ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แตงโม ภัทรธิดา โพสต์เคลียร์เหตุด่าแฟนคลับ

แตงโม ภัทรธิดา โพสต์เคลียร์เหตุด่าแฟนคลับ

Posted 26/09/2013 by Sanook

 แตงโม ภัทรธิดา ด่าแฟนคลับ เจ้าตัวโพสต์เคลียร์เหตุผลทำไมต้องออกมาต่อว่า เพราะรู้ทันความคิดคนเท่านั้น 

 

หลังเกิดเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์กรณี แตงโม ภัทรธิดา ด่าแฟนคลับลงในอินสตราแกรม เหตุเข้ามาโพสต์เรื่องรอยสักสวย แต่ไม่ได้เกี่ยวกับรูปภาพที่เจ้าตัวได้โพสต์ลงไป ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวทำให้มีกลุ่มแฟนคลับของแตงโมออกมาโพสต์ในเชิงเห็นด้วย และก็อีกไม่น้อยที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าแตงโมนั้นทำเกินกว่าเหตุไปหรือเปล่า

 

ล่าสุด แตงโม ภัทรธิดา ได้ออกมามาโพสต์ข้อความเคลียร์แบบชัดเจนว่าเหตุใดทำไมตัวเองถึงต้องว่าบุคคลคนนี้ ซึ่งจับใจความได้ว่า แตงโม ได้รู้ทันความคิดของบุคคลนี้ พร้อมทั้งบอกอีกว่าไม่ใช่แฟนคลับตัวจริงสักเท่าไหร่ และบอกอีกว่าเรื่องนี้นานาจิตตัง อยากด่าอะไรด่าเลย และขอให้จบเพียงเท่านี้

 

อ่านแบบเต็ม ๆ ที่แตงโม ภัทรธิดาโพสต์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตงโม ภัทรธิดา เปิดศึกด่าแฟนคลับ บอกไม่ชอบคนโชว์ภูมิ
    แตงโม ภัทรธิดา เปิดศึกกับแฟนคลับทางทวิตเตอร์ หลังแฟนคลับเข้ามาชมรอยสัก แต่แตงโมตอกกลับว่า ไม่ชอบคนอวดฉลาด กลายเป็นประเด็นใหญ่ขึ้นมาอีกแล้ว ระหว่างนางเอกสาวแตงโม ภัทรธิดา กับแฟนคลับคนหนึ่ง ที่เข้ามาบอกแตงโมในทวิตเตอร์ว่า รอยสักของแตงโมสวยดี แต่ไปเจอมาจากที่อื่น โดยที่แฟนคลับคนดังกล่าว ไม่ได้พูดจายั่วยุแตงโมเลยสักนิด แต่กลับเป็นแตงโมที่บอกว่า เธอไม่ชอบคนอวดฉลาด พิมพ์ข้อความไม่รู้จักเวลาและกาลเทศะ แตงโมด่าแฟนคลับ ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2556 ได้มีแฟนคลับคนหนึ่ง เข้ามาพูดคุยกับแตงโม ภัทรธิดา ว่า "พี่โมสักสวยจัง" ทำให้แตงโมตอบไปว่า "เอารูปมาแชร์กันบ้างสิคะ" หลังจากนั้น แฟนคลับคนดังกล่าวก็ตอบกลับว่า "อ่อ ไม่มีหรอกครับ พอดีเห็นในไอจีพี่โก๊ะ อยากสักมั่งอะครับ" และข้อความนั้นถึงกับทำให้แตงโมโกรธ และโต้ตอบกลับไปว่า "เลยพิมพ์มาว่ากูรู้มากกว่าคนอื่น ดูเท่อะไรงี้ มันเกี่ยวกับรูปยังไงคะ เห็นที่ไหนพิมพ์ที่นั่นเลยค่ะ ในนี้ไม่ต้องการคนโชว์ภูมิ" แตงโม ภัทรธิดา เปิดศึกกับแฟนคลับทางทวิตเตอร์ หลังแฟนคลับเข้ามาชมรอยสัก แต่แตงโมตอกกลับว่า ไม่ชอบคนอวดฉลาด
  • หวานเจี๊ยบ! แตงโม แชะหวิวชุดว่ายน้ำ ส่งถึง โตโน่
    ถึงแม้ตัวจะอยู่ไกล..แต่ใจห่างกันนิดเดียว แค่ประโยคเปิดมาก็เลียนซะ แตงโม ภัทรธิดา ที่บินไปพักผ่อนกับแก๊งเพื่อนสาว นำโดย โม อามีนา ที่ จ.ภูเก็ต ไปทะเลทั้งที น้ำทะเลใส แดดกำลังเหมาะ มีหรือที่จะไปว่ายชุดว่ายน้ำออกมาใส่อวด
  • แตงโม ภัทรธิดา อวดภาพใส่บิกินี่ เที่ยวรับวันฟ้าใสในภูเก็ต
    แตงโม ภัทรธิดา โชว์ภาพใส่บิกินี่สุดเซ็กซี่ ขณะที่เที่ยวในภูเก็ตกับเพื่อนซี้ แต่ไม่มี โตโน่ ภาคิน ไปด้วย
  • “แตงโม”ปลื้ม “โตโน่” ช่วยกระชับสายสัมพันธ์ของครอบครัว!
    หวานได้ตลอดเวลาจริงๆสำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน "แตงโม ภัทรธิดา" และหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" เพราะทั้งคู่มักมีภาพหลุดกระหนุงกระหนิงออกมาว่อนเน็ตเป็นระยะๆ แต่ดีกรีความหวานดูจากภาพหลุดอย่างเดียวคงไม่ได้ ทีมข่าวบันเทิงเลยขอล้วงลึกจากสาวแตงโมหลังจากที่เธอมาร่วมงาน "Friendly Corner รู้ทัน....ไม่ท้อง On Tour" ณ โรงภาพยนตร์ 5 เอสพลานาด แคราย-รัตนาธิเบศร์ โดยสาวแตงโมก็ตอบแบบไม่ยั้งเลยว่า...?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »