ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » พูม่าต่อสัญญาสปอนเซอร์โบลต์ถึงปี2016

พูม่าต่อสัญญาสปอนเซอร์โบลต์ถึงปี2016

Posted 25/09/2013 by siamsport

 

พูม่า เฮสนั่น ยูเซน โบลต์ นักกรีฑาเบอร์ 1 ของโลกคนปัจจุบัน ยังคงซื่อสัตย์ไม่เปลี่ยนไปใช้แบรนด์กีฬาอื่น และจัดการเซ็นต่อสัญญาใหม่ร่วมกันจนถึงปี 2016 เรียบร้อย หลังร่วมงานกันมายาวนานตั้งแต่ปี 2003

"พูม่า" ผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังของเยอรมัน เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ประสบความสำเร็จในการเจรจาต่อสัญญาสปอนเซอร์ฉบับใหม่กับ ยูเซน โบลต์ ยอดลมกรดชาวจาเมกา ออกไปจนกระทั่งถึงจบศึกโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่นคร ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โบลต์ ได้รับการสนับสนุนจาก พูม่า มายาวนานตั้งแต่ปี 2003 และอย่างน้อยการต่อสัญญานี้ก็ทำให้ พูม่า พอจะมีสตาร์ชูโรงไปแข่งกับ "อาดิดาส" และ "ไนกี้" 2 คู่แข่งสำคัญในตลาดผลิตภัณฑ์กีฬาโลกได้ต่อไป โดยนักวิ่งวัย 27 ปีกล่าวในแถลงการณ์ว่า "ผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว พูม่า มาตลอด ผมภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนของพวกเขา และดีใจที่จะได้ร่วมงานกับพวกเขาต่อไปในปีที่รออยู่เบื้องหน้า"
 
ทั้งนี้ โบลต์ ประกาศแล้วว่าตั้งใจจะหันหลังให้กับลู่วิ่งทันทีที่จบการแข่งขันมหกรรมกีฬาของมวลมนุษยชาติในอีก 3 ปีข้างหน้า โดยช่วงที่เหลืออยู่เจ้าของสถิติโลกในการวิ่งประเภท 100 เมตร และ 200 เมตร หวังที่จะคว้าเหรียญทองในศึกคอมมอนเวลต์เกมส์ 2014, สร้างสถิติโลกครั้งใหม่ในการแข่ง 200 เมตรปีหน้า และซิวเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2016 มาคล้องคอให้ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวไทยพร้อมใจนำเหรียญแชมป์ถวายพระเทพฯ
    ทัพนักตบสาววอลเลย์บอลไทยพร้อมใจเตรียมนำเหรียญรางวัลชนะเลิศศึกชิงแชมป์เอเชียทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯทั้งหมด 17 เหรียญ ขณะที่พ่อเมืองโคราชเผยช่วงแข่งขันเงินสะพัดกว่า 50 ล้านบาท ส่วนช่อง 7 สีเรตติ้งพุ่งสูง 2 วันสุดท้าย
  • ตบสาวไทยฟันอัดฉีดแล้ว7.8ล้านบาท
    ลูกยางสาวไทยชุดสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์เอเชียเป็นสมัยที่ 2 หลังเอาชนะญี่ปุ่นไป3เซตรวดเมื่อวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมาฟันอัดฉีดแล้ว 7.8 ล้านบาท
  • สุขใจทั้งแผ่นดินแชมป์สมัย2!สาวไทยย้ำชัยญี่ปุ่น3เซต
    ความสุขคนไทย! นักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย โชว์เหนือชั้นไล่ตบชนะ ญี่ปุ่น ไปแบบสุดสะใจ 3-0 เซต (25-22, 25-18 และ 25-17) คว้าแชมป์สมัยที่ 2 ไปครองอย่างยิ่งใหญ่ ในศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์แห่งเอเชีย 2013 รอบชิงชนะเลิศ ที่ชาติชายฮอลล์ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา
  • เกาะติด...ไทย-ญี่ปุ่นชิงจ้าววอลเลย์บอลเอเชีย
    กระแสวอลเย์บอลเมืองไทยฟีเวอร์หนักหลังสาวไทยปนะกาศศักดาเข้าชิงแชมป์เอเชียท้าชนญี่ปุ่นที่ไทยเคยเอาชนะมาได้แล้วในรอบสองทำให้แฟนบอลแห่ซื้อตั๋วจนสนามแทบแตกแต่บัตรไม่พอกับจำนวนแฟนจนเกิดเหตุจราจลเล็กน้อยแต่ไม่บานปลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »