ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เลกิ๊ปไม่ปลื้มโอซิลให้แค่4แต้มเกมเชือดมาร์กเซย

เลกิ๊ปไม่ปลื้มโอซิลให้แค่4แต้มเกมเชือดมาร์กเซย

Posted 20/09/2013 by siamsport

 
น้อยนิดจิ๊บจ๊อยอะไรจะ ปานนั้น!!! เลกิ๊ป สื่อกีฬาแดนน้ำหอม ไม่ปลื้มผลงาน เมซุต โอซิล เลยสักนิด หลังให้คะแนนความสามารถจุ๋มจิ๋มเหลือเชื่อแค่ 4 แต้มจากแมตช์ "ปืนโต" บุกสอย "โอแอม" 2-1 ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ขณะที่ เดลี่ เมล์ เห็นต่าง ให้ตั้ง 7 คะแนนเลยทีเดียว


        เมซุต โอซิล
กองกลางทีมชาติเยอรมัน อาจจะเป็นถึงดาวเตะค่าตัวสูงสุดของสโมสร อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยจำนวนเงิน 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,125 ล้านบาท) แต่ เลกิ๊ป หนังสือพิมพ์กีฬาดังของฝรั่งเศส กลับไม่ประทับใจฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดแรก ที่บุกไปเฉือนเอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมลูกหนัง ลีก เอิง แดนน้ำหอม 2-1 เมื่อวันพุธที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่สนาม สต๊าด เวโลโดรม แต่อย่างใด



        ฌอง-มิเชล รูเอต์ ผู้สื่อข่าว เลกิ๊ป ให้คะแนนความสามารถของ โอซิล เพียงแค่ 4 เต็ม 10 เท่านั้น จากนัดดังกล่าว ซึ่งเท่ากันเป๊ะกับ แจ็ค วิลเชียร์ แต่ยังไม่เลวร้ายเท่าใดนักสำหรับ "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อ คีแรน กิ๊บบ์ส ยังอุตส่าห์ได้ถึง 8 คะแนนจากฟอร์มการเล่นระดับ "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" ของเจ้าตัวจากมุมมองของ รูเอต์  



        รูเอต์ กล่าวถึง โอซิล ว่า "เริ่มต้นได้ดีด้วยการเปิดบอลให้ (ธีโอ) วัลค็อตต์ แต่กลับขาดพลังหลังจากนั้น แถมยังทำผลงานไม่สู้จะดีเท่าที่ควร" พร้อมเอ่ยถึง วิลเชียร์  ว่า "วิลเชียร์ ไม่น่าจะได้เล่นทางฝั่งซ้ายอย่างที่เขาเล่นในนัดนี้ เขา และ โอซิล ต่างก็เล่นไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่นัก"



        ขณะที่ เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี กลับมองว่า โอซิล กับ วิลเชียร์ ไม่สมควรจะได้คะแนนอย่างที่ เลกิ๊ป ให้เอาไว้แต่อย่างใดเลย โดยให้คะแนนทั้งสองคนดังกล่าว 7 และ 6 คะแนนตามลำดับ




คะแนนความสามารถ อาร์เซน่อล นัดปะทะ มาร์กเซย


ผู้เล่น  

เลกิ๊ป 

เดลี่เมล์

วอยเชียค เชสนี่ 

6

บาการี่ ซาญ่า 

6

แพร์ แมร์เตซัคเคอร์ 

6

โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ 

6

คีแรน กิ๊บบ์ส  

6

มาติเยอ ฟลามินี่ 

7

อารอน แรมซี่ย์ 

7

ธีโอ วัลค็อตต์ 

7

เมซุต โอซิล

7

แจ็ค วิลเชียร์ 

6

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ 

6

เฉลี่ย  

5.4 

6.4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »