ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จบข่าวเกาเหลา! นุ่น หนิง อุ้มน้องนิรินอบอุ่น

จบข่าวเกาเหลา! นุ่น หนิง อุ้มน้องนิรินอบอุ่น

Posted 26/06/2013 by Sanook

 

สยบข่าวเพื่อนซี้แตกหักได้ทันที เมื่อคุณนายนุ่น วรนุช ยกแก๊งเพื่อนๆ ไปเยี่ยม น้องนิริน ลูกสาวของหนิง ปณิตา เพราะช่วงหลังๆ ไม่ค่อยได้เห็นทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันเหมือนก่อน แถมข่าวเกาเหลายังยิ่งสะพัดหนัก เมื่อสาวหนิงโผล่ไปแก๊งอั้ม พัชราภา บ่อยๆ งานนี้แฟนคลับคงโล่งใจไปเยอะ เมื่อเห็นภาพน้านุ่นอุ้มหลานนิรินที่รอกันมานาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''หนิง-ปณิตา''โต้ยัดเยียดตำแหน่งบ้านน้อยให้ไฮโซ''น้ำหวาน''
    ''หนิง-ปณิตา'' โต้ยัดเยียดตำแหน่งเมียน้อยให้ ''น้ำหวาน-วรพรรณ'' โวยลั่นตนไม่เคยพูดสักครั้ง แนะไฮโซดังเอาความคิดกรวดน้ำให้ตนไปใช้กับตัวเองดีกว่าจะทำให้จิตใจสูงขึ้น และไม่ทำผิดซ้ำ พ้อสังคมทำเครียดเหตุถูกตั้งตำแหน่งเมียหลวงกตอกย้ำข่าวฉาวถี่
  • ''หนิง''เมินภาพหลุด''จิน''ควงไฮโซสาวกินข้าว
    ''หนิง-ปณิตา'' เมินรูปหลุดสามีควงไฮโซสาวกินข้าว หนุ่มจินยืนยันเป็นภาพเก่า พร้อมประกาศท้าถ้ามีใครไปเห็นตัวเองนอกใจภรรยาอีก ไปยืนชี้หน้าด่าว่าหน้าตัวเมียได้เลย ด้านดาราสาวคุณแม่ลูกหนึ่งวอนอย่าดึงครอบครัวตัวเองไปเกี่ยวข้องกับคู่กรณีอีก ลั่นรู้ดีว่าใครเป็นคนทำ หากไม่หยุดเจออะไรเด็ดๆ แน่ พร้อมปัดข่าวมีปัญหากับสถาบันลดน้ำหนักชื่อดัง
  • หนิง ปณิตา งานเข้า! จ่อโดนฟ้อง 10 ล้าน เหตุผิดสัญญา
    งานเข้างานงอกไม่เลิก สำหรับ หนิง ปณิตา ตั้งแต่มีเรื่องกับ ไฮโซน้ำหวาน จนเป็นเรื่องทอล์คออฟเดอะทาวน์ผ่านสื่อไปแล้วนั้น ล่าสุด สถาบันกระชับสัดส่วนชื่อดัง "สลิมอัพ" เตรียมฟ้องสาวหนิง 10 ล้านบาท พร้อมขอยกเลิกสัญญาจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ทั้งที่ยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการกันไปเลย วงในเม้าท์มาว่า เหตุเพราะเธอเล่นโดดรับงานคู่แข่งออกสื่อตัดหน้าไปซะงั้น โถ...งานนี้คุณนายหนิงคงต้องออกโรงเคลียร์ด่วนนะจ๊ะ
  • “หนิง ปณิตา” สวย เซ็กซี่มัดใจสามีอยู่หมัด!
    ผ่านเรื่องร้ายๆมาแล้วสำหรับครอบครัวของคุณแม่คนเก่ง "หนิง ปาณิตา" ที่ก่อนหน้านี้สามีอย่าง "จิน ธรรมวัฒนะ" เผลอนอกใจภรรยาคนสวย ไปกิ๊กกั๊กกับไฮโซนางหนึ่ง แต่มีของดีอยู่กับตัวเลยทำให้หนุ่มจินตัดสินใจเลิกคบกิ๊ก หันมาคบกับภรรยาที่ทั้งสาว สวย เซ็กซี่ แถมยังเก่งอีกต่างหาก กลับมาคราวนี้หนุ่มจินเลยทุ่มเทเวลาให้กับครอบครัว รวมทั้งลูกสาวน้อง "นิริน" อย่างเต็มที่ทั้งพาไปเที่ยวโน่นนี่นั้น ดีกรีความหวานไปแพ้ตอนจีบกันใหม่ๆเลยจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »