ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือ!บาร์ซ่าจ้องดึงอัซปิลิกวยต้าเสริมแกร่ง

ลือ!บาร์ซ่าจ้องดึงอัซปิลิกวยต้าเสริมแกร่ง

Posted 24/09/2013 by siamsport

 

สื่อปูด "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กำลังจ้องที่จะพรากตัว เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ฟูลแบ็กสำรอง เชลซี ที่ถูกกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ดองยาว มาร่วมก๊วน

ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดัง รายงานข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แบ็กขวาชาวสแปนิชของ เชลซี สโมสรดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพ หลังจากที่ตัวนักเตะส่อแววกลายเป็นแข้งส่วนเกินในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

อัซปิลิกวยต้า ซึ่งย้ายมาจาก โอลิมปิก มาร์กเซย เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 ได้ลงเล่นให้ เชลซี รวมทุกรายการ 19 นัด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ฤดูกาลนี้เพิ่งได้ลงสนามแค่นัดเดียวเท่านั้น โดยเป็นการลงเล่นตัวสำรองช่วงทดเวลาบาดเจ็บในเกมบิ๊กแมตช์ที่ "สิงห์บลูส์" บุกไปเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อเดือนก่อน

ในทางตรงกันข้าม บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังทีมชาติเซอร์เบีย เป็นคนที่ได้ลงเล่นทุกนาทีใน 7 เกมของ เชลซี ฤดูกาลนี้ และจะเป็นผู้เล่นแบ็กขวาตัวเลือกแรกของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ต่อไปเรื่อยๆ ตราบใดที่สภาพร่างกายของเขาฟิตสมบูรณ์

 ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ บาร์ซ่า พร้อมลุยตลาดนักเตะเพื่อหากองหลังคนใหม่ ถ้าหาก มาร์ติน มอนโตย่า ซึ่งกำลังได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล เลือกที่จะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู โดย อัซปิลิกวยต้า สร้างชื่อให้กับตัวเองตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ โอซาซูน่า เมื่อปี 2007 ก่อนย้ายไปค้าแข้งกับ มาร์กเซย อีก 3 ปีต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์โรเตชั่น!มูส่งมาต้าพิสูจน์แข้งบุกสวินดอน
    "สิงโตน้ำเงิน คราม" เชลซี เตรียมพักผู้เล่นตัวหลักหลายตำแหน่ง โดยประเด็นอยู่ที่ว่า "เฮียมู" โช่เซ่ มูรินโญ่ จะเปิดทางให้ ฆวน มานูเอล มาต้า ลงพิสูจน์ตัวเองจากที่โดนดองจากตัวจริงในซีซั่นนี้ ซึ่งเป็นเกมบุกเยือน สวินดอน สมันน้อยจากลีกวัน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 3 คืนวันอังคารที่ 24 ก.ย. ศกนี้
  • คดีพลิก!บาเอน่าอ้างเมสซี่เมินจับมือด้วย
    โฆเซ่ บาเอน่า กองกลาง ราโย บาเยกาโน่ ระบุ ที่จริงแล้วเป็น ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกดาวดังของ บาร์เซโลน่า ที่เมินจะจับมือกับเขา ไม่ใช่เขาที่ปฏิเสธจะแสดงความเป็นมิตรกับ เมสซี่ ก่อนเกมที่ต้นสังกัดจะแพ้ "อาซูลกราน่า" 0-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามที่มีรายงานออกมาแต่อย่างใด เผย ไม่คิดมากกับเรื่องดังกล่าว พร้อมตอบโต้อย่างดุเดือดถึงเรื่องที่เขาโดนตำหนิว่า เข้าสกัดใส่กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาหนักเกินไปด้วย
  • คันนาวาโร่ยกเมสซี่ดีกว่าโด้
    ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ยก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด อยู่เล็กน้อย บอกอันที่จริงแล้วทั้งคู่คือนักเตะที่สุดยอด แต่หากให้เลือก ณ ช่วงเวลานี้ก็น่าจะเป็น หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ที่โดยภาพรวมแล้วน่าจะดูดีกว่าเล็กน้อย
  • พ่อพระ! อัลเวสเผยยอมเสี่ยงสละตับให้อบิดัลเพราะเพื่อนสำคัญกว่าฟุตบอล
    แม้จะรักฟุตบอลแค่ไหนแต่เขอรักพื่อนมากกว่า! แบ็กจอมบุกของอาซูลกรานาเปิดใจถึงสาเหตุที่ยอมเสี่ยงอาสาบริจาคตับให้อบิดัล เพราะชีวิตเพื่อนสำคัญกว่าอาชีพฟุตบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »