ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “นัท มีเรีย” รอไปก่อน “อั้ม อธิชาติ” ยังไม่รีบแต่งงาน!!

“นัท มีเรีย” รอไปก่อน “อั้ม อธิชาติ” ยังไม่รีบแต่งงาน!!

Posted 19/09/2013 by Sanook

อีกหนึ่งคู่ที่หลายคนตามลุ้นตามเชียร์ ว่าเมื่อไหร่หนุ่ม "อั้ม อธิชาติ" กับสาว "นัท มีเรีย" จะมีข่าวดีซักที ล่าสุดหนุ่มอั้มได้ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อมวลชนในงานกิจกรรมการกุศล "ซันไลต์ - จานสะอาด เจสะอาด ใจสะอาด" ว่ายังไม่ได้เร่งหาฤกษ์แต่งงานใดๆทั้งสิ้น ถ้าจะแต่งงานจริงคงถือเอาฤกษ์สะดวก

 

มีข่าวดีหรือยัง??
"ข่าวดีก็ยังครับเราแค่ไปเที่ยวกันเฉยๆ เรื่องวันเวลายังไม่สามารถระบุ ได้ จริงๆ ผมไม่ได้เร่งหาฤกษ์นะ คือผมถือฤกษ์สะดวก"

 

แอนบอกว่าคู่ของอั้มแต่งก่อน
"เอางี้ถ้าผมแต่งคู่แอนก็ต้องแต่งเอาแบบนี้ละกัน เรื่องฤกษ์จริงๆ ก็มีอาจารย์ช่วยดูให้บ้าง เพราะก็ดูให้กันประจำ เวลาจะทำอะไร เอาจริงๆ นะ ผมคิดว่าคงจะเป็นฤกษ์สะดวก เพราะเรื่องของงานยังเยอะอยู่ บอกไม่ได้จริงๆ ว่าจะเมื่อไหร่ เอาไว้เดี๋ยวพร้อมแล้วบอกแน่นอน ทางผมก็มีคุยกับผู้ใหญ่เรื่องแต่งบ้างครับ ถามว่าเบื่อมั้ยคนถามเยอะ ก็ไม่เบื่อนะ แต่ว่าเรื่องระยะเวลามันไม่สามารถแพลนได้จริงๆ เราเข้าใจเรื่องนี้ครับ"

 

ถ้าแต่งงานแล้วจะมีลูกหรือเปล่า เพราะนัทไม่อยากมี
"เรื่องลูกคงแล้วแต่คุณนัท ถ้าไม่อยากมีผมก็ตามใจเค้า"

 

เอาเป็นว่าคู่นี้แต่งงานแน่นอน ถ้าได้ฤกษ์เมื่อไหร่ จะรีบกระจายข่าวให้ทราบทันที!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “อั้ม“ อดหวาน ทริปอิตาลี หลัง “นัท“ ถูกโจรฉกกระเป๋า
    อุตส่าห์วาดไว้ให้เป็นทริปหวานที่พระเอกหนุ่ม "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์" พา "นัท มีเรีย เบเนเด็ดตี้" ไปเที่ยวไกลถึงอิตาลี แต่แล้วทั้งคู่ก็ต้องเซ็งสุดๆ หลังจากที่สาวนัทถูกมือดีฉกกระเป๋าไปจนของหายเกลี้ยงระหว่างเที่ยวอยู่ที่เมืองฟลอเรนซ์
  • เปิดวิกบิ๊ก 3 ครึ่งปีหลัง 2556 ดาราร่วมงานเพียบ พร้อมเผยละครใหม่ 13 เรื่อง
    เป็นคู่รักที่ถูกจับตามองตลอดเวลาสำหรับคู่หวานต่างวัย ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และแฟนหนุ่ม ''ติ๊งโน้ต'' ฐิติพงศ์ วโรกร เพราะมีเรื่องราวความหวานให้หลายคนแอบอิจฉาบ่อยๆ ล่าสุดแฟนหนุ่มแอบมอบแหวนเพชรแทนใจเป็นของขวัญตีตราจองระหว่างบินไปแข่งรถที่ต่างประเทศเป็นเวลากว่า 6 เดือน เป็นข้อสงสัยว่าติ๊งโน๊ตขอหมั้นจองไว้หรือเปล่า บุ๋ม ประกาศ...ชัดคว้าแชมป์วิวาห์ทันที!! เปิดใจขณะมาเล่าประสบการณ์อัพความเด็กด้วยเซลล์บำบัด จากวิลลา เมดิกา (เยอรมนี) ที่ ลิมบิค คลินิก อมอรินี่ รามอินทรา ว่า
  • ซื้อเกย์ที่มาเก๊า''อั้ม''ท้าเอารูปมาดูแฮปปี้ควง''นัท''บินสวีตมัลดีฟส์
    ''อั้ม-อธิชาติ'' โต้บินไกลเซานาซื้อบริการเกย์ที่มาเก๊า ท้าคนเม้าท์แน่จริงเอารูปมาโชว์ เอือมที่จะพูดถึง ยิ้มควงนัทเที่ยวมัลดีฟส์สุดแฮปปี้ ไม่ใช่ซ้อมฮันนีมูน แย้มมีแพลนเที่ยวยุโรป ปัดได้ฤกษ์แต่งเดือนสิงหาคมนี้
  • ควงหาฤกษ์''นัท''ประกาศแต่ง''อั้ม''แน่ไม่นานเกินรอ
    ''นัท มีเรีย'' เผยเที่ยวมัลดีฟส์กับ ''อั้ม-อธิชาติ'' แฟนหนุ่มแฮปปี้ดี ปัดซ้อมฮันนีมูน เปรยไปดูฤกษ์แต่งงานแล้ว แต่ยังสรุปวันที่แน่นอนไม่ได้ แต่คงในเร็วๆ นี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »