ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กันเนอร์สมีเคือง!!เบบี้โกล หยัน ปืนยังดีไม่พอจบท็อปโฟร์ปีนี้

กันเนอร์สมีเคือง!!เบบี้โกล หยัน ปืนยังดีไม่พอจบท็อปโฟร์ปีนี้

Posted 28/09/2013 by siamsport

 

อดีตหัวหอกของแมนฯยูไนเต็ดและลิเวอร์พูล เชื่อว่าทีมของอาร์เซนอลยังไม่ดีพอที่จะมีสิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า

ไมเคิล โอเวน อดีตกองหน้าของลิเวอร์พูล เชื่อว่า อาร์เซนอลทีมจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก ณ ตอนนี้ ยังมีทีมที่ดีไม่พอสำหรับการลุ้นไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า

แม้ทีมของอาร์เซน เวนเกอร์ จะออกสตาร์ทด้วยการปราชัยต่อแอสตัน วิลลาไปในเกมแรก แต่สี่เกมหลังสุดพวกเขาสามารถเอาชนะคู่แข่งมาได้ตลอดจนทำให้ทีมเป็นจ่าฝูงในลีกในตอนนี้

"ตอนแรกผมคิดว่าพวกเขาจะไม่มีการเสริมทีมซะแล้ว แต่สุดท้ายพวกเขาก็ยอมทุ่มเงินก้อนโตในช่วงวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ แต่พอผมมองไปที่ชื่อนักเตะของพวกเขาแล้ว ผมรู้สึกว่าอาร์เซนอลก็ยังไม่ดีพอจริงๆสำหรับตำแหน่งท็อปโฟร์ปีนี้" เบบี้ โกล วิจารณ์ลงใน Daily Telegraff

"มองไปที่โกลของพวกเขาเชสนี ผมคิดว่าเขามีความสามารถนะแต่ผมคิดว่าหากเทียบกับนายทวารของทีมอื่นเขายังเป็นรองอยู่ ตามด้วยแผงหลังสี่คนของพวกเขา ผมคิดว่าทั้งสี่คนยังไม่มีคนไหนที่จะดีพอติดทีมยอดเยี่ยมปีนี้เลย"

"ผมคิดว่าทีมระดับอาร์เซนอล น่าจะสามารถอยู่ในอันดับท็อปซิกซ์ได้สบาย และตอนนี้ทีมมีผู้เล่นเพียงคนเดียวที่ดีพอจะลุ้นมีชื่อในทีมยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกปีนี้ ซึ่งนั่นก็คือเมซุต โอซิล"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »