ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อดีตโกล์เลี่ยนฟันธงนอยเออร์หยุดจุดโทษบาโลได้

อดีตโกล์เลี่ยนฟันธงนอยเออร์หยุดจุดโทษบาโลได้

Posted 14/09/2013 by siamsport

 

โจวานนี่ กัลลี่ อดีตนายทวารชาวอิตาเลียน ฟันธง มานูเอล นอยเออร์ โกล์ บาเยิร์น มิวนิค มีดีพอที่จะจัดการทำลายสถิติยิงจุดโทษของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ได้แน่นอน พร้อมคุยสังเกตเห็นวิธีการสังหารจุดโทษของ "ซูเปอร์มาริโอ" ได้แล้ว

โจวานนี่ กัลลี่ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลี แสดงความมั่นใจว่า มานูเอล นอยเออร์ นายทวารจอมหนึบ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ประจำศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี มีศักยภาพมากพอที่จะป้องกันลูกยิงจุดโทษของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมยียวน "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ทีมดังแห่งกัลโช่ เซเรีย อา

"ซูเปอร์ มาริโอ" มีสถิติการยิงจุดโทษที่สุดสมบูรณ์แบบ อย่างไรก็ตาม กัลลี่ เผยว่าตนสังเกตเห็นแบบแผนในการสังหารจุดโทษของ บาโลเตลลี่ แล้ว และเชื่อว่าหากต้องดวลกันตัวต่อตัวกับ นอยเออร์ งานนี้มีหวัง อดีตสตาร์ อินเตอร์ มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงได้เสียสถิติแน่นอน

กัลลี่ กล่าวผ่าน "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อดังเมืองมะกะโรนีว่า "ผมกำลังศึกษาการยิงจุดโทษของ บาโลเตลลี่ อยู่ในตอนนี้ และผมสังเกตเห็นสิ่งหนึ่ง เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาค่อยๆ ชะลอการวิ่ง เขามักจะเลือกยิงไปที่มุมเดิมเสมอ ขณะเดียวกับเขาจะยิงไปอีกมุมหนึ่งเมื่อเขาวิ่งแบบไม่หยุด"

 "ใครที่จะมีโอกาสดีที่สุดที่จะป้องกันการยิงจุดโทษของ บาโลเตลลี่ ได้นะเหรอ ? มันคงต้องเป็น มานูเอล นอยเกอร์ ของ บาเยิร์น มิวนิค เขาตัวใหญ่, คลุมพื้นที่ได้ดีมากๆ และมีปฏิกิริยาตอบสนองที่ยอดเยี่ยม ถ้าเขาเดาว่าบอลจะไปมุมขวา เขาสามารถไปถึงบอลได้ทันที" อดีตโกล์ วัย 55 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประเมินราคา 10 ยอดดาวยิง ประตูนี้หนาราคาเท่าใด
    คุณเคยคิดไหมดาวยิงชั้นนำของยุโรปทุกวันนี้นั้นคุ้มราคาค่าตัวมากน้อยแค่ไหน แต่ละประตูที่พวกเขาทำได้มีมูลค่าเท่าใด โกล ประเทศไทยลองคิดกันมาให้ดูเล่นๆ
  • ร็อบเบนโอดแข้งเสือใต้เดี้ยงบาน
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด บาเยิร์น มิวนิค รับเครียดไม่น้อยที่ตอนนี้ "เสือใต้" มีนักเตะตัวหลักเดี้ยงพร้อมๆ กันหลายคน ชี้ช่วงเวลาแบบนี้การมีนักเตะอยู่ในทีมครบทุกคนเป็นเรื่องที่สำคัญมาก
  • โปลีเชื่อกาก้าจะช่วยมิลานกลับมาผงาด
    อันเดรีย โปลี ห้องเครื่อง เอซี มิลาน มั่นใจ ริคาร์โด้ กาก้า ยอดจอมทัพรูปหล่อ จะช่วยทีมกลับมาผงาดอีกครั้งได้แน่ รับปลื้มสุดๆ ที่มีโอกาสได้เล่นร่วมกับแข้งรุ่นพี่คนดัง
  • เสือใต้อาจไร้ชไวนี่ลงบู๊ฮันโนเวอร์
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค อาจชวดใช้งาน บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ในเกมกับ ฮันโนเวอร์ สุดสัปดาห์นี้ หลังแข้งทีมชาติเยอรมัน ยังไม่ฟิตเต็มที่ ทว่าสามารถกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว ขณะที่ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง จะพร้อมสำหรับ "เสือใต้" หลังกลับมาจากทีมชาติฮอลแลนด์ ก่อนกำหนด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »