ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาเลยหลาน!! เซอร์บ็อบเชียร์รูนทุบสถิติดาวยิงตลอดกาลผี

เอาเลยหลาน!! เซอร์บ็อบเชียร์รูนทุบสถิติดาวยิงตลอดกาลผี

Posted 22/09/2013 by goal.com

 

ตำนานนักเตะของปีศาจแดงยุค 60s ออกโรงสนับสนุนศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษให้ลั่นไกอีกสัก 50 ประตูเป็นอย่างน้อยเพื่อทำลายสถิติการเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของต้นสังกัด

เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้ารุ่นหลานจะสามารถทำลายสถิติการเป็นดาวยิงตลอดกาลของตนลงได้แน่นอน

หลังจากที่กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เหมาคนเดียวสองประตูในเกมกับไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เมื่อกลางสัปดาห์ทำให้ปัจจุบันเขายิงในสีเสื้อของปีศาจแดงไปแล้ว 200 ประตู และเหลืออีกแค่ 49 ประตูเท่านั้นในการทำลายสถิติของเซอร์บ็อบ

"ผมคิดว่าเวย์นทำได้ มันไม่น่ายากเกินฝีเท้าของเขา ผมไม่ค่อยรู้เรื่องของเขามากนักในช่วงซัมเมอร์ ผมไม่รู้หรอกนะว่าใครจะถูกหรือผิด มันเป็นเรื้่องธรรมดาที่นักเตะคนหนึ่งจะต้องเผชิญหน้ากับปัญหา แต่คุณแค่ต้องจัดการมันให้ได้เท่านั้น" ชาร์ลตัน บอกกับ Manchester Evening News

"เท่าที่ผมเห็น ตอนนี้เวย์นกำลังมีความสุขมากในการร่วมงานกับเดวิด มอยส์ และผมอยากขอบคุณเซอร์อเล็กซ์ ผมคิดว่าเวย์นสามารถทำลายสถิติของผมได้ ไม่มีอะไรน่าสงสัยเลย เขาเป็นศูนย์หน้าที่กระหายการยิงประตูเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ดาร์บี้!ผีฟัดเรือ,โรบินบุกวัดคมกุน
    ศึกระดับห้าดาวที่ทั่ว ทุกมุมโลกรอคอย..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำล่าตาข่ายโดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ เวย์น รูนี่ย์ เกมบุกถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" กับ เอดิน เชโก้ จะลงผนึกคมแข้งหวังปิดสกอร์เก็บชัย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย. ศกนี้
  • มอยส์บอกแผลเปเยฯทำแสบปี2005ยังเจ็บแปลบ
    เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้อนอดีตสมัยฟาดฟันกับ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ครั้งแรก และครั้งเดียว ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก ที่แพ้สกอร์รวม 2-4 บอกสุดเสียดายที่พลาดท่า แต่ปีนั้น บียาร์เรอัล ทะลุเข้าถึงรอบรองฯ เลยทำใจได้บ้างว่า เอฟเวอร์ตัน เองก็สู้ได้ดีแล้ว
  • เกมนี้มี 6 แต้ม! เปเยคำราม ขอพาทีมเก็บชัยดาร์บี้ปิดเมือง
    กุนซือชาวชิลี ประกาศกร้าวขอเก็บชัยเหนือทีมปีศาจแดงของเดวิด มอยส์ให้ได้ในวันอาทิตย์นี้ เพราะเกมดังกล่าวมีค่าเหมือน 6 คะแนน
  • มอยส์หวังรูนฟอร์มฮอตต่อเนื่องเกมฟัดเรือใบ
    เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังเห็น เวย์น รูนี่ย์ ระเบิดฟอร์มเทพได้อีกครั้ง ในเกมฟัดกับ แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ พร้อมกระตุ้นเจ้าตัวซัดเบิ้ลให้ได้เหมือนในเกมกับ เลเวอร์คูเซ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »