ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนเซม่างานเข้า!เปเรซเล็งฟัลเกาเสริมคมปีใหม่

เบนเซม่างานเข้า!เปเรซเล็งฟัลเกาเสริมคมปีใหม่

Posted 08/09/2013 by siamsport

 

สื่อสเปนประโคมข่าว ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องการคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิง โมนาโก มาเสริมคมในช่วงเปิดตลาดฤดูหนาวนี้ ส่อแววทำให้ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอม ต้องเริ่มมองหาตำแหน่งตัวจริงในทีมใหม่ โดยมี "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล รอเข้าต่อคิวเป็นทีมแรก
           
"เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ" หนังสือพิมพ์รายวันแดนกระทิงดุ รายงานว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน กำลังพิจารณาคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้า อาแอส โมนาโก ทีมเงินถึงน้องใหม่ศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค. ปีหน้า แม้นักเตะจะเพิ่งย้ายไปจาก แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
เปเรซ ต้องการ ฟัลเกา มาเป็นสามประสานแนวรุกกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ แกเร็ธ เบล และถ้าเขาทำได้สำเร็จ นั่นหมายความว่า คาริม เบนเซม่า หัวหอกชาวฝรั่งเศส จะหลุดจากตำแหน่งตัวจริง จึงเป็นโอกาสของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก ซึ่งให้ความสนใจอดีตดาวยิงโอลิมปิก ลียง มาตั้งแต่ช่วงต้นซัมเมอร์นี้แล้ว
 
นายหน้าของ เบนเซม่า ถูกบีบให้ต้องออกมาปฏิเสธกระแสที่ว่านักเตะของเขากำลังคิดเรื่องย้ายออกจากซานติอาโก้ เบร์นาเบว แต่การมาของดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียน่าจะเปลี่ยนแปลงจุดยืนนี้ได้ง่ายๆ
 
ทั้งนี้ เปเรซ มีแนวโน้มจะยื่นข้อเสนอรอบแรกสำหรับ ฟัลเกา ไปประมาณ 35-40 ล้านยูโร (ราว 1,400-1,600 ล้านบาท) แต่ โมนาโก พร้อมจะขายกองหน้าคนสำคัญของพวกเขาหรือไม่ ยังต้องรอดูกันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »