ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลเชียร์ปลื้มโพสต์ภาพลูกสาวสุดน่ารัก

วิลเชียร์ปลื้มโพสต์ภาพลูกสาวสุดน่ารัก

Posted 28/09/2013 by siamsport

 

แจ็ค วิลเชียร์ จอมทัพ อาร์เซน่อล ขี้เห่อไม่ใช่เล่นหลังโพสต์ภาพลูกสาวตัวน้อยผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ ก่อนแมตช์ที่จะช่วยต้นสังกัดดวล สวอนซี ซิตี้ เกมลีกวันเสาร์นี้

แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางเชิงสูงของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดปลื้มหลังได้ลูกคนที่สอง เป็นเพศหญิงชื่อ เดลิล่าห์ เกรซ พร้อมโชว์ภาพน่ารักน่าชังของทายาทตัวน้อยผ่านทาง "ทวิตเตอร์" เว็บไซต์ยอดนิยม เพื่อให้แฟนบอลได้ร่วมยินดีไปกับตนเองด้วย
ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ซึ่งมีลูกชายคนแรกชื่อ อาร์ชี่ ที่เกิดเมื่อปี 2011 โพสต์ภาพที่ตนกำลังอุ้มลูกสาววัยแรกเกิด พร้อมกับข้อความที่ระบุว่า "ว้าววว..ไม่มีคำบรรยายใดๆ สักคำให้ลึกซึ้ง ! เดลิล่าห์ เกรซ วิลเชียร์ ยินดีต้องรับสู่โลกที่แสนงดงาม"

ด้าน ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าทีมชาติเยอรมนี และเป็นเพื่อนร่วมสังกัด ได้โพสต์ข้องความเพื่อร่วมแสดงความยินดีกับ วิลเชียร์ ผ่านทางเว็บไซต์ทวิตเตอร์ด้วยเช่นกัน ขณะเดียวกัน ดาวเตะเลือดผู้ดี ก็เตรียมลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงในแมตช์ช่วย "ไอ้ปืนใหญ่" ดวล สวอนซี ซิตี้ วันเสาร์ที่ 28 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์มั่นใจยานูซาจเซ็นฝากอนาคตกับทีม
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ อัดนาน ยานูซาจ มิดฟิลด์พรสวรรค์ชาวเบลเยียม วัย 18 ปี จะจรดปากกาเซ็นต่อสัญญาอยู่เล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปอย่างแน่นอน หลังสัญญากำลังจะหมด และได้รับความสนใจจากหลายทีม
  • ปืนเต็มถัง!ลุ้นชิรูด์ซัดยึดฝูงบุกรังหงส์ขาว
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูงของตารางเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำยิงโดย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ที่ลุ้นให้กระชากตาข่ายเกมบุกเยือนถิ่น "หงส์ขาว" สวอนซี ที่มี มิชู เป็นความหวังพังสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 28 ก.ย. ศกนี้
  • เดือดแน่!สิงห์ฟะไก่,ส่งเอโต้วัดคมโซลดาโด้
    คู่เดือดแต่หัว วัน..."สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง ซามูเอล เอโต้ นำแผงตะบันบุกถิ่น "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ที่ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ คือดาวยิงตัวความหวังของทีม ทุกคะแนนมีค่าสำหรับสองทีมนี้เป็นอย่างมากจึงการันตีความเดือดแน่นอน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 28 ก.ย. ศกนี้
  • แฟนผีเตรียมเฮ!อาร์วีพีคืนทัพต้อนรับแบ็กกี้ส์
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี หลัง เดวิด มอยส์ กุนซือสกอตต์ ยัน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกคนสำคัญ กลับมาลงซ้อมได้แล้วเช่นเดียวกับ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ มิดฟิลด์จอมขยัน และทั้งคู่จะมีชื่ออยู่ในทีมชุดรับมือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »