ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใจหล่อมาก!! โรนัลโด้ร่อนจดหมาย วอนงดโทษนักศึกษาแอบวิ่งลงสนาม

ใจหล่อมาก!! โรนัลโด้ร่อนจดหมาย วอนงดโทษนักศึกษาแอบวิ่งลงสนาม

Posted 28/09/2013 by goal.com

ปีกชาวโปรตุกีสเขียนจดหมายถึงสำนักงานอัยการในไมอามี เพื่อขอให้ยกเลิกข้อกล่าวหาแก่ชายวัย 20 ปี ที่แอบวิ่งลงมาในสนามเกมอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาล เพราะมีผลต่ออนาคตทางการศึกษาของเจ้าตัว

คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกเรอัล มาดริด แสดงน้ำใจสุดงาม ด้วยการเตรียมเขียนจดหมายถึงสำนักงานอัยการเมืองไมอามี ให้งดตั้งข้อหาแก่ จอร์ก้า นักศึกษาที่วิ่งลงมาในสนามเพื่อกอดเขาช่วงปรีซีซัน ด้วยหวั่นว่าวีซานักเรียนของเขาจะขาด ซึ่งส่งผลกระทบโดยตรงกับอนาคตของชายวัย 20 ปี

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในช่วงปรีซีซัน ที่ทีมราชันชุดขาวพบเชลซี ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยชายชาวอัลแบเนียวิ่งลงมาในสนามเพื่อกอดนักเตะคนโปรดของเขา ก่อนที่สตาร์แดนฝอยทองจะกอดรับชายคนดังกล่าวคืน

อย่างไรก็ดี ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อมีรายงานว่าอาจมีการตั้งข้อหากับ จอร์ก้า ซึ่งจะทำให้มีผลโดยตรงกับเรื่องวีซาของเขารวมถึงการศึกษาในวิทยาลัย ทำให้โรนัลโด้ต้องเขียนจดหมายเพื่อขอร้องให้ไม่มีการตั้งข้อหาอย่างเป็นทางการขึ้นมา

"ผมเข้าใจในฐานะของคุณของความสำคัญของการบังคับใช้กฎหมาย" จดหมายของโรนัลโด้เขียนไว้เช่นนั้น "แต่ผมอยากขอวิงวอนให้คุณและสำนักงานพิจารณาการตัดสินใจครั้งนี้ใหม่ รวมถึงยกเลิกข้อกล่าวหาทั้งสองข้อที่ชายผู้นี้ถูกตั้งข้อหาเสีย"

อย่างไรก็ดี สำนักงานอัยการของไมอามียังไม่มีการตอบรับ หรือประกาศใดๆ ออกมาว่าจะยกเลิกข้อกล่าวหาดังกล่าวหรือไม่

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »