ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดเผยคูตินโญ่โดนกระดูกทิ่มกล้ามเนื้อ

บีร็อดเผยคูตินโญ่โดนกระดูกทิ่มกล้ามเนื้อ

Posted 20/09/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มของ ลิเวอร์พูล ระบุ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนสำคัญถึงขั้นโดนกระดูกตรงหัวไหล่ทิ่มกล้ามเนื้อ จนทำให้มีอาการเจ็บหนัก ในเกมที่ "หงส์แดง" เสมอกับ สวอนซี 2-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เผย แข้งวัย 21 ปี น่าจะต้องพักนาน 6 สัปดาห์ พร้อมมั่นใจ ทีมของตนยังทำผลงานได้ดีกว่านี้อีก

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จ่าฝูงแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า กระดูกบริเวณหัวไหล่ของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีม มันทิ่มเข้าไปที่กล้ามเนื้อ จนทำให้แข้งวัย 21 ปี มีอาการปวดอย่างหนัก ในเกมลีกนัดที่ "หงส์แดง" บุกไปเสมอ สวอนซี ซิตี้ 2-2 ถึงสนาม ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

คูตินโญ่ โดน แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ กองหลังกัปตันทีม สวอนซี เข้าปะทะใส่อย่างหนักหน่วงในช่วงครึ่งหลังของเกมดังกล่าว จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ซึ่งล่าสุด ร็อดเจอร์ส เผยว่า สาเหตุที่ทำให้อดีตกองกลาง อินเตอร์ มิลาน ปวดมากๆ ก็เพราะกระดูกตรงหัวไหล่มันทิ่มเข้าที่กล้ามเนื้อเลยทีเดียว และคาดว่า ดาวเตะชาวบราซิเลียนจะต้องอดช่วยทีมประมาณ 6 สัปดาห์ด้วยกัน

ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "เขาเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดในวันนี้ (วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา) เราประเมินว่าเขาต้องพักประมาณ 6 สัปดาห์ ดังนั้นเราคงไม่หวังว่าเขาจะกลับมาเร็วกว่านั้น ซึ่งมันนับเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ต่อทีม เพราะเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม"

"จังหวะที่ล้มเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดอาการบาดเจ็บ จังหวะเข้าปะทะกันมันรุนแรงมาก และกระดูกก็ทะลุเข้าไปที่กล้ามเนื้อ มันเป็นสิ่งที่ทำให้ปวดมากๆ และนั่นจึงเป็นเเหตุผลที่ทำให้จำเป็นต้องมีการผ่าตัด การเสียเขาไปเป็นสิ่งที่ส่งผลร้ายต่อสมดุลของเรา ก็หวังว่า เขาจะกลับมาในสภาพที่ยอดเยี่ยมได้ล่ะนะ มันโชคร้ายจริงๆ เรามีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บหลายคนในเวลาเดียวกัน และมันเป็นสิ่งที่เราต้องรับมือให้ได้ เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นประเภทหมายเลข 10 ที่ดีที่สุดของลีก เพราะเขาจ่ายบอลได้เฉียบขาดสุดๆ" นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ เผย

กุนซือวัย 40 ปี แสดงความมั่นใจด้วยว่า ทีมของตนจะโชว์ฟอร์มได้ดีกว่านี้อีก หลังตอนนี้ "หงส์แดง" ยังไม่แพ้ใครเลย และครองตำแหน่งจ่าฝูงของลีกหลังผ่านไปแล้ว 4 นัด "ทีมนี้ยังสามารถทำอะไรได้อีกเยอะ เราออกสตาร์ตได้ดี และเก็บได้ 10 แต้ม เมื่อปีก่อนเราทำได้ทั้งหมด 61 คะแนน และพูดเกี่ยวกับการที่น่าจะได้อีก 10 คะแนน เพื่อที่อาจจะช่วยให้เราได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก"

"ตอนนี้เราเก็บแต้มจำนวนนั้นได้แล้ว แต่เรายังต้องพัฒนาต่อไป ผมยังไม่ได้คิดถีงเรื่องนั้น (การลุ้นคว้าแชมป์ลีก) เลย สิ่งที่เราคาดหวังกันก็คือการพัฒนาในฐานะทีม และมองไปที่เกมนัดถัดไป ซึ่งพอผ่านไป 10 เกมแล้วนั้น เราก็จะได้รู้กันจริงๆ เสียทีว่า เราจะอยู่ตรงไหนได้ ตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีสุดๆ" ร็อดเจอร์ส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจงระวัง!บีร็อดยันซัวเรซสุดฟิตพร้อมคัมแบ็กยิง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว จะกลับมาลงสนามได้อย่างไม่มีปัญหา เพราะเจ้าตัวพยายามฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อรักษาสภาพความฟิต และไปให้ถึงระดับของการลงแข่งที่แท้จริง หลังต้องนั่งดูเพื่อนร่วมทัพลงสนามนานกว่า 10 เกม
  • หงส์ซีด!คูตินโญ่พักยาวถึงสิ้นเดือนตุลาคม
    ลิเวอร์พูล ต้องกุมขมับ เมื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวเก่ง ต้องพักยาวถึงสิ้นเดือนตุลาคม หลังไหล่เดี้ยงจากเกมเจ๊า สวอนซี ซิตี้ เมื่อวันจันทร์ และเตรียมเข้ารับการผ่าตัดในเร็วๆ นี้
  • เอเยนต์บอรินี่รับตัดสินใจพลาดลาโรม่าซบหงส์
    มาร์โก เด มาร์คี่ เอเยนต์ของ ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ยอมรับเป็นการตัดสินใจผิดพลาดที่ให้นักเตะย้ายจาก โรม่า มาร่วมทัพ "หงส์แดง" เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว หลังจากเชื่อว่าหากเล่นให้ทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" ต่อไปภายใต้การคุมทีมของ ซเนเด็ค ซีแมน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว น่าจะช่วยให้นักเตะงัดศักยภาพออกมาใช้ได้มากกว่านี้
  • บีร็อดลั่นหงส์ล่าแชมป์เต็มตัวหลังซัวเรซคัมแบ็ก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กระตุ้นลูกทีมต้องรักษาฟอร์มการเล่นสม่ำเสมอเอาไว้ให้ได้ ก่อนที่จะได้หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง กลับมาเพิ่มความอันตรายในแดนหน้า พร้อมพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นผู้ท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเต็มตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »