ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดิมาเรียขอบคุณอันเช่ให้โอกาสอยู่ชุดขาวต่อไป

ดิมาเรียขอบคุณอันเช่ให้โอกาสอยู่ชุดขาวต่อไป

Posted 09/09/2013 by siamsport

 

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเลือดอาร์เจนไตน์ สุดปลื้ม คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชชาวเมืองมะกะโรนี เชื่อมั่นในฝีเท้า และให้ตนได้ปักหลักอยู่ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ต่อไป ไม่โละขายทิ้งไปไหนเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าตอบแทนด้วยการทุ่มเทอย่างเต็มที่ และมีส่วนช่วยนำความสำเร็จมาสู่ทีมให้จงได้

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนติน่าของ เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน เผยตนมีความสุขมากที่ได้อยู่กับทัพ "ราชันชุดขาว" ต่อไป พร้อมกับขอบคุณ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน สำหรับความเชื่อมั่นและไม่ตัดสินใจปล่อยเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
ดิ มาเรีย ซึ่งย้ายจาก เบนฟิก้า มาอยู่กับ เรอัล เมื่อปี 2010 นั้น ว่า "แน่นอนว่าผมจะอยู่กับ เรอัล มาดริด ผมมีความเชื่อมั่นในตัวโค้ช และผมก็มีความสุขมากรวมไปถึงครอบครัวของผมด้วย ซึ่งนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด"
 
ขณะเดียวกัน ดิ มาเรีย ยังได้พูดถึงโอกาสการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ของทัพ "ฟ้า-ขาว" ด้วยว่า "เราจะทำมันแบบค่อยเป็นค่อยไป แต่แน่นอนว่าบางครั้งคุณต้องเคยฝันเกี่ยวกับการได้แชมป์ฟุตบอลโลก ที่ประเทศบราซิล ซึ่งนั่นน่าจะเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นสำหรับชาวอาร์เจนติเนี่ยนทุกคน ก็แค่ต้องหวังว่าเราจะทำได้ สนุกกับการลงแข่งขันและก็มีโอกาสที่จะสู้เพื่อถ้วยแชมป์"
 
"แต่ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ แม้คุณจะมีนักเตะที่ดีที่สุดในโลกอยู่ในทีมหลายราย ทว่าก็มีโอกาสที่จะทำอะไรก็ผิดพลาดไปหมด หากวันนั้นไม่ใช่วันของคุณ ดังนั้นพวกเราจึงจำเป็นต้องดูกันไปทีละเกม และเล่นให้ดีไปจนถึงที่สุด" ดิ มาเรีย ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิซูรับค่าตัวเบลขัดกับสภาพเศรษฐกิจ
    ซีเนดีน ซีดาน ผู้ช่วยกุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ เงินจำนวนมหาศาลถึง 100 ล้านยูโร ที่ทีมของตนใช้ไปเพื่อคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวดมาร่วมทัพ นับเป็นสิ่งที่ยากเกินกว่าจะเข้าใจได้ เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่า สภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันกำลังย่ำแย่ พร้อมเผย จะคอยให้คำแนะนำ เบล ทุกประการ
  • เฉยๆตกขบวน!โกเอนเตราลั่นไม่เสียใจชวดซบผี
    ฟาบิโอ โกเอนเตรา ฟูลแบ็ก เรอัล มาดริด ยันไม่เสียใจอดไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าขอทำผลงานให้ดีกับ "ราชันชุดขาว" เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงมาครองให้จงได้
  • หื่นจัด!แฉโอซิลสนแต่สาวทำชุดขาวอยากขายทิ้ง
    "เอล มุนโด้" สื่อชื่อก้องของสเปน ประโคมข่าว เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ป้ายแดงของ อาร์เซน่อล มักจะเอาแต่บินไปหา ไอด้า เยสปิก้า อดีตหวานใจคนสวยอยู่บ่อยๆ จนทำให้ เรอัล มาดริด อยากขายเขาออกจากทีมไปให้ไวๆ
  • เบนเซม่างานเข้า!เปเรซเล็งฟัลเกาเสริมคมปีใหม่
    สื่อสเปนประโคมข่าว ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องการคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิง โมนาโก มาเสริมคมในช่วงเปิดตลาดฤดูหนาวนี้ ส่อแววทำให้ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอม ต้องเริ่มมองหาตำแหน่งตัวจริงในทีมใหม่ โดยมี "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล รอเข้าต่อคิวเป็นทีมแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »