ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบลยันดีใจเริ่มต้นชีวิตกับชุดขาวได้ดี

เบลยันดีใจเริ่มต้นชีวิตกับชุดขาวได้ดี

Posted 18/09/2013 by siamsport

แกเร็ธ เบล ปีกป้ายแดง เรอัล มาดริด ยืนยันสุดแฮปปี้กับชีวิตค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเริ่มต้นที่ถือว่าทำได้อย่างน่าประทับใจ ล่าสุดก็เพิ่งได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมต้อนเอาชนะ กาลาตาซาราย ขาดลอย 6-1 ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี เมื่อวันอังคาร บอกตอนนี้ทุกอย่างดีไปหมด เหลือแค่เรื่องความฟิตเท่านั้นที่ยังไม่พร้อมเต็มสูบ แต่มั่นใจไม่เป็นปัญหา หากถูกส่งลงเล่นอย่างต่อเนื่อง

แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน เผยรู้สึกพอใจกับการเริ่มต้นชีวิตค้าแข้งร่วมกับทัพ "ราชันชุดขาว" ของเขา หลังได้ลงสนามเป็นตัวสำรองในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดบุกฉล่ม กาลาตาซาราย จากตุรกี ไปแบบขาดลอย 6-1 เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา
 
เบล กล่าวหลังเกมว่า "มันเป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์ และก็เป็นเหตุผลสำคัญว่าทำไมผมจึงย้ายมาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งได้เล่นอยู่ในรายการที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมันก็เป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้โอกาสลงสนามในค่ำคืนนี้ พร้อมกับคว้าชัยชนะได้ และเป็นการเริ่มต้นที่ดี"
 
ขณะเดียวกัน เบล ยอมรับรู้สึกแปลกใจมากที่ได้รับโอกาสประเดิมสนามในเกมเสมอ บียาร์เรอัล 2-2 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ก่อน กับสภาพร่างกายที่ดูเหมือนว่ายังไม่ค่อยจะพร้อมเท่าที่ควร เนื่องจากขาดการลงเล่นในช่วงปรี-ซีซั่นก่อนที่จะตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ เรอัล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
"ผมได้มีการพูดคุยกับผู้จัดการทีม และผมก็แทบไม่ได้ลงเล่นในช่วงปรี-ซีซั่นเลย ผมผ่านการฝึกซ้อมมาเป็นเวลานาน 7 หรือ 8 วัน, ลงเล่นให้ เวลส์ ไป 30 นาที และลงเล่นไป 60 นาทีเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ดังนั้นทุกอย่างมันเกี่ยวกับการส่งผมลงไป และผมก็รู้สึกดีเมื่อผมได้ลงเล่นและมีส่วนช่วย มันเป็นสถานการณ์ที่แตกต่างไปกับการไม่ได้เล่นช่วงปรี-ซีซั่น และมันก็ค่อนข้างยากลำบาก แต่ผมรู้สึกเหมือนว่าตัวเองมีพัฒนาการไปในทิศทางที่ดี แต่ทั้งหมดทั้งปวงมันเกี่ยวกับการได้ลงเล่นและไม่หยุดที่จะยกระดับการเล่นของตัวเองให้สูงขึ้น" เบล ระบุ
 
พร้อมกันนั้น เบล ยังรู้สึกว่าตอนนี้ตัวเองเป็นส่วนหนึ่งของทีมไปเรียบร้อยแล้ว แม้จะผ่านการเล่นไปเพียงแค่ไม่กี่นัด โดยเผยต่อว่า "ผมคิดว่านักเตะทุกคนต่างให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี ทำให้ผมปรับตัวได้ในทันที และผมก็กำลังมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลของตัวเอง และก็ต้องการทำให้ตัวเองมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์เต็มที่ และลงเล่นให้มากกว่านี้ และมีฤดูกาลที่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »