กุนซือชาวอิตาเลียนยืนยันว่านักเตะทั้งสองคนจะทำงาน เข้าคู่กันได้เป็นอย่างดี โดยที่แข้งใหม่ชาวเวลส์จะไม่โดนรัศมีปีกหมายเลขหนึ่งของโลกบดบังแน่นอน

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด ออกมายืนยันชัดเจนว่า สองนักเตะตัวเก่งของทีมอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ และแกเร็ธ เบล จะสามารถทำงานเข้าคู่กันได้เป็นอย่างดีแน่นอน หลังจากที่ปีกชาวเวลส์ย้ายมาร่วมทัพด้วยค่าตัวสถิติโลก 100 ล้านยูโร

การ ซื้ออดีตแข้งท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์สเข้ามาในช่วงซัมเมอร์ ทำให้เกิดข้อกังขามากมายว่านายใหญ่แห่งซานติอาโก้ เบร์นาบิว จะใช้ระบบไหนในการวางให้ทั้งสองคนลงตำแหน่งได้อย่างเหมาะสม โดยคาดการณ์ไปถึงว่าอาจปรับโรนัลโด้มาเล่นเป็นศูนย์หน้าตัวกลางมากขึ้น ซึ่งอันเชล็อตติก็ปฏิเสธเรื่องนี้ในทันที

"ไม่มีทาง โรนัลโด้จะไม่ได้เล่นในตำแหน่งกองหน้า ผมคิดว่าเราจะต้องได้ระบบที่ทำให้ทั้งคู่แสดงความสามารถออกมาได้อย่างเต็มที่แน่นอน" โค้ชวัย 54 ปีกล่าวกับ Uefa.com

"คุณ จำเป็นจะต้องให้นักเตะระดับท็อปลงเล่นในตำแหน่งที่พวกเขาถนัด ทุกอย่างมันกำลังไปได้สวย เรอัล มาดริดเป็นสโมสรใหญ่และมีการจัดการที่ดีมากๆ ผมไม่สงสัยเลยว่าทุกอย่างจะไปได้สวยสำหรับเบล

"เขา จะไม่มีปัญหาเลยในการปรับตัว เพราะทีมมีการเปลี่ยนแปลงไปเล็กน้อยนับตั้งแต่ที่ผมเข้ามาทำทีม เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและอายุยังน้อย เขาไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าการได้มาอยู่ที่นี่ ได้มาเล่นให้เรอัล มาดริดหรอก ผมมั่นใจเลยล่ะว่าเขาจะทำได้ดี"