ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลือกเชิ้ตดำแล้ว!เว็บบ์ลงเป่าบิ๊กแมตช์เรือฟัดผี

เลือกเชิ้ตดำแล้ว!เว็บบ์ลงเป่าบิ๊กแมตช์เรือฟัดผี

Posted 17/09/2013 by siamsport

 

ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ สิงห์เชิ้ตดำฝีมือดี ถูกเลือกให้ลงเป่าเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" นัดที่ แมนฯ ซิตี้ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ โดยนี่นับเป็นครั้งแรกประจำซีซั่นนี้ ที่เขาจะได้ลงทำหน้าที่ในเกมของ "เรือใบสีฟ้า" และ "ปีศาจแดง"

ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ผู้ตัดสินชื่อดังชาวอังกฤษ ได้รับเลือกให้ทำหน้าที่ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฉบับดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ นัดที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนนี้


นี่นับเป็นเกมแรกประจำฤดูกาลนี้ที่ เว็บบ์ จะได้ลงทำหน้าที่ในเกมที่ แมนฯ ซิตี้ หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่น โดยเชิ้ตดำวัย 42 ปี ได้ลงเป่าในเกมลีกประจำซีซั่น 2013-14 ไปแล้วทั้งหมด 4 นัด พร้อมแจกใบเหลืองไปแล้วทั้งหมด 9 ใบ และยังไม่มีการควักใบแดงเลย

ทั้งนี้ ครั้งล่าสุดที่ เว็บบ์ ลงทำหน้าที่ในเกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือนัดที่ "ปีศาจแดง" พ่าย เชลซี 0-1 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมลีก เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยครั้งนั้นเขาแจกใบแดงไล่ ราฟาเอล ดา ซิลวา ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียนของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ออกจากสนามด้วย โทษฐานที่ไปเตะอัด ดาวิด ลุยซ์ กองหลังตัวเก่งของ "สิงห์บลูส์" ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ยังไม่พบกับคำว่าปราชัยเลย ตลอดช่วง 11 เกมหลังสุดของพวกเขาที่มี เว็บบ์ รับหน้าที่เป็นผู้ตัดสิน

สำหรับการทำหน้าที่ครั้งล่าสุดของ เว็บบ์ คือเกมลีกนัดที่ เอฟเวอร์ตัน เปิดรัง กูดิสัน พาร์ค เฉือนชนะ เชลซี 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งเขาได้รับคำชมจากหลายฝ่าย โดยเฉพาะ ไมเคิ่ล โอเว่น ที่ยกให้เขาเป็นเชิ้ตดำที่ดีที่สุดของ อังกฤษ เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอแพ็คคู่! โรม่ากางแผนล่า ชินจัง-ถั่วน้อย เสริมโหดแดนหน้า
    หมาป่ากรุงโรมผุดโปรเจ็คยักษ์หลังเตรียมออกล่าคู่หัวหอกตัวสำรองของปีศาจแดงมาร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • มอยส์เผยป๋าบอกผีอยู่กลุ่มสุดหินศึกชปล.
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเอง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดนายใหญ่ของ "ปีศาจแดง" มองว่า ทีมของต้องเจอกับหนึ่งในกลุ่มที่หินที่สุดในการเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะเดียวกัน อดีตผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ก็ประกาศชัด จะพยายามพาทีมประสบความสำเร็จ ในศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ให้ได้
  • รูนลั่นล้า!ควงเพื่อนย่ำราตรีฉลองยิงประตูให้ผี
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ฉลองที่ได้กลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงอีกหน แถมยังทำประตูได้อีก ในเกมที่ต้นสังกัดทุบ คริสตัล พาเลซ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยการไปเที่ยวที่ไนต์คลับแห่งหนึ่งพร้อมกับเพื่อนๆ ของเขา โดยมี ดาร์รอน กิ๊บสัน อดีตกองกลาง "ปีศาจแดง" ที่ตอนนี้ไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ร่วมสังสรรค์ด้วย
  • น้ำตาไหล!เฟลไลนี่ขอบคุณแฟนผีช่วยต้อนรับดี
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ขอบคุณแฟนบอลของทีมทุกคนที่ต้อนรับเขาด้วยบรรยากาศอันยอดเยี่ยม ในเกมแรกของเขากับต้นสังกัด นัดที่ "ปีศาจแดง" เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ ชัยชนะเหนือ "ดิ อีเกิ้ลส์" เป็นสิ่งที่ส่งผลดีต่อความมั่นใจของทีม ก่อนที่พวกเขาจะต้องเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เลเวอร์คูเซ่น วันอังคารนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »