ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอาจริง?น้าเทิดลั่นถล่มเซราะกราว4-0 ฉลองวันเกิดตามอายุ

เอาจริง?น้าเทิดลั่นถล่มเซราะกราว4-0 ฉลองวันเกิดตามอายุ

Posted 27/09/2013 by goal.com

 

เทิดศักดิ์ ใจมั่น ประกาศขอฉลองวันเกิดอายุครบ 40 ปีด้วยการพาฉลามบุกถล่มบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 4-0 ตามตัวเลข

เทิดศักดิ์ ใจมั่น มิดฟิลด์จอมเก๋าของชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก คึกจัดประกาศพาฉลามชล บุกไปยัดเยียดความปราชัยนัดแรกในฤดูกาลนี้ให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงวันอาทิตย์นี้ด้วยสกอร์สุดถล่มทลาย 4-0 เพื่อฉลองวันเกิดอายุครบ 40 ปี

กองกลางผู้อาวุโสชาวไทยของทัพฉลามชลจะมีอายุครบ 40 ปีพอดีในแมตช์ที่ต้นสังกัดต้องออกไปเยือนไอโมบาย สเตเดี้ยม ของทัพเซราะกราวทีมนำของตารางในเวลานี้ โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับช่องทีวีของสโมสรซึ่งมีคู่หูคู่ฮาอย่างพิภพ อ่อนโม้เป็นพิธีกรรับเชิญว่าอยากได้ของขวัญวันเกิดเป็นสกอร์เดียวกับอายุของเขา

"น้าเทิด" กล่าวผ่าน ชาร์ค แชนแนล ตอนที่ 167 ว่า "โชคไม่ดีอย่างหนึ่งที่วันเกิดปีนี้ไม่ได้เล่นในสนามชลบุรี และเราอยากชนะ ปีที่แล้วเราก็ทำได้บุกไปชนะบุรีรัมย์ ซึ่งพิภพก็ยิงแฮททริกด้วย และผมมั่นใจว่าเขาจะยิงอีก แต่ผมต้องเป็นคนเปิดและผมต้องยิงด้วย ส่วนวันครบรอบ 40 ปีพอดีก็เลข 4 ครับเอาตามเลขเลย 4-0”

ทั้งนี้ ชลบุรี เอฟซี เคยเป็นทีมที่หยุดสถิติไม่แพ้ใครในบ้านติดต่อกันของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไว้ที่ 39 นัด เมื่อเดือน มิถุนายน ปี 2012 และเป็นเกมเดียวที่ทัพฉลามชลบุกไปยัดเยียดความปราชัยให้เซราะกราวถึงถิ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »