ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่เตือนแฟนสิงห์อย่าคิดว่าแพ้ไม่เป็น

มูรินโญ่เตือนแฟนสิงห์อย่าคิดว่าแพ้ไม่เป็น

Posted 16/09/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" เชลซี สะกิดบอกเหล่าแฟนบอลรวมถึงโรมัน อบราโมวิช เจ้าสัวหมีขาว ต้องเผื่อใจไว้บ้างเพราะนี่ไม่ใช่ขุมกำลังที่สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น และต้องให้เวลาการทำทีมอีกหน่อย หลังพลาดท่าพ่ายเอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์เป็นเกมแรกของซีซั่น

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียดของเชลซี มหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอน เตือนโรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม และแฟนบอลของสโมสร อย่าคาดหวังว่าทีมของเขาจะสามารถทำผลงานได้อย่างสุดยอดเหมือนตอนสมัยแรกที่เขาเข้ามาคุมทัพในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

ความพ่ายแพ้ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ต่อ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา หมายความว่าพวกเขาออกสตาร์ตได้ย่ำแย่ที่สุดภายในยุคของอบราโมวิช อย่างไรก็ดี พวกเขาก็ยังตามหลังอาร์เซน่อล จ่าฝูงเพียง 2 คะแนนเท่านั้น
 
มูรินโญ่ กล่าวว่า "ไม่หรอกนะ มันไม่เหมือนกับปี 2004 อีกครั้ง ตอนนั้นเราแพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเดือนตุลาคม และเป็นความพ่ายแพ้ครั้งเดียวของเรา แต่มันก็ไม่ได้สำคัญอะไร เราไม่ใช่แพ้ไม่เป็น นี่เป็นทีมที่แตกต่างออกไป ผมมาที่นี่เพื่อทำงาน ผมไม่ได้พูดอย่างสงบเสงี่ยม เพราะผมเป็นคนแรกที่ไม่ชอบทำงานอย่างสงบ แต่ผมทำงานกับเวลา เพื่อพัฒนานักเตะและทำให้พวกเขาเล่นให้ดีที่สุด รวมถึงพวกเราด้วย"
 
"พวกเราต้องมีประสิทธิภาพ ต้องเป็นผู้ใหญ่และไม่หวั่นเกรง นี่เป็นสิ่งที่ผมต้องทำงาน เราต้องเปลี่ยนผ่านฟุตบอลที่สวยงามที่เราเล่นไปสู่ประตู เราต้องทำงานในแนวทางนี้ และวันหนึ่งข้างหน้า เราก็จะยิงได้ 4-5 ประตูเอง ในตอนนี้นั้น ทุกอย่างยังเป็นสีชมพู" อดีตโค้ชเรอัล มาดริด กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »