ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีสะดุ้ง! สื่อเผยราฟาเอลอาจชิ่งแพ็คกระเป๋ากลับบราซิล

ผีสะดุ้ง! สื่อเผยราฟาเอลอาจชิ่งแพ็คกระเป๋ากลับบราซิล

Posted 25/09/2013 by goal.com

 

ปีศาจแดงถึงกับสะดุ้งโหยงเลยทีเดียว! หลังมีรายงานว่าแบ็กขวาจอมบุกชาวบราซิลเลี่ยนอาจโบกมือลาทีมและกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิด

ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กจอมบุกของแมนฯ ยู อาจตัดใจอำลาต้นสังกัดในช่วงปีใหม่นี้เพื่อย้ายกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดอีกครั้ง ตามรายงานจาก Daily Express

กองหลังชาวแซมบ้าเริ่มไม่แน่ใจอนาคตของตัวเองในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ภายหลังต้องขับเคี่ยวแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับฟิล โจนส์, คริส สมอลลิง และฟาบิโอ ทำให้อาจตัดสินใจย้ายกลับไปเล่นในลีกบราซิล โดยมีรายงานว่าโครินเธียนส์สนใจดึงนักเตะเข้าไปแทนที่อเลสซานโดร แบ็กขวาจอมเก่าที่ตัดสินใจอำลาสนามไปแล้ว

ปัจจุบันราฟาเอลกำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูอาการบาดเจ็บอยู่ในเวลานี้และเหลือสัญญากับปีศาจแดงถึงปี 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยานูซาจแฮปปี้-หวังมอยส์ให้โอกาสมากขึ้น
    อัดนาน ยานูซาจ ดาวรุ่งพรสวรรค์สูงชาวเบลเยียม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยหวังว่า เดวิด มอยส์ จะให้โอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ หลังจากได้ชิมลางเกมลีกไปแล้ว ในเกมกับ คริสตัล พาเลซ ซึ่งเป็นเกมใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พอดี
  • ผีเศร้า!มอยส์ยันอาร์วีพีชวดลงกะซวกหงส์
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวร้าย หลัง เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ ยัน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ ยังไม่พร้อมลงเจอ ลิเวอร์พูล ในศึก แคปปิตอล วัน คัพ วันพุธนี้ แต่เชื่อน่าจะหายเจ็บโคนขาหนีบทันลงสนามเกมลีกสุดสัปดาห์นี้
  • ล้างตา!ผีไร้โรบิน-พักรูน,หงส์เฮซัวเรซคืนทัพยิง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีการปรับทัพหลายตำแหน่งโดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ติดอาการบาดเจ็บอดลงร่วมทีม ขณะที่ เวย์น รูนี่ย์ จะได้พักจากเกมลีก นัดพบกับอริแค้น "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่จะได้ หลุยส์ ซัวเรซ ประเดิมกลับคืนทีมหลังพ้นโทษแบนจากซีซั่นก่อน ในศึกฟุตบอล แคปปิตอลวันคัพ รอบ 3 คืนวันพุธที่ 25 ก.ย. ศกนี้
  • แค่เกมหนึ่ง!วิดิชมั่นใจผีกลับมาได้แม้พ่ายซิตี้เละ
    เนมานย่า วิดิช ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ "ปีศาจแดง" ไม่เป๋ยาวแน่นอน แต่รับเจ็บปวดสุดๆ ที่บุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ เละ 1-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »