ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แก้ม" เปิดตัว ครีมหน้าใส

"แก้ม" เปิดตัว ครีมหน้าใส

Posted 21/09/2013 by สยามบันเทิง

ถือว่าเป็นปีทองของดาราสาว-นางงามคนสวย “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร เพราะนอกจากจะเพิ่งรับทรัพย์เป็นพรีเซ็นเตอร์ จินนี่บรา ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นาน ล่าสุดก็เปิดตัวคลินิกเสริมความงาม นิว พี คลินิก ที่ตั้งอยู่สปอร์ต ซิตี้ ย่านประชาชื่น ซึ่งได้ฤกษ์เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 14 ก.ย ที่ผ่านมา ในฐานะของพรีเซ็นเตอร์และหนึ่งในหุ้นส่วนของคลินิกแห่งนี้


โดยผู้สื่อข่าวรายงาน ในการเปิดตัว แก้ม-กวินตรา สวมใส่เดรสรัดรูปสีทองอวดอกอึ๋มโชว์ผิวเนียนว่า สวยเด้งตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า เพื่อเป็นสีมงคล พร้อมทั้งมีเหล่าบรรดาเพื่อนดาราและผู้บริหารมาร่วมงาน อาทิ สยาม สังวริบุตร, ศุภชัย นิลวรรณ, “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์, “เบนซ์” ปุณยาพร พูลพิพัฒน์, “หยก” ธัญยกันต์ธนกิตติ์ธนานนท์, “ส้ม” สิชา ศรีทองสุข,  “แอน” วราภรณ์ อ่อนแสง, “แพท” ภัทรี ชนะศักดิ์, แคนดี้ เอเวอร์รี่ ฯ


ซึ่ง แก้ม-กวินตรา กล่าวถึงการเป็นพรีเซ็นเตอร์และเป็นหนึ่งในหุ้นส่วนของคลินิกเสริมความงามในครั้งนี้ว่า


“ตอนแรกแก้มก็ดิวในเรื่องครีมที่แก้มผลิตและจำหน่ายเพื่อจะนำมาขายในคลินิก แต่พอได้คุยกันก็กลายเป็นว่ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์และมีการร่วมหุ้น ก็เป็นเรื่องที่ดีน่ะค่ะ เพราะตัวแก้มเองนั้น ก็เป็นคนที่จะทำอะไร แก้มต้องทำก่อน อย่าง ผลิตภัณฑ์ที่แก้มขายไม่ว่าจะเป็นครีม ครีมล้างหน้า ครีมกันแดด เซรั่มต่างๆ แบรนด์ gavintra  แก้มก็ใช้เอง ทุกอย่างต้องเป็นสิ่งที่ดี เพราะมันมีชื่อเสียงหน้าตาของเราด้วย อะไรไม่ดี แก้มไม่ทำ อย่างคลินิกนั้นตอนนี้คลินิกก็มีเยอะ ก็ทำทุกอย่างคล้ายๆ กัน แต่สำหรับที่ นิว พี คลินิก นั้น เน้นในเรื่องของความปลอดภัยสูงค่ะ และแก้มก็คิดว่า ปีนี้ของแก้มเป็นปีที่ดี เป็นปีทองก็ว่าได้ หลังจากที่ผ่านอะไรไม่ดีมาเยอะค่ะ ต่อจากนี้ก็ขอให้มีอะไรดีๆ แบบนี้ตลอดๆ ค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้กลัวแฟนแต่ “ท็อป พิพัฒน์” ยกให้ “นุ่น ศิรพันธ์” เป็นใหญ่!!
    คบกันมานานหลายปี แต่ยังไม่มีวี่แววว่าจะแต่งงานกับเขาซักที แต่ล่าสุดหนุ่ม "ท็อป พิพัฒน์" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในงาน "มหกรรมทรัพยากรชีวภาพ และภูมิปัญญาท้องถิ่น ครั้งที่ 6" ว่าอีกไม่นาน รับรองแต่งงานกับแฟนสาว "นุ่น ศิรพันธ์" แน่นอน แถมหยอดทิ้งท้ายอีกว่า ถ้ายกผู้หญิงเป็นใหญ่แล้วจะเจริญ
  • ใบเตย vs. กระแต ลูกทุ่งสาวหวิวปะทะอึ๋ม!
    วะว้าว..ววว!! เมื่อลูกทุ่งสาว(สยิว)แห่งค่ายอาร์สยาม โคจรมาเจอะกันในงานเดียวกัน ความร้อนแรงจึงเริ่มปะทุขึ้น! สำหรับงานปาร์ตี้และประกาสผลรางวัล Star's Light Awards 2012 โดยหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง ซึ่งจัดขึ้นเมื่อคืนวานนี้ (14 ธ.ค.) ที่ลูกทุ่งแห่งปี ใบเตย อาร์สยาม เข้างานมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ประจำตัว "สั้น..สไตล์ใบเตย"
  • เลิก''ไมลี่ย์''แสนสุข! ''เฮมส์เวิร์ธ''ไม่เศร้า จีบดาราจังโก้สุดปิ๊ง
    คนหล่อไม่เปล่าเปลี่ยวนาน เพราะหลังมีการยืนยันว่า แยกทางกับ ไมลี่ย์ ไซรัส ศิลปินสาวสุดซ่าส์แล้วนั้น ล่าสุด เลียม เฮมส์เวิร์ธ พระเอกรูปหล่อกล้ามใหญ่ ก็ดูเหมือนจะลืมอดีต และมุ่งไปหาอนาคตแล้ว เมื่อเขากำลังจู๋จี๋อยู่กับ ไอซ่า กอนซาเลซ นักร้อง-นักแสดงสาวสวยชาวเม็กซิกัน แถมยังถึงขั้นจูบกันด้วย!
  • คัดแน่นๆ ดาราสาวเซ็กซี่ชุ่มฉ่ำในสระน้ำ
    อากาศเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝนตกแบบนี้ นึกๆ แล้วก็อยากเห็นแดดเปรี้ยงๆ ให้อากาศร้อนอีกครั้ง เผื่อจะได้เห็นดาราสาวๆ บ้านเราโชว์ความเซ็กซี่ ด้วยการเล่นน้ำในสระน้ำ เพราะกว่าจะได้ภาพสุด exclusive อย่างนี้สักที ก็ต้องรอโอกาสเหมาะ เอาเป็นว่าระหว่างรอฟ้าเปิด ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News รวบรวมภาพดาราสาวโชว์เซ็กซี่ชุ่มฉ่ำในสระน้ำมาให้ดูกันอย่างจุใจ จะมีใครบ้างคลิกดูเลยจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »