ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พบรถต้องสงสัยใหม่ยิง "ถนอม" บช.น.ยังมุ่งเป้าประเด็นฟุตบอล

พบรถต้องสงสัยใหม่ยิง "ถนอม" บช.น.ยังมุ่งเป้าประเด็นฟุตบอล

Posted 25/09/2013 by goal.com

 

บช.น. เผยเบาะแสใหม่มีรถอีกคันซึ่งไม่ใช่จักรยานยนต์ที่คาดว่าจะเป็นคนร้ายยิง ถนอม บริคุต ส่วนประเด็นมุ่งไปที่เรื่องความขัดแย้งในวงการฟุตบอลแล้ว

เมื่อ เวลา 13.30 น. วันนี้ (24 ก.ย.56) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา ,พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รอง ผบช.น. ,พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบก.น.4 ,พ.ต.อ.ชยานนท์ มีสติ รอง ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.ชูตระกูล ยศมาดี ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. และฝ่ายสืบสวน ร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าคนร้ายก่อเหตุยิง นายถนอม บริคุต หรือ “เปาหนอม” ผู้ตัดสินฟุตบอลชื่อดังของไทย บาดเจ็บสาหัส บริเวณด้านหน้าตึก 300 เตียง ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) สนามราชมังคลากีฬาสถาน ตั้งแต่วันที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา

พล.ต.ต. ปริญญากล่าวว่า ตำรวจได้ภาพพยาน หลักฐานที่เชื่อว่าเป็นกลุ่มคนร้ายใหม่ จากเดิมที่พบเห็นรถจักรยานยนต์คันเดียวมี 2 คนขับและซ้อน ที่พุ่งเป้าไปว่าน่าจะเป็นคนร้าย 60-70 เปอร์เซ็นต์ ทว่าเวลานี้มีตัวละครขึ้นมาใหม่ทำให้มีรถต้องสงสัยเพิ่มอีกคัน โดยตำรวจยังพุ่งประเด็นที่คันแรก 50 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งในจำนวนรถที่ต้องสงสัยหลายคันก็มีการตรวจพิสูจน์บ้างแล้ว

ส่วนประเด็นการทำร้ายครั้งนี้ ตำรวจยังมุ่งไปที่การทำหน้าที่ผู้ตัดสินในสนามบอลและความขัดแย้งใน สมาคมฟุตบอล โดยจะประชุมครั้งหน้าวันที่ 30กันยายน เวลา 10.00 น.

สำหรับตัวถนอม บริคุตล่าสุดออกจากโรงพยาบาลได้แล้วแต่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยยังไม่ได้ส่งกลับลงไปทำหน้าที่โดยต้องการให้พักรักษาร่างกายให้แข็งแรงก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »