ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พี่เป็นมาก่อน!! น้ามัล เตือนรามอส อยากเจ๋งแค่เลิกห่าม

พี่เป็นมาก่อน!! น้ามัล เตือนรามอส อยากเจ๋งแค่เลิกห่าม

Posted 12/09/2013 by goal.com

 

ตำนานกองหลังระดับโลกอย่างเปาโล มัลดินี ออกโรงเตือนปราการหลังชาวสแปนิชของทีมราชันชุดขาวว่า หากอยากขึ้นเป็นเบอร์ 1 ในตำแหน่งแผงหลัง เขาต้องหยุดพฤติกรรมไร้วินัยให้ได้

เปาโล มัลดินี ตำนานกองหลังทีมชาติอิตาลี เชื่อว่า เซร์คิโอ รามอส จะสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาเป็นสุดยอดกองหลังเบอร์ 1 ของโลกได้แน่หากโฟกัสแต่เรื่องการเล่นฟุตบอลเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

ปราการหลังสุดหล่อสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงทั้งกับเรอัล มาดริดและทีมชาติสเปนได้มาตลอดในช่วงหลัง แต่เขากลับได้รับใบแดงไปแล้วถึง 16 ครั้ง และใบเหลืองอีกร้อยกว่าใบตลอดชีวิตการค้าแข้งของเขา ทำให้มัลดินีเชื่อว่าเขาควรลดเรื่องนี้ลงมาบ้าง

"เซร์คิโอ รามอสมีทุกสิ่งที่สามารถทำให้เขาเป็นกองหลังที่ดีที่สุดในโลกได้ ตอนนี้เขาอยู่ในระดับเดียวกับติอาโก้ ซิลวา แต่หากเขาสมบูรณ์แบบกว่านี้ เขาสามารถเป็นเบอร์ 1 ในตำแหน่งนี้ได้อย่างไร้ข้อครหา" ตำนานแบ็คซ้ายของเอซี มิลาน บอกกับ Marca

"เขาต้องมีความทะเยอทะยานมากกว่านี้และทำงานหนักมากขึ้น เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีเทคนิคและร่างกายที่ดีมาก ผมมั่นใจว่าคาร์โลจะสามารถจัดการกับเขาได้ เขาสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรับ แต่ตำแหน่งที่ดีที่สุดของเขาคือเซ็นเตอร์แบ็ค ผมคิดว่าหากเขามีวินัยในการเล่นมากกว่านี้ อีกไม่นานเขาจะเป็นกองหลังที่กองหน้าทุกคนหวาดกลัว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลแมนเชื่อเบลยังไม่พร้อมลงเต็มเกมให้ชุดขาว
    คริส โคลแมน นายใหญ่ทีมชาติเวลส์ เชื่อ แกเร็ธ เบล จอมกระชากตัวใหม่ เรอัล มาดริด ยังต้องใช้เวลาเรียกความฟิต และเสี่ยงแน่ หาก "ราชันชุดขาว" ส่งอดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลงสนามเต็ม 90 นาที ในเกมลีกวันเสาร์นี้ หลังดาวเตะวัย 24 เพิ่งมีโอกาสลงฝึกซ้อมเพียงช่วงสั้นๆ และได้สัมผัสสนามแค่เพียง 32 นาทีเท่านั้น นับตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • 2สตาร์เจอกันแล้ว!โด้ต้อนรับเบลชื่นมื่น
    เร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดของโลกเป็นอันดับ 1 และ 2 ตามลำดับ ได้เจอหน้ากันเสียที หลังทั้งคู่กลับมารายงานตัวกับ เรอัล มาดริด เพื่อลงซ้อมกับทีม โดยงานนี้ โรนัลโด้ ยิ้มต้อนรับอีกฝ่ายแบบมีความสุขสุดๆ
  • คนกลาง! ซิซูอาสาเคลียร์ใจกาซิยาสหวั่นชิ่งซบทีมผู้ดี
    อดีตจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศสอาสาเคลียร์ใจกัปตันทีมราชันชุดขาว เหตุหวั่นใจนักเตะย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกหลังต้องตกเป็นมือสองของทีมซีเนดีน ซีดาน หนึ่งในสต๊าฟโค้ชของเรอัล มาดริด เตรียมรับบทคนกลางเข้าเคลียร์ใจกับอิเคร์ กาซิยาส นายทวารผู้ชอกช้ำแบบตัวต่อตัว หลังเกรงว่านักเตะจะตัดสินใจย้ายไปเฝ้าเสากับทีมดังในอังกฤษ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติสเปนได้รับความสนใจจากแมนฯ ซิตี้และอาร์เซนอลอยู่ในขณะนี้ ภายหล...
  • มัลดินี่มั่นใจอันเช่รุ่งกับชุดขาวแน่
    เปาโล มัลดินี่ อดีตแข้งดัง เอซี มิลาน มั่นใจ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สามารถประสบความสำเร็จกับการคุมทีมในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว แน่นอน เชื่อ "อันเช่" คุมทีมไหนทีมนั้นได้แชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »