ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คัดแน่นๆ ดาราสาวเซ็กซี่ชุ่มฉ่ำในสระน้ำ

คัดแน่นๆ ดาราสาวเซ็กซี่ชุ่มฉ่ำในสระน้ำ

Posted 21/09/2013 by Sanook

อากาศเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝนตกแบบนี้ นึกๆ แล้วก็อยากเห็นแดดเปรี้ยงๆ ให้อากาศร้อนอีกครั้ง เผื่อจะได้เห็นดาราสาวๆ บ้านเราโชว์ความเซ็กซี่ ด้วยการเล่นน้ำในสระน้ำ เพราะกว่าจะได้ภาพสุด exclusive อย่างนี้สักที ก็ต้องรอโอกาสเหมาะ เอาเป็นว่าระหว่างรอฟ้าเปิด ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News รวบรวมภาพดาราสาวโชว์เซ็กซี่ชุ่มฉ่ำในสระน้ำมาให้ดูกันอย่างจุใจ จะมีใครบ้างคลิกดูเลยจ้า

 

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรมของดาราทุกท่าน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่รักต่างวัยคู่ใหม่! จิ๊บ วสุ กับ หนิม AF5 ห่างกัน 20 ปี!!
    สาวหนิม คนึงพิมพ์ หรือ "หนิม AF5" รับคุย "จิ๊บ วสุ" ปัดตามเฝ้าฝ่ายชายเล่นคอนเสิร์ต กั๊กสถานะเรียกแฟน ยันอายุห่างไม่ใช่ปัญหา
  • เปิดหมดเปลือก “ปุ้ม“ ลูก สายัณห์ อยากดังใช่มั้ย??
    ฮือฮาและเป็นที่จับตามองของทุกสื่อ เมื่อในงานศพของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "สายัณห์ สัญญา" มีหนุ่มนามว่า "ปุ้ม อนุสรณ์ มุสิกะสินธุ์" ซึ่งระบุว่าเป็นลูกอีกคนของ สายัณห์ ได้เดินทางมาที่งานด้วย ซึ่ง "ปุ้ม" ได้ชี้แจงทุกอย่าง และเปิดใจถึงความรักระหว่างพ่อกับลูกแบบหมดเปลือกในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่อง "สตาร์แม็กซ์"
  • เปิดตัว หวานใจเบอร์ล่าสุด วิว วรรณรท
    เล่นเอาหนุ่มๆ ต้องอกหักดังเป๊าะ! เมื่อนางเอกสาวหน้าหวาน วิว วรรณรท ประกาศแบบไม่มีกั๊ก ว่ามีหนุ่มคนรู้ใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ชายหนุ่มคนนี้มีนามว่า ปุน ซึ่งความรักครั้งนี้มีเพื่อนสาว แอริน ยุกตะทัต ช่วยเป็นแม่สื่อแม่ชักให้ ส่วนดีกรีความหวานของคู่นี้ก็ไม่แพ้คู่อื่น หลังจากส่องดูภาพสวีททั้งสองคนในอินสตาแกรมส่วนตัว แม้ฝ่ายชายจะอยู่ห่างไกล ไปเรียนต่อต่างประเทศ แต่ระยะทางก็ไม่ใช่อุปสรรคเลยสักนิด เพราะมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็คอยสไกป์ คอยโทร.หากันตล๊อด ตลอด..จริงมั๊ย? วิว-ปุน ..!!!!
  • “แตงโม”ปลื้ม “โตโน่” ช่วยกระชับสายสัมพันธ์ของครอบครัว!
    หวานได้ตลอดเวลาจริงๆสำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน "แตงโม ภัทรธิดา" และหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" เพราะทั้งคู่มักมีภาพหลุดกระหนุงกระหนิงออกมาว่อนเน็ตเป็นระยะๆ แต่ดีกรีความหวานดูจากภาพหลุดอย่างเดียวคงไม่ได้ ทีมข่าวบันเทิงเลยขอล้วงลึกจากสาวแตงโมหลังจากที่เธอมาร่วมงาน "Friendly Corner รู้ทัน....ไม่ท้อง On Tour" ณ โรงภาพยนตร์ 5 เอสพลานาด แคราย-รัตนาธิเบศร์ โดยสาวแตงโมก็ตอบแบบไม่ยั้งเลยว่า...?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »