ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีเตรียมเฮ!อาร์วีพีคืนทัพต้อนรับแบ็กกี้ส์

แฟนผีเตรียมเฮ!อาร์วีพีคืนทัพต้อนรับแบ็กกี้ส์

Posted 28/09/2013 by siamsport

 

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี หลัง เดวิด มอยส์ กุนซือสกอตต์ ยัน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกคนสำคัญ กลับมาลงซ้อมได้แล้วเช่นเดียวกับ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ มิดฟิลด์จอมขยัน และทั้งคู่จะมีชื่ออยู่ในทีมชุดรับมือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันเสาร์นี้

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงคนเก่งชาวดัตช์ จะมีชื่ออยู่ในทีมนัดเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันเสาร์ที่ 28 กันยายนนี้ หลังหายจากอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบแล้ว

 กุนซือชาวสกอตต์ เผยว่า ฟาน เพอร์ซี่ กลับมาลงซ้อมได้แล้ว เช่นเดียวกับ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ กองกลางทีมชาติอังกฤษ หลังทั้งคู่ไม่ได้ลงช่วยทีมเกมเฉือนชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ในศึก แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 3 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

มอยส์ กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า "โรบิน จะกลับมามีชื่ออยู่ในทีม เขาลงฝึกซ้อมได้ และกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว เราจะดูอีกทีว่าจะส่งเขาลงเล่นหรือไม่ แต่เขาลงซ้อมได้แล้ว ส่วน ทอม ก็กลับมาลงซ้อมในวันนี้ได้แล้วเช่นกัน มันไม่มีอะไรรุนแรงกับการบาดเจ็บของเขา"

ขณะเดียวกัน อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน ยังยอมรับว่า ตนยังต้องเรียนรู้การทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกมาก แต่รับประกันว่า "ปีศาจแดง" จะคืนฟอร์ม หลังบุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองขาดลอย 1-4 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

"ผมกำลังเรียนรู้ทุกสัปดาห์ตั้งแต่วันแรกที่ผมเดินเข้ามาทำงานที่นี่ในฐานะผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมเรียนรู้บางอย่างตั้งแต่วันแรก และกำลังเรียนรู้ต่อไป ผมไม่คิดว่า มันจะมีความเปลี่ยนแปลงเป็นเวลานาน" มอยส์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเฮ!โรบินอาจฟิตลงผนึกรูนกระซวกรับแบ็กกี้ส์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจได้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หายเจ็บและฟิตทันกลับมาลงตัวจริงคู่กับ เวย์น รูนี่ย์ ลงล่าตาข่าย เกมรับการมาเยือนของ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 28 ก.ย. ศกนี้
  • แฟนผีว่าไง! ร็อบโบ้ยกเจอร์ราร์ดเจ๋งกว่าสโคลส์,แลมพ์
    ไบรอัน ร็อบสัน ออกมาแสดงความเห็นขัดใจแฟนผีทุกหมู่เหล่า เมื่อยกให้ สตีเวน เจอร์ราร์ด มีฝีเท้าเหนือกว่า พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของทีมปีศาจแดง
  • ลือ!ผียื่นคางาวะล่อนาโปลีปล่อยฮัมซิค
    ลือมันยกร่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเงิน 35 ล้านปอนด์ ไว้ล่อใจ นาโปลี ให้ปล่อย มาเร็ค ฮัมซิค ย้ายซบ "ปีศาจแดง" เดือนมกราคม โดยหวังกล่อมให้ทีม "อัซซูร่า" รับเงินก้อนโต เอาไปจัดสรรซื้อนักเตะ สร้างทีมขึ้นมาใหม่ พร้อมไม้เด็ดคืออาจเสนอ ชินจิ คางาวะ อยู่ในเงื่อนไขด้วย
  • ปูดสิงห์เตรียมเสนอลุยซ์แลกรูนี่ย์
    สื่ออังกฤษประโคมข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง ดาวิด ลุยซ์ กองหลังบราซิเลียน เป็นข้อแลกเปลี่ยนขอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจับจุดอ่อนตรงที่ เดวิด มอยส์ กำลังต้องการเซนเตอร์แบ็กมาแก้ปัญหาเกมรับในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »