ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮือฮา ไอซ์ อภิษฎา เปลื้องผ้า รับทรัพย์

ฮือฮา ไอซ์ อภิษฎา เปลื้องผ้า รับทรัพย์

Posted 12/09/2013 by mthai

ฮือฮา! นางร้ายสุดเซ็กซี่ ไอซ์ อภิษฎา ทุ่มสุดตัวเปลื้องผ้า! ถ่ายโฆษณา ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนแรกให้กับบีบีครีมแบรนด์ MESENE (มีเซเน่ห์) โดยมีช่างภาพชื่อดัง จอร์จ ธาดา วาริช มาลั่นชัตเตอร์ให้ เรียกว่าช่วงหลังสาวไอซ์จับงานชิ้นไหนเป็นต้องจับตามองเป็นพิเศษ เพราะแต่ละชิ้นออกมาบอกเลยว่าแซ่บเวอร์ ที่สำคัญค่าเหนื่อยก็คงจะฟินสุดๆ จริงไหมจ๊ะสาวไอซ์...

 

"วันนี้ไอซ์มาก็ถ่ายงานพรีเซนเตอร์บีบีครีมให้กับแบรนด์มีเซเน่ห์ ก็เป็นงานพรีเซนเตอร์ที่เซ็กซี่ที่สุดแล้วในชีวิตก็ว่าได้ เพราะมันเป็นครีมทาตัว เราก็เลยต้องโชว์ผิวใสออร่าแบบซุปตาร์ และทางมีเซเน่ห์ก็ทำตามเราทุกอย่าง เราบอกกับเค้าว่าเราอยากได้พี่จอร์จ-ธาดา มาถ่ายให้นะเค้าก็โอเค คือเราอยากได้อะไรบ้างเขาก็ทำตามทุกอย่าง วันนี้ดีใจมากที่ได้พี่จอร์จมาถ่ายให้ เพราะไอซ์เองก็ไม่ได้ร่วมงานกับพี่เค้ามานานมากประมาณ 5 ปีได้แล้ว อีกอย่างเราเองก็ว่างเว้นจากการถ่ายเซ็กซี่ไปนาน ก็นานๆทีก็เลยยอมทุ่มกับงานชิ้นนี้ค่ะ ถามว่าเซ็กซี่ที่สุดไหมก็เซ็กซี่ที่สุด เพราะภาพที่ใช้ก็เหมือนเปลื้องหมดแล้ว แต่เราก็มีเซฟนะ เพราะมันไม่ได้ถึงขั้นถ่ายนู้ด มันไม่ได้เห็นอะไร แต่เราก็โชว์ผิวเต็มที่ค่ะเพื่อให้สมกับผลิตภัณฑ์ค่ะ" ไอซ์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ไอซ์''อุบรับค่าตัว8หลักเปลื้องผ้าถ่ายแบบ
    ''ไอซ์-อภิษฎา'' ปัดข่าวรับค่าตัว 8 หลัก เปลื้องผ้าถ่ายพรีเซนเตอร์ พร้อมปฏิเสธเรื่องเม้าท์ว่ากอดหนุ่มที่สนามบิน เผยมีหนุ่มคุยด้วย แต่ยังไม่ขอเรียกแฟน
  • เต้ากระฉอก ‘ไอซ์’ มั่นโพสโชว์ทั่วงาน
    สำหรับดาราสาวเต้ามหาเสน่ห์ “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ที่ใน งานเปิดวิกบิ๊ก 3 สาวไอซ์ จัดเต็ม และงานนี้เรียกว่าสมศักดิ์ศรี เจ้าของร้าน เสื้อเช่า เซเลบคอร์เซ็ต เพราะสาวไอซ์นั้น สวมชุดสีขาวแต่ทีเด็ดอยู่ที่จุดเว้าเต้าทะลักข้าง แหม! บอกเลยจุดโฟกัสเดียวกันทั้งงาน และอีกหนึ่งสาวที่ไม่ยอมแพ้เห็นทีจะเป็นเพื่อนซี้อย่างนางเอกสาว ชมพู่-อารยา ที่งานนี้ เว้าหลัง มาโชว์สีข้าง อย่างกับนัดแนะกันมาดิบดี แต่งานนี้ สาวชมพู่ ยังเหนียมอายคีพลุคนางเอกอยู่ งานนี้เลยไม่ได้เห็นจังๆ แบบไอซ์โชว์เท่านั้นเอง
  • พรีเซนเตอร์คนละตัว''ไอซ์''ปัดมีหุ้นครีมเถื่อน
    "ไอซ์-อภิษฎา''ยันไม่เกี่ยวข้องครีมเถื่อน เล็งถอนตัวจากพรีเซนเตอร์ แจงอยู่ขั้นตอนให้ทนายจัดการกรณีที่ นายพสิษฐ์ ศักดาณรงค์ ที่ปรึกษา รมต.สาธารณสุข ร่วมกับเจ้าหน้าที่ อย. กระทรวงสาธารณสุข และ พ.ต.ท.อานันท์ วิชเศรษฐสมิต ตำรวจกองปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ได้เข้าตรวจค้นแหล่งจำหน่ายเครื่องสำอางหน้าเด้งย่านปทุมธานี หลังมีประชาชนร้องเรียนไปที่ อย. ว่าใช้ครีมทาหน้ายี่ห้อนี้แล้วทำให้ห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »