ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ป้อง ณวัฒน์ เขิน โดนแซว ถ่ายแบบโชว์ก้นขาว

ป้อง ณวัฒน์ เขิน โดนแซว ถ่ายแบบโชว์ก้นขาว

Posted 16/09/2013 by Sanook

พระเอกหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์" เขิน โดนแซว ถ่ายแบบโชว์ก้นขาว ปลื้ม กระแสตอบรับดี ปัด"แก้ว" หวง

 

เรียกได้ว่าออกมาเรียกกระแสให้แฟน ๆ ได้กรี๊ดกันเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ ที่ล่าสุดก็ถ่ายแบบในนิตยสารเล่มหนึ่ง แถมยังโชว์ก้นขาว ๆ จนแฟน ๆ เอาไปแซวกันใหญ่ งานนี้หนุ่มป้องก็ออกอาการเขินมากเลยทีเดียว

 

"ถ่ายแบบเหมือนทุกงาน มีทั้งชม ทั้งชอบ แล้วก็ไม่ชอบ เราก็รับทุกคำติชม คนก็สงสัยว่าก้นเราจริงหรือเปล่า ตอนถ่ายเราก็ไม่ได้สังเกต เรายืนอยู่ทีมงานก็มาดึง เราก็ไม่ได้มานั่งวัด เผลอ ๆ เราก็ไม่รู้ อันนั้นก็ก้นจริงครับ เขิน ๆ เหมือนกัน คือก้นมันขาวเพราะไม่โดนแดดไง มันก็เป็นการถ่ายแฟชั่นแบบหนึ่ง จริง ๆ ผมเคยถ่ายโป๊กว่านี้นะ แต่ด้วยท่าโพสต์ด้วย"

 

เมื่อถามว่าสาวแก้ว จริญญา ว่าอย่างไรบ้าง หนุ่มป้องก็บอกว่า "กับน้องแก้วยังไม่ได้คุยกันเลย เขาไม่ได้กวาดซื้อหรอกครับ เขารู้ว่าเราไปถ่าย แต่ไม่รู้ว่าเห็นรูปหรือยัง ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลย เดี๋ยวต้องไปถามก่อน เราก็ไม่ได้ขอเขา เวลาไปถ่ายนะ เรื่องถ่ายแบบหวือหวา ก็ยังไม่มีแพลน น้องเขาก็ไม่ได้ห่วงอะไร เราไม่ใช่ทางนี้อยู่แล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป้อง ควง แก้ว ออกงาน ปัดสยบข่าวรักร้าว
    ป้อง ปัดควง แก้ว ออกงานสยบรักร้าว รับควงทำบุญเสริมดวงปีชง ยังไม่พร้อมแต่ง รอฝ่ายหญิงเรียนจบ
  • 'ป้อง-โม'โดนเบรกจูบ คลื่นซัดซะกระเจิง
    ละคร “มารกามเทพ” ทางช่อง 5 ดำเนินมาจนถึงบทสรุปแล้วสำหรับความรักของคู่พระนาง ป้อง–ณวัฒน์ กับ โม–มนชนก วันนี้เราไปดูฉากอวสานกัน... โดยเป็นตอนที่ น้ำหนึ่ง (โม) หลบมาพักใจที่ชายทะเลเพราะคิดว่า เพชร (ป้อง) มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ พลอย (นัท มีเรีย) ชายหนุ่มเลยตามมาเคลียร์---ฉากนี้ผกก. กอล์ฟ–ธัญญ์วาริน ยกกองไปถ่ายทำที่ริมทะเลหัวหิน ซึ่งเป็นวันปิดกล้องละครพอดี ทั้งนักแสดงและทีมงานเลยดี๊ด๊าเพราะเหมือนได้โบนัสมาเที่ยวหลังจากเหนื่อยกันมาหลายเดือน ป้อง กับ โม ไม่รอช้ารีบชวนกันมาซักซ้อมกันเบาๆ
  • จับตา ป้อง-แก้ว ส่อรักล่ม
    ถูกจับตาเรื่องรักๆ เลิกๆ มาตล๊อด...ตลอด! แต่พระเอกเจ้าเสน่ห์ ป้อง ณวัฒน์ ก็ออกมาแก้ต่างว่าไม่เป็นความจริง ก่อนยอมรับมีทะเลาะกันบ้างตามประสาคนเป็นแฟนกัน คอนเฟิร์มรักยังดีเหมือนเดิม! ไหง๋กลับมีกระแสข่าวเม้าท์อีกระลอกว่าความรัก ป้อง-แก้ว ขาดสะบั้นลงแล้ว! แถมระยะหลัง สาวแก้ว จริญญา โพสต์ข้อความออกแนวเศร้าๆ& ผิดหวังใน IG ตลอดจนแฟนคลับต้องเข้ามาให้กำลังใจเพียบ ส่วนข่าวนี้จะเป็นเรื่องจริงหรือเพียงแค่ข่าว...
  • "ป้อง" ทำ "โม" เคลิ้ม เปิดซิงจูบปาก
    ทำเอานางเอกใหม่ โม–มนชนก เขินจัด เมื่อต้องถูกพระเอกเจ้าเสน่ห์ ป้อง–ณวัฒน์ เปิดซิง“จูบ” ครั้งแรก ในละคร “มารกามเทพ” ในฉากที่ เพชร (ป้อง) พา น้ำหนึ่ง (โม) หนี รมต.เกรียงศักดิ์ (หนุ่ม–สุรวุฑ) ผู้เป็นพ่อมาหลบที่คอนโด เพชร รู้ว่า น้ำหนึ่ง เครียดที่แอบหนีพ่อมาอยู่ด้วยจึงบอกรักและจูบสัญญาว่าจะไม่มีวันทิ้งกัน ฉากนี้ ผกก.กอล์ฟ–ธัญญ์วาริน เรียก ป้อง กับ โม มาซ้อมขอให้จูบจริง โม เกร็งเพราะเป็นฉากเลิฟซีนแรกแถ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »