ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอซิลชูลีกผู้ดีแกร่งสุดในโลกยุคนี้

โอซิลชูลีกผู้ดีแกร่งสุดในโลกยุคนี้

Posted 13/09/2013 by siamsport

 

เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ป้ายแดง อาร์เซน่อล ยกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือลีกที่แข็งแกร่งสุดในโลก หลังเพิ่งตัดสินใจย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ "เจ้าปืนโต" เมื่อช่วงซัมเมอร์ บอกเหมือนเป็นฝันที่กลายเป็นจริง พร้อมตั้งเป้าพิสูจน์ตัวเองว่าตนมีดีพอกับลีกแห่งนี้ ให้ทุกคนได้เห็นเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

เมซุต โอซิล กองกลาง อาร์เซน่อล ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าลีกสูงสุดแดนผู้ดีคือลีกที่มีความแข็งแกร่งที่สุดในโลกฟุตบอลยุคปัจจุบันนี้ หลังเจ้าตัวเพิ่งตัดสินใจย้ายจาก เรอัล มาดริด สโมสรชั้นนำประจำลา ลีกา สเปน มาอยู่กับ "เจ้าปืนใหญ่" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวที่สูงถึง 50 ล้านยูโร (ราว 2,000 ล้านบาท) กันเลยทีเดียว

โอซิล กล่าวว่า "ผมรู้จักทีมดี ผมรู้ว่าที่นี่พวกเขามีพรสวรรค์มากมายแค่ไหน และผมก็คิดว่าผู้เล่นทุกคนต้องการที่จะประสบความสำเร็จ แต่มันคงจะเป็นงานที่ยาก เพราะลีกนี้มีความแข็งแกร่งมากที่สุดในโลก ผมผ่านการดูเกมพรีเมียร์ลีกมาเป็นจำนวนมาก แม้มันต้องใช้สภาพร่างกายที่หนักมาก แต่ผมก็ดีใจที่ได้มาเล่นอยู่ในลีกที่ดีที่สุดในโลก ผมต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเองใน อังกฤษ และผมก็มองไปที่การได้ลงเล่นที่นี่ ผมรู้ว่าผมจะต้องพิสูจน์ตัวเองที่นี่ให้ได้"
 
ทั้งนี้ โอซิล วัย 24 ปี ได้รับการคาดหมายว่าน่าจะได้โอกาสประเดิมสนามนัดแรกให้กับ "เดอะ กันเนอร์ส" ในเกมลีกนัดบุกเยือน "เจ้าแมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ที่สนามสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ วันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »