ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชัยณรงค์อ้อนเรเน่ขอลงดวลพี่ชายหลังปลดล็อกกับกิเลน

ชัยณรงค์อ้อนเรเน่ขอลงดวลพี่ชายหลังปลดล็อกกับกิเลน

Posted 27/09/2013 by goal.com

 

ผู้น้องตระกูลทาทอง ยอมรับว่า คลายความกดดันได้มากพอสมควร หลังซัดประตูแรกได้ พร้อมต้องการดวลกับพี่ชายอีกคำรบ


"บี้" ชัยณรงค์ ทาทอง กองหน้าวัย 26 ปี ของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดใจว่า รู้สึกโล่งใจเป็นอย่างยิ่ง หลังจากที่ปลดล็อคยิงประตูลูกแรกให้กับทีมได้สำเร็จ พร้อมพูดถึงเกมในวันอาทิตย์นี้ที่จะเปิดบ้านพบกับ สุพรรณบุรี โดยเฉพาะการที่จะได้ดวลแข้งกับ "กอล์ฟ" วุฒิชัย ทาทอง พี่ชายแท้ๆของตนเองเป็นครั้งที่สอง

"เดอะ บี้" ถูกเปลี่ยนตัวลงมาในนาทีที่ 63 และเป็นฮีโร่โหม่งประตูช่วยให้ทีมไล่ตีเสมอ "ปลาทูคะนอง" สมุทรสงคราม เอฟซี 1-1 พร้อมเป็นประตูลูกแรกอย่างเป็นทางการในสีเสื้อของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จากการลงสนามช่วยทีมทั้งสิ้น 3 นัด

อดีตดาวยิง บีบีซียู เอฟซี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนนี้ผมรู้สึกโล่งมาก ที่สามารถยิงประตูลูกแรกให้กับทีมได้สำเร็จ เมื่อได้โอกาสก็จะทำให้เต็มที่ เพราะทีมยังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ ผมขอขอบคุณแฟนบอลทุกคน ที่ให้กำลังใจ และสนับสนุนผมมาโดยตลอด"

ขณะที่เกมในวันอาทิตย์นี้ ที่จะพบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี เขาจะได้พบกับ "กอล์ฟ" วุฒิชัย ทาทอง พี่ชายของตนเอง เป็นหนที่สอง หลังจากที่เลกแรก ทั้งคู่ได้ดวลกัน เมื่อครั้งที่ ชัยณรงค์ ทาทอง เล่นให้กับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ซึ่งผลการแข่งขัน เป็น อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านเสมอกับ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-1 โดยเป็น วุฒิชัย ทาทอง ผู้พี่ ที่ยิงให้ สุพรรณบุรี ขึ้นนำไปก่อน แต่ในช่วงท้ายเกม ผู้น้อง ชัยณรงค์ ทาทอง มายิงตามตีเสมอได้สำเร็จ

อดีตศูนย์หน้าตัวเป้า อาร์มี่ ยูไนเต็ด กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมต้องลุ้นว่าจะได้เจอกันอีกครั้งรึเปล่า แต่ผมอยากเจอพี่ผม (วุฒิชัย ทาทอง ) อีกครั้ง ผมต้องการเอาชนะพี่ผมให้ได้ในนัดนี้ "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »