    สื่อสเปนประโคมข่าว ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องการคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิง โมนาโก มาเสริมคมในช่วงเปิดตลาดฤดูหนาวนี้ ส่อแววทำให้ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอม ต้องเริ่มมองหาตำแหน่งตัวจริงในทีมใหม่ โดยมี "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล รอเข้าต่อคิวเป็นทีมแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »