ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าบอกเลยเปล่ามีอิทธิพลเหนือเปาระหว่างคุมทัพผี

ป๋าบอกเลยเปล่ามีอิทธิพลเหนือเปาระหว่างคุมทัพผี

Posted 20/09/2013 by goal.com

 

อดีตบรมกุนซือปีศาจแดงยืนยันว่า เขาไม่เคยมีอิทธิพลเหนือผู้ตัดสินในระหว่างคุมทัพในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตลอดระยะเวลา 27 ปีเลย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน อดีตผู้จัดการทีมระดับตำนานของแมนฯ ยู เผยว่า เขาไม่เคยมีอิทธิพลเหนือผู้ตัดสินตลอดระยะเวลา 27 ปี ที่คุมทีมดังแห่งโรงละครแห่งความฝันเลย

เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา มาร์ค ฮัลซีย์ อดีตเชิ้ตดำชื่อดังของพรีเมียร์ลีกยอมรับว่า มีความสัมพันธ์ที่สนิทสนมกับเฟอร์กี้ จึงทำให้หลายฝ่ายมองว่าอดีตนายใหญ่ชาวสก็อตอาจมีอิทธิพลส่งผลต่อการตัดสิน ของกรรมการอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ในสมัยคุมทัพปีศาจแดง

แต่ล่าสุด เฟอร์กี้ก็ยืนยันหนักแน่นว่า ไม่เคยกดดันการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินแต่อย่างใด

"มันน่าตลกมากที่หลายคนบอกว่าผมมีอิทธิพลต่อการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน" เฟอร์กุสัน กล่าว

"ผมคือผู้จัดการทีมที่มีสถิติเลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล อังกฤษเลยก็ว่าได้ ถูกปรับ 100,000 ปอนด์ ถูกแบนหลายต่อหลายเกม เพราะผู้ตัดสิน นี่น่ะหรอที่ผู้คนต่างบอกว่าผมมีอิทธิพล"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลืมเรื่องซัมเมอร์!! ป๋า ชมเปาะ ฟอร์มรูนถลุงห้างยาสุดวิเศษ
    แม้ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาทั้งคู่จะแทบไม่เผาผีกันเลย แต่ล่าสุดเฟอร์กี้ก็กลับมาชื่นชมดาวยิงทีมชาติอังกฤษ หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างสุดยอดในเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • หล่อสุดๆ!! ฮาร์ท วอน แฟนเรืออย่าโชว์ห่ามเหมือนปีก่อน
    นายทวารทีมชาติขอร้องเหล่าซิติเซน ว่าช่วยเชียร์กันอย่างเต็มที่และมีสติ และหวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์อย่างปีที่แล้วเป็นครั้งที่สอง
  • คาร์ริคยกรูนสุดเทพเกมทุบห้างยา
    ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์คนสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากชม เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม ที่โชว์ฟอร์มได้แจ่มสุดๆ จนไม่มีใครสามารถรับมือได้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ "ปีศาจแดง" พิชิต เลเวอร์คูเซ่น 4-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมชม อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่เล่นได้ดีเช่นกัน
  • ไปฝึกก่อน!ผีปล่อยลินการ์ดให้ลูกโลกยืม1เดือน
    เบอร์มิงแฮม ประกาศเอง พวกเขาบรรลุข้อตกลงในการยืมตัว เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ 1 เดือนได้แล้ว หลังจากที่แข้งวัย 20 ปี ยังไม่สามารถขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ได้ แม้จะทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วงปรี-ซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »