ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ ซึ่งน้ำตาริน โน้ต คุกเข่าขอแต่งงาน

ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ ซึ่งน้ำตาริน โน้ต คุกเข่าขอแต่งงาน

Posted 12/09/2013 by Sanook

"ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ" เป็นอีกหนึ่งสาวที่กำลังจะประกาศสละโสด เพราะเมื่อคืนก่อน (11 ก.ย.) ในงานปาร์ตี้วันเกิดของสาว "ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ" แฟนหนุ่มสุดหล่อ โน้ต คุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางเพื่อนฝูงที่มาร่วมแสดงความยินดี เรียกว่าเป็นการเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาตลกสาว ชมพู่ ถึงกับน้ำตารินเลยทีเดียว

 

ซึ่งงานนี้เพื่อนรักของ "ชมพู่" อย่างสาว "อุ้ม ลักขณา" ได้โพสต์ภาพที่น่าประทับใจพร้อมกับเขียนข้อความว่า  "ยินดีกับเพื่อนด้วยมากๆนะ เป็นฝั่งเป็นฝาไปอีกคน เสียดายมาก ๆ ที่ไม่ได้ไปอยู่ด้วยนิ รักเพื่อนมาก ๆ นะ ขอให้ทั้ง 2 คนรักและดูแลกันตลอดไปนะ"

 

ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าด้วยนะจ๊ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลดี้ กาก้า ออกโรงป้อง ไมลีย์ ไซรัส เต้นโชว์ลิ้นสวาท
    โธ่ๆ คงเป็นเพราะว่าโชว์เปิดตัวอัลบั้มใหม่ของ เลดี้ กาก้า ที่งานประกาศผลรางวัลเอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิค อวอร์ดส์ 2013 ที่ผ่านมา โดนนังหนูบ้าพลัง ไมลีย์ ไซรัส โชว์สยิว-ลิ้นสวาท แย่งซีนจนกลบเสียหมด ทำเอาโชว์เพลง Applause ของเธอ แทบจะไม่มีใครพูดถึงเลย
  • ผู้กำกับละคร มาดามดัน ขอถอนตัว ผู้จัดฯ แจงไม่เกี่ยว พลอย เฌอมาลย์
    หมี โชติรัตน์ ผู้กำกับละคร มาดามดัน ขอถอนตัว หน่อง อรุโณชา ผู้จัดละคร ยันไม่เกี่ยวเกาเหลานางเอก พลอย เฌอมาลย์ แต่เป็นเพราะปัญหาสุขภาพ
  • ภรรยา “สายัณห์ สัญญา“ เผยวินาทีสุดท้ายก่อนสิ้นลม
    (11 ก.ย.) นางวรรณพร สัมฤทธิ์ ภรรยานักร้องลูกทุ่งผู้ล่วงลับ "สายัณห์ สัญญา" เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในรายการ "เจาะข่าวเด่น" ว่าตอนแรกสามีร้องไห้ ก็คิดว่าสายัณห์เครียดจากการรักษา ตนจึงให้กำลังใจว่าตนและลูกจะอยู่ข้างๆตลอด จากนั้นสายัณห์ก็มีอาการหายใจติดขัด เมื่อ 11.00 น.ของวันนี้ สายัณห์เริ่มมีอาการทรุดลง เมื่อเห็นท่าไม่ดีจึงบอกลากับสามีเป็นครั้งสุดท้าย โดยในช่วงสุดท้ายของชีวิตก็ขอให้พี่เป้านึกถึงพระรัตนตรัย และความดีที่เคยทำมา ทั้งการสร้างพระประธานใหญ่ ที่จ.ชุมพร และให้ทำสมาธิ ก่อนที่ชีพจรจะอ่อนลงเรื่อยๆ และสิ้นลมหายใจอย่างสงบในที่สุด จากไปโดยที่ไม่ทรมาน
  • จอย รินลณี โพสต์ข้อความหลังหยุดสัมพันธ์ น็อต วรฤทธิ์
    ความสัมพันธ์ระหว่าง "จอย รินลณี" และ น็อต วรฤทธิ์ ในที่สุดก็เดินมาถึงทางตันไม่ได้พัฒนาไปต่อถึงขั้นเป็นคนรัก เหตุจากฝ่ายหญิง จอย มีจุดยืนที่ชัดเจนว่าไม่ต้องการมีครอบครัวอยากใช้ชีวิตแบบไร้พันธะ ซึ่งสวนทางกับฝ่ายชาย น็อต วรฤทธิ์ ที่มองอนาคตอยากสร้างครอบครัวที่อบอุ่น กลายเป็นรักบนเส้นขนานที่ไม่มีทางบรรจบกันได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »