ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หื่นจัด!แฉโอซิลสนแต่สาวทำชุดขาวอยากขายทิ้ง

หื่นจัด!แฉโอซิลสนแต่สาวทำชุดขาวอยากขายทิ้ง

Posted 09/09/2013 by siamsport

 

"เอล มุนโด้" สื่อชื่อก้องของสเปน ประโคมข่าว เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ป้ายแดงของ อาร์เซน่อล มักจะเอาแต่บินไปหา ไอด้า เยสปิก้า อดีตหวานใจคนสวยอยู่บ่อยๆ จนทำให้ เรอัล มาดริด อยากขายเขาออกจากทีมไปให้ไวๆ

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ตัวใหม่ของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มักจะบินไปนอนกับ ไอด้า เยสปิก้า อดีตแฟนสาวนางแบบคนงามชาวเวเนซุเอลาอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้เขามีสภาพร่างกายที่ล้าสุดๆ ตามรายงานของ "เอล มุนโด้" หนังสือพิมพ์ชื่อดังของแดนกระทิงดุ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า แข้งวัย 24 ปี ที่ย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,912 ล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิติการทุ่มเงินซื้อนักเตะสูงที่สุดของ "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อวันจันทร์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมานั้น จะบินไปที่ประเทศอิตาลีทุกครั้งเมื่อมีโอกาส เพื่อที่จะได้จู๋จี๋กับ เยสปิก้า ในเมืองมิลาน หรือไม่ก็ไปอยู่กับนางแบบคนสวยวัย 31 ปี ในโรงแรมของกรุงปารีส โดยมีการแฉว่า โอซิล จ่ายเงินเป็นจำนวน 15,000 ปอนด์ (ประมาณ 675,000 บาท) ในทุกๆ 2 สัปดาห์ เพื่อเช่าเครื่องบินส่วนตัวที่จะช่วยให้เขาบินไปหา เยสปิก้า ได้อย่างรวดเร็วด้วย

ทั้งนี้การที่เขามักจะไปหานางแบบคนสวยอยู่บ่อยๆ ทำให้เขามีสภาพร่างกายที่ล้าสุดๆ จนโชว์ฟอร์มไม่ค่อยออกกับ มาดริด และยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ก็ต้องขอร้องให้มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีคิดถึงเรื่องฟุตบอลเป็นอันดับแรก ก่อนที่จะไปเอาแต่สนผู้หญิง ซึ่งเมื่อสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้นแล้วนั้น "ราชันชุดขาว" ก็ทนไม่ไหว จนถึงขั้นต้องการขายเขาออกจากทีมเลยทีเดียว

"การออกเดินทางไกลในช่วงเช้าตรู่ รวมถึงการเริงร่าไปกับชีวิตรักจนถึงนาทีสุดท้าย คือสิ่งที่ส่งผลถึงฟอร์มการเล่นของเขา" "เอล มุนโด้" ระบุ โดยปัจจุบัน โอซิล กำลังคบหาดูใจอยู่กับ แมนดี้ คาปริสโต้ นักร้องสาวคนงามชาวเยอรมัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซิลเผยหมดศรัทธาชุดขาวจึงเลือกซบปืน
    เมซุต โอซิล จอมทัพคนใหม่ของ อาร์เซน่อล ยันชัดแม้ต้องย้ายมาอยู่ "ไอ้ปืนใหญ่" แบบไม่มีค่าตัวก็ยินดีและไม่อาย เพราะรู้สึกขาดความไว้ใจ และหมดศรัทธาต่อ เรอัล มาดริด ทีมเก่าไปแล้ว เผย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" เห็นตนเป็นแข้งคนสำคัญมากกว่า จึงตัดสินใจมาค้าแข้งลีกผู้ดีในที่สุด
  • เบ็คส์หนักใจ!โรเมโอฝันเล่นให้ไอ้ปืนใหญ่
    โรเมโอ ลูกชายคนรองของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เผยอยากเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ในอนาคต หลังจากที่คุณพ่อเพิ่งพาไปชมเกมลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • เบนเซม่างานเข้า!เปเรซเล็งฟัลเกาเสริมคมปีใหม่
    สื่อสเปนประโคมข่าว ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องการคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิง โมนาโก มาเสริมคมในช่วงเปิดตลาดฤดูหนาวนี้ ส่อแววทำให้ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอม ต้องเริ่มมองหาตำแหน่งตัวจริงในทีมใหม่ โดยมี "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล รอเข้าต่อคิวเป็นทีมแรก
  • ป็อปมาก! เผยยอดขายเสื้อโอซิลปีก่อนเป็นรองแค่โด้
    ไม่แปลกใจเลยที่แฟนราชันชุดขาวต่างเศร้าสุดๆเมื่อเห็นดาวเตะชาวเยอรมันย้ายทีม เพราะเขาคือหนึ่งในนักเตะที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เห็นได้จากยอดขายเสื้อที่เป็นรองแค่โรนัลโด้เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »