ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คู่รักต่างวัยคู่ใหม่! จิ๊บ วสุ กับ หนิม AF5 ห่างกัน 20 ปี!!

คู่รักต่างวัยคู่ใหม่! จิ๊บ วสุ กับ หนิม AF5 ห่างกัน 20 ปี!!

Posted 20/09/2013 by Sanook

สาวหนิม คนึงพิมพ์ หรือ "หนิม AF5" รับคุย "จิ๊บ วสุ" ปัดตามเฝ้าฝ่ายชายเล่นคอนเสิร์ต กั๊กสถานะเรียกแฟน ยันอายุห่างไม่ใช่ปัญหา

 

เรียกได้ว่าตอนนี้หัวใจคงเป็นสีชมพู สำหรับสาว "หนิม คนึงพิมพ์" หรือ "หนิม AF5" ที่ช่วงนี้ตกเป็นข่าวว่า กำลังปลูกต้นรักอยู่กับหนุ่ม "จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว" ที่มีอายุห่างกันถึง 20 ปี งานนี้เจอตัวสาวหนิม ที่มาร่วมร้องเพลงในงานรับรางวัลช่อสะอาด โดยสาวหนิม กล่าวว่ากับ "หนุ่มจิ๊บ" ตอนนี้

 

"ถือเป็นพี่ที่สนิทที่สุด คือยังไม่ได้มีการขยับสถานะแต่อย่างใด อยากให้เป็นพี่เป็นน้องกันไปเรื่อย ๆ แบบนี้ก่อน ยอมรับว่าฝ่ายชายเองก็เสน่ห์แรง"

 

ส่วนข่าวที่ว่าสาวหนิมไปตามเฝ้าหนุ่มจิ๊บที่งานคอนเสิร์ต สาวหนิมปฏิเสธว่า "ไม่ได้ตามเฝ้าแต่เป็นเพราะไปร่วมงานเดียวกันมากกว่า อีกทั้งบางครั้งพวกพี่ ๆ เขาเห็นเราว่างอยากได้นักร้องหญิงมาร่วมร้องเพลงเขาเลยมาชวนเรา

 

สำหรับความสัมพันธ์ที่หลายคนกำลังลุ้นว่าจะใช้สถานะว่าแฟนเมื่อไหร่ สาวหนิมบอกว่า คงยังไม่ใช่ตอนนี้ เพราะทั้งคู่เองยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน เพราะคิดว่าอยากรอดูกันไปก่อน ไม่อยากรีบร้อน ยืนยันว่าเรื่องอายุไม่ใช่ปัญหา เพียงแต่อาจจะมีบางเรื่องที่ต้องพูดคุย เพราะความเข้าใจอาจมีไม่ตรงกันบ้าง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดหมดเปลือก “ปุ้ม“ ลูก สายัณห์ อยากดังใช่มั้ย??
    ฮือฮาและเป็นที่จับตามองของทุกสื่อ เมื่อในงานศพของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "สายัณห์ สัญญา" มีหนุ่มนามว่า "ปุ้ม อนุสรณ์ มุสิกะสินธุ์" ซึ่งระบุว่าเป็นลูกอีกคนของ สายัณห์ ได้เดินทางมาที่งานด้วย ซึ่ง "ปุ้ม" ได้ชี้แจงทุกอย่าง และเปิดใจถึงความรักระหว่างพ่อกับลูกแบบหมดเปลือกในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่อง "สตาร์แม็กซ์"
  • เปิดตัว หวานใจเบอร์ล่าสุด วิว วรรณรท
    เล่นเอาหนุ่มๆ ต้องอกหักดังเป๊าะ! เมื่อนางเอกสาวหน้าหวาน วิว วรรณรท ประกาศแบบไม่มีกั๊ก ว่ามีหนุ่มคนรู้ใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ชายหนุ่มคนนี้มีนามว่า ปุน ซึ่งความรักครั้งนี้มีเพื่อนสาว แอริน ยุกตะทัต ช่วยเป็นแม่สื่อแม่ชักให้ ส่วนดีกรีความหวานของคู่นี้ก็ไม่แพ้คู่อื่น หลังจากส่องดูภาพสวีททั้งสองคนในอินสตาแกรมส่วนตัว แม้ฝ่ายชายจะอยู่ห่างไกล ไปเรียนต่อต่างประเทศ แต่ระยะทางก็ไม่ใช่อุปสรรคเลยสักนิด เพราะมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็คอยสไกป์ คอยโทร.หากันตล๊อด ตลอด..จริงมั๊ย? วิว-ปุน ..!!!!
  • “แตงโม”ปลื้ม “โตโน่” ช่วยกระชับสายสัมพันธ์ของครอบครัว!
    หวานได้ตลอดเวลาจริงๆสำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน "แตงโม ภัทรธิดา" และหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" เพราะทั้งคู่มักมีภาพหลุดกระหนุงกระหนิงออกมาว่อนเน็ตเป็นระยะๆ แต่ดีกรีความหวานดูจากภาพหลุดอย่างเดียวคงไม่ได้ ทีมข่าวบันเทิงเลยขอล้วงลึกจากสาวแตงโมหลังจากที่เธอมาร่วมงาน "Friendly Corner รู้ทัน....ไม่ท้อง On Tour" ณ โรงภาพยนตร์ 5 เอสพลานาด แคราย-รัตนาธิเบศร์ โดยสาวแตงโมก็ตอบแบบไม่ยั้งเลยว่า...?
  • “จีจ้า” ประกาศแล้ว!! ไม่ต่อสัญญาสหมงคลฯ
    หลังจากที่หลบไปเลี้ยงดูลูกชายตัวน้อย "น้องเจย์เดน" นานกว่า 8เดือน ท่ามกลางความสงสัยของแฟนๆ ว่า ราชินีนักบู๊ "จีจ้า ญาณิน วิสมิตะนันทน์" จะหวนกลับขึ้นจอเงินโชว์ลีลาหมัดมวยแบบไม่ใช้สแตนอินอีกครั้งรึเปล่า !? ล่าสุดในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง "ต้มยำกุ้ง 2 3D" สาวจีจ้าก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ตอนนี้ได้ตัดสินใจยุติการต่อสัญญากับทางสหมงคลฟิล์มเรียบร้อย ซึ่งเหตุผลนั้นเจ้าตัวได้ชี้แจงว่าเป็นเพราะต้องการมีเวลาดูแลลูกชายเพิ่มมากขึ้นและอยากลองเล่นบทบาทอื่นดูบ้าง พร้อมยืนยันไม่ได้มีปัญหากับอดีตต้นสังกัดอย่างแน่นอน!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »