ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ขอแพ็คคู่! โรม่ากางแผนล่า ชินจัง-ถั่วน้อย เสริมโหดแดนหน้า

ขอแพ็คคู่! โรม่ากางแผนล่า ชินจัง-ถั่วน้อย เสริมโหดแดนหน้า

Posted 16/09/2013 by goal.com

 

หมาป่ากรุงโรมผุดโปรเจ็คยักษ์หลังเตรียมออกล่าคู่หัวหอกตัวสำรองของปีศาจแดงมาร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้

โรม่า ทีมแกร่งจากเวทีกัลโช เซเรีย อา คิดการใหญ่เมื่อเตรียมยื่นข้อเสนอสู่ขอ ชินจิ คางาวะและฮาเวียร์ เอร์นานเดซ สองดาวยิงตัวสำรองของแมนฯ ยูมาเสริมประสิทธิภาพในแนวรุกในเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก CaughtOffside

สองหัวหอกของปีศาจแดงแทบไม่ได้รับโอกาสจากเดวิด มอยส์ให้ลงโชว์ฝีเท้าเลยในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะในรายของหัวหอกทีมชาติญี่ปุ่นนั้นยังไม่ได้ลงเล่นให้ทีมแม้แต่นาทีเดียว จึงทำให้หลายสโมสรชั้นนำในยุโรปต่างแสดงความสนใจในตัวของทั้งคู่
จัลโลรอสซีคือสโมสรล่าสุดที่หวังจะกระชากสองกองหน้าเร้ด เดวิลส์มาร่วมทัพแบบแพ็คคู่ หลังต้องการได้ตัวแทนของเอริค ลาเมลาและปาโบล ออสวัลโด้ สองหอกคนสำคัญที่ย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

โดยหมาป่าแห่งกรุงโรมพร้อมทุ่มทุนถึง 35 ล้านปอนด์ ทาบทามคางาวะและชิชาริโต้ทันทีในช่วงปีใหม่นี้ แต่ดูแล้วมีโอกาสสมหวังน้อยเหลือเกินเพราะยูไนเต็ดคงไม่ยอมเสียสองศูนย์หน้าไปในเวลาเดียวกันแน่นอน


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์เผยป๋าบอกผีอยู่กลุ่มสุดหินศึกชปล.
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเอง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดนายใหญ่ของ "ปีศาจแดง" มองว่า ทีมของต้องเจอกับหนึ่งในกลุ่มที่หินที่สุดในการเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะเดียวกัน อดีตผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ก็ประกาศชัด จะพยายามพาทีมประสบความสำเร็จ ในศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ให้ได้
  • ต๊ดตตินำฝูงหมาป่าเคลื่อนพลฟัดจัลโล่บลู
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ จะนำขุนพล "หมาป่า" โรม่า บุกเยือนถิ่น "จัลโล่บลู" ปาร์ม่า ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันจันทร์ที่ 16 ก.ย. ศกนี้
  • รูนลั่นล้า!ควงเพื่อนย่ำราตรีฉลองยิงประตูให้ผี
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ฉลองที่ได้กลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงอีกหน แถมยังทำประตูได้อีก ในเกมที่ต้นสังกัดทุบ คริสตัล พาเลซ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยการไปเที่ยวที่ไนต์คลับแห่งหนึ่งพร้อมกับเพื่อนๆ ของเขา โดยมี ดาร์รอน กิ๊บสัน อดีตกองกลาง "ปีศาจแดง" ที่ตอนนี้ไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ร่วมสังสรรค์ด้วย
  • น้ำตาไหล!เฟลไลนี่ขอบคุณแฟนผีช่วยต้อนรับดี
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ขอบคุณแฟนบอลของทีมทุกคนที่ต้อนรับเขาด้วยบรรยากาศอันยอดเยี่ยม ในเกมแรกของเขากับต้นสังกัด นัดที่ "ปีศาจแดง" เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ ชัยชนะเหนือ "ดิ อีเกิ้ลส์" เป็นสิ่งที่ส่งผลดีต่อความมั่นใจของทีม ก่อนที่พวกเขาจะต้องเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เลเวอร์คูเซ่น วันอังคารนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »