ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รวบซะ! กองหลังลีกกาแฟฟิวส์ขาดฟาล์วคู่แข่งเหตุโดนล็อคเยอะจัด

รวบซะ! กองหลังลีกกาแฟฟิวส์ขาดฟาล์วคู่แข่งเหตุโดนล็อคเยอะจัด

Posted 13/09/2013 by goal.com

 

 

 

กองกลังทีมนอร์ติโก้ เก็บอารมณ์ไม่อยู่ หลังโดนล็อคบอลหลบหลายครั้งจัด ถึงขั้นทำฟาล์วเตะรวบขาคู่แข่งล้มทั้งยืน จนต้องรับใบเหลืองไปตามระเบียบ

มักซิมิเลียโน โรดริเกวซ มิดฟิลด์ตัวจี๊ดของเกรมิโอ ดูจะออกลีลามากเกินไปเสียหน่อย เล่นเอาสร้างความปั่นป่วนให้แผงหลัง นอร์ติโก้ อยู่ไม่น้อยจนโดนเข้าทำฟาล์วชนิดที่ว่าล้มทั้งยืน ในเกมบราซิเลียโร่ลีก ประเทศบราซิล

ยีน โรลท์ แผงหลังนอร์ติโก้ ในเหตุการณ์ดังกล่าว ดูท่าทางว่าจะไม่สามารถตัดเกมของคู่แข่งชาวอุรุกวัยรายนี้ได้ เมื่อตนโดนทั้งกระชากบอลหนี และล็อคหลบถึง3ครั้งจนตัดสินใจทำฟาล์วเพื่อตัดเกม แต่ดูจะรุนแรงเกินไปจนกรรมการต้องแจกใบเหลืองไปตามสถานการณ์

และผลการแข่งขันของคู่ดังกล่าว นอร์ติโก้ ก็เป็นฝ่ายพ่ายให้ เกรมิโอไป 0-2
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โฉมหน้าผู้ถือตั๋วไปบราซิลทั้ง 10
    ฟุตบอล : หลังจากผ่านสัปดาห์ทีมชาติ และบรรยากาศครุกรุ่นของศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกในทวีปต่างๆ ไปแบบสดๆ ร้อนๆ ทำให้ตั๋วไปลุยฟุตบอลโลกทั้ง 32 ใบเริ่มมีผู้จับจองเป็นหลักเป็นฐานกันมากขึ้น ตอนนี้โดนฉวยไปแน่ๆ แล้ว 10 เราไปดูโฉมหน้าผู้ถือตัวทั้ง 10 ในตอนนี้กันเลย
  • เจิดพอใจสิงโตกุมชะตาตัวเองก่อนสองเกมชี้ชะตา
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันพลังเทอร์โบ "สิงโตคำราม" ไม่เสียดายทีมได้แค่ 1 แต้มในเกมพบยูเครน อริสำคัญ ยันพอใจแล้วกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในตอนนี้ มั่นใจทีมมีศักยภาพมากพอจะชนะมอนเตเนโกร และโปแลนด์ ในแมตช์ตัดสิน 2 นัดสุดท้ายที่เวมบลีย์ เพื่อทำเป้าหมายให้เป็นจริง
  • เซซาร์ยิ้ม! บิ๊กฟิลการันตีได้ไปบอลโลกชัวร์
    หลุยส์ ฟิลิเป้ สโคลารี ยืนยันว่าเขาจะหนีบ ฮูลิโอ เซซาร์ ไปลุยศึกฟุตบอลโลกด้วยอย่างแน่นอน แม้เจ้าตัวจะยังไม่ได้ลงสนามให้ต้นสังกัดเลยก็ตาม
  • ตามเป้า! ปู่รอยพอใจสิงโตบุกเจ๊ายูเครน
    รอย ฮอดจ์สัน ยอมรับว่าพอใจกับผลเสมอในเกมกับยูเครนเมื่อคืนที่ผ่านมา ชี้ขาดตัวหลักหลายคนทำให้เกมไม่ดีเท่าที่ควร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »