ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไฮโซน้ำหวาน แจ้งจับ หนิง ปณิตา พาพวกทำร้าย

ไฮโซน้ำหวาน แจ้งจับ หนิง ปณิตา พาพวกทำร้าย

Posted 22/09/2013 by Sanook

ไฮโซน้ำหวานส่งทนายโร่แจ้งความ ถูกดาราดัง "หนิง ปณิตา" พาพวกดักปามือถือใส่หน้า กลางร้านอาหาร

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 ก.ย.) ที่ สน.ทองหล่อ เมื่อเวลา 17.00 น. นายสอและ กูมุดา ทนายความผู้รับมอบอำนาจของ น.ส.วรพรรณ พันธุ์คงชื่น หรือ ไฮโซน้ำหวาน พร้อมเอกสารหลักฐานและหนังสือมอบอำนาจ เดินทางมาแจ้งความ หลังจากถูกดาราสาวชื่อดัง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ และ แนน น้องสาว ทำร้ายร่างกายที่บริเวณใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดที่บริเวณร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในซอยทองหล่อ 9 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา

 

นายสอและ กล่าวว่า น.ส.วรพรรณ ได้ถูกทำร้ายร่างกายเมื่อเวลาประมาณ 22.20 น. โดยก่อนเกิดเหตุ น.ส.วรพรรณ ได้มาเยี่ยมคุณแม่ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ขณะที่ทางคุณแม่หลับพักผ่อนจึงได้ลงไปทานข้าวกับเพื่อนที่ร้านอาหารดังกล่าว ระหว่างรับประทานอาหารได้เห็นกลุ่มหญิงสาวประมาณ 3-4 คน เดินตรงเข้ามาแล้วนำโทรศัพท์มือถือปาใส่ที่ใบหน้าของ น.ส.วรพรรณ จนได้รับบาดเจ็บ

 

"ขณะนี้อาการบาดเจ็บของ น.ส.วรพรรณได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้ามีรอยฟกช้ำเป็นวงกว้างโดยมีขนาดความยาวของบาดแผลประมาณ 5 ซม. และมีอาการอ่อนเพลียอย่างมาก ขณะนี้ได้พักฟื้นอยู่ที่ รพ.สมิติเวช สุขุมวิท" นายสอและ กล่าว

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่รับเรื่องการแจ้งความไว้ก่อน โดยจะหาหลักฐานเพิ่มเติมและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจากร้านอาหารที่เกิดเหตุ รวมถึงสอบปากคำพยาน และจะเรียกผู้ต้องสงสัยมาแจ้งข้อหาในการดำเนินคดีต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''หนิง''แขวะ''จิน''เสนียดติดเบาะรถ
    เหมือนเรื่องราวความรักของดาราสาว ''หนิง'' ปณิตา ธรรมวัฒนะ กับสามีหนุ่มไฮโซ ''จิน'' จรินทร์ ธรรมวัฒนะ จะลงเอยด้วยแฮปปี้เอนดิ้ง โดยไม่มีมือที่ 3 ที่ 4 เข้ามาเอี่ยวแล้วนั้น แต่ดูเหมือนความทรงจำอันเลวร้ายยังคงตอกย้ำดาราสาว ''หนิง-ปณิตา'' ชนิดที่ยังไม่ลืมเลือนเรื่องที่สามีเคยกระทำไว้ในอดีตเลยก็ว่าได้
  • จบแล้ว!! รักสามเส้าระหว่าง “หนิง – จิน –ไฮโซน้ำหวาน”
    คาราคาซังมานานหลายเดือน แต่สุดท้ายเรื่องราวของรักสามเส้าเราสามคนระหว่างคู่สามี - ภรรยา "หนิง-จิน"และ "ไฮโซน้ำหวาน" ก็จบลงด้วยการที่ฝ่ายไฮโซน้ำหวานเลิกยุ่งกับ "จิน ธรรมวัฒนะ" และยอมออกมาขอโทษ "หนิง ปณิตา" ผ่านสื่อมวลชนนับสิบที่ไปร่วมทำข่าว เมื่อเหตุการณ์เป็นเช่นนี้สาวหนิงจึงขอยุติเรื่องราวต่างๆโดยการไม่ขอพูดถึง "ไฮโซน้ำหวาน" เพราะอยากให้เรื่องนี้จบจริงๆ!!
  • ''น้ำหวาน''ไม่โกรธถูกหาเป็นเมียน้อยขอโทษ''หนิง''วอนจบ
    ไฮโซ ''น้ำหวาน'' ปัดโพสต์กรวดน้ำ ''หนิง-ปณิตา'' และไม่ขอออกความคิดเห็นใดๆ กรณีถูกกล่าวหาเป็นเมียน้อย และหากใครคิดว่าตนทำไม่ดีก็ขอโทษ วอนอยากให้เรื่องมันจบ
  • จบข่าวเกาเหลา! นุ่น หนิง อุ้มน้องนิรินอบอุ่น
    สยบข่าวเพื่อนซี้แตกหักได้ทันที เมื่อคุณนายนุ่น วรนุช ยกแก๊งเพื่อนๆ ไปเยี่ยม น้องนิริน ลูกสาวของหนิง ปณิตา เพราะช่วงหลังๆ ไม่ค่อยได้เห็นทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันเหมือนก่อน แถมข่าวเกาเหลายังยิ่งสะพัดหนัก เมื่อสาวหนิงโผล่ไปแก๊งอั้ม พัชราภา บ่อยๆ งานนี้แฟนคลับคงโล่งใจไปเยอะ เมื่อเห็นภาพน้านุ่นอุ้มหลานนิรินที่รอกันมานาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »