ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟิลิเป้ชี้บาร์ซ่า,มาดริดทำลาลีกาขาดสมดุล

ฟิลิเป้ชี้บาร์ซ่า,มาดริดทำลาลีกาขาดสมดุล

Posted 08/09/2013 by siamsport

 

ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้ายคนเก่ง แอต.มาดริด ชี้ความยิ่งใหญ่ของ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ทำเอาลีกสูงสุดแดนกระทิงดุขาดสมดุล พร้อมระบุยุคปัจจุบันแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่ทีมอื่นๆ จะก้าวขึ้นไปเบียดกับ 2 ยักษ์นี้

ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้ายเลือดแซมบ้าของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา แสดงทัศนะว่า บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด 2 สโมสรมหาอำนาจร่วมลีก ทำให้ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุขาดความสมดุล จากการที่ทั้ง 2 เป็นคู่แข่งขันแย่งชิงความสำเร็จแบบเบ็ดเสร็จมานานหลายปี แถมมีงบประมาณทำทีมที่มหาศาลด้วย
 
ช่วงหลายปีที่ผ่านมา "เจ้าบุญทุ่ม" และ "ราชันชุดขาว" ผลัดกันครองความยิ่งใหญ่มาโดยตลอด ซึ่งทีมที่สามารถก้าวขึ้นมาผงาดคว้าแชมป์ลีกนอกเหนือจาก 2 ทีมนี้ นั่นก็คือ บาเลนเซีย แต่ก็ต้องย้อนไปถึงซีซั่น 2003-04 ในยุคทองของกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ เลยทีเดียว
 
"เรากำลังพูดถึง2 ทีมที่ไม่มีทีมไหนมาเปรียบเทียบได้ มันคือความไม่เป็นธรรมสุดๆ ที่ทำให้ลีกไม่มีความสมดุล บาร์ซ่า และ มาดริด มีงบประมาณมหาศาล ซึ่งทำให้เกิดข้อสงสัยเพิ่มขึ้นว่า นี่คือลีกที่ดีที่สุดในโลกจริงหรือ ความสนใจในตารางคะแนนไม่มีค่ามากไปกว่าการต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งแชมป์กัน"

"ที่ แอตแลติโก เราต้องพยายามที่จะสู้ด้วยขุมกำลังของพวกเราเอง เราทำงานหนักและนอบน้อมถ่อมตนเป็นอย่างมาก เราไม่ถึงระดับพวกเขาหรอก แต่ความนอบน้อมถ่อมตนที่เรามีก็ทำให้เราประสบความสำเร็จหลายอย่าง แต่ก็ต้องยอมรับว่า การที่จะไปสู้กับพวกเขานั้นเป็นเรื่องยากมากๆ" อดีตฟูลแบ็ก เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »