ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคนนี่รับเสียใจไม่มีโอกาสนั่งเชียร์ที่เดอะค็อป

เคนนี่รับเสียใจไม่มีโอกาสนั่งเชียร์ที่เดอะค็อป

Posted 21/09/2013 by siamsport

 

เคนนี่ ดัลกลิช ตำนาน ลิเวอร์พูล เผยสิ่งหนึ่งที่เสียใจคือการไม่มีโอกาสไปนั่งบนอัฒจันทร์เดอะ ค็อป เพื่อชมเกม แต่ในอนาคตอาจจะแอบปลอมตัวขึ้นไปเชียร์ร่วมกับเหล่าสาวก "หงส์แดง"

เคนนี่ ดัลกลิช ตำนาน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า สิ่งที่เขารู้สึกเสียใจมากที่สุดคือการไม่มีโอกาสได้ขึ้นไปนั่งอยู่บนอัฒจันทร์ฝั่งเดอะ ค็อป เพื่อชมฟอร์มการเล่นของทีม และไม่แน่ว่าวันหนึ่งอาจจะแอบขึ้นไปเชียร์ "เร้ด แมชีน" ร่วมกับบรรดาแฟนบอลในถิ่นแอนฟิลด์

"สิ่งหนึ่งที่เกี่ยวกับเดอะ ค็อป คือคุณต้องการที่จะไปอยู่ที่นั่น แต่คุณไม่สามารถทำได้ เพราะคุณเคยค้าแข้งให้ทีมมาก่อน ผมต้องการที่จะไปอยู่ตรงนั้นและรับประสบการณ์นั้น ครั้งเดียวเท่านั้นที่ผมได้สัมผัสกับเดอะ ค็อป อย่างแท้จริงคือหลังเหตุการณ์ฮิลส์โบโร่ ผมเดินเข้าไปพร้อมกับลูกๆ"

"หลังจากนั้น ผมก็นั่งตรงฝั่งเดอะ ค็อป เฉพาะในพิธีรำลึกเหตุการณ์ฮิลส์โบโร่ แต่ไม่เคยในเกมจริงๆ ผมรู้ว่าครั้งหนึ่ง บิลล์ แชงค์ลี่ เคยยืนอยู่บนเดอะ ค็อป ตอนที่เขาวางมือแล้ว ใครจะรู้? ผมอาจจะแอบทำอย่างนั้นบ้างก็ได้ ผมจะไม่ทำมันโดยมีการประโคมโอ่หรือมีการประชาสัมพันธ์ใดๆ ผมจะไปอยู่ตรงนั้นกับแฟนๆ ที่เคยร้องเรียกชื่อผมอยู่เสมอ" ดัลกลิช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดัลกลิชโวพาหงส์ประสบความสำเร็จเหนือความคาดหมาย
    เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานลูกหนังแห่งแอนฟิลด์ เสียงแข็งยันการคัมแบ็กกลับมาคุมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้แชมป์คาร์ลิ่ง คัพ และเข้ารอบชิงดำ เอฟเอ คัพนั้น คือความสำเร็จเหนือความคาดหมายที่ตั้งเอาไว้ คุยการได้เหรียญรางวัลมาเชยชมนั้นน่าภูมิใจและน่าจดจำมากกว่าจบท็อปโฟร์
  • บีร็อดเผยคูตินโญ่โดนกระดูกทิ่มกล้ามเนื้อ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มของ ลิเวอร์พูล ระบุ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนสำคัญถึงขั้นโดนกระดูกตรงหัวไหล่ทิ่มกล้ามเนื้อ จนทำให้มีอาการเจ็บหนัก ในเกมที่ "หงส์แดง" เสมอกับ สวอนซี 2-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เผย แข้งวัย 21 ปี น่าจะต้องพักนาน 6 สัปดาห์ พร้อมมั่นใจ ทีมของตนยังทำผลงานได้ดีกว่านี้อีก
  • ผีจงระวัง!บีร็อดยันซัวเรซสุดฟิตพร้อมคัมแบ็กยิง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว จะกลับมาลงสนามได้อย่างไม่มีปัญหา เพราะเจ้าตัวพยายามฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อรักษาสภาพความฟิต และไปให้ถึงระดับของการลงแข่งที่แท้จริง หลังต้องนั่งดูเพื่อนร่วมทัพลงสนามนานกว่า 10 เกม
  • หงส์ซีด!คูตินโญ่พักยาวถึงสิ้นเดือนตุลาคม
    ลิเวอร์พูล ต้องกุมขมับ เมื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวเก่ง ต้องพักยาวถึงสิ้นเดือนตุลาคม หลังไหล่เดี้ยงจากเกมเจ๊า สวอนซี ซิตี้ เมื่อวันจันทร์ และเตรียมเข้ารับการผ่าตัดในเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »