ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ชัญญ่า’สวยน่ารักสไตล์ญี่ปุ่น

‘ชัญญ่า’สวยน่ารักสไตล์ญี่ปุ่น

Posted 29/09/2013 by สยามบันเทิง

สาวเซเลบลูกครึ่งญี่ปุ่นคนนี้เธอมีชื่อว่า ชัญญ่า ทามาดะ ทายาทนักธุรกิจญี่ปุ่น ที่จัดว่ามีฐานะคนหนึ่งในแวดวงสังคมเลยทีเดียว และด้วยรูปร่างหน้าตาที่จัดอยู่ในเกณฑ์ดี หน้าสวย หุ่นดี ผิวขาว ที่สำคัญหน้าอกหน้าใจสะบึ้ม เธอจึงมีโอกาสได้เข้ามาชิมลางวงการบันเทิง คาดว่าเร็วๆ นี้คงจะได้เห็นผลงานละครของเธอ หนุ่มๆ เป็นกำลังใจให้สาวคนนี้ด้วยแล้วกันนะจ๊ะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "จองจีอึน" อึ๋มจุงเบย
    เอวบางร่างน้อยแต่แอบอึ๋มจุงเบย...จอง จีอึน นางแบบสาวเกาหลี ออกมานุ่งยีนสั้นจุ๊ดจู๋สีขาวแต่เร้าใจสุดๆ เพราะเธอขอแพลมกางเกงในสีดำให้ตำตาหนุ่มๆเล่นๆเสียอย่างนั้น จะหันซ้ายจะหันขวาหันหน้าหันหลังก็น่าดูน่าชมไปเสียทุกท่า เพราะท่อนบนเธอโล่งโจ้งโอ่โถงออกปานนั้นน่ะสิ!!!
  • "ซาร่า" ซบรัก ผจก.ฮอลลีวู้ด
    หลังจากโกอินเตอร์และโด่งดังขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนางเอกสาว ซาร่า มาลากุล เลน ล่าสุดทางต้นสังกัดเตรียมผลักดันเธอขึ้นแท่นนางเอกแถวหน้าของฮอลลีวู้ด แทนที่สาวเซ็กซี่ชื่อดังอย่าง เมแกน ฟ็อกซ์ โดยป้อนงานแสดงให้อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเปลี่ยนภาพลักษณ์เป็นสาวเซ็กซี่แบบเต็มตัวอีกด้วย
  • ตะลึง! สองสาวเปลือยอก ป่วนแคทวอล์คปารีส
    (28 ก.ย.) หญิงสาวสองคน สมาชิกของกลุ่มฟีเมน ซึ่งเป็นกลุ่มเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิสตรี ประเทศยูเครนและกรุงปารีส เปลือยหน้าอกวิ่งขึ้นไปประท้วงบนแคทวอล์คขณะที่มีการเดินแบบของเสื้อผ้ายี่ห้อดัง ด้วยเขียนข้อความบนตัวว่า "แฟชั่นเผด็จการ แฟชั่นฟาสซิสต์ และนางแบบอย่ามุ่งหน้าเข้าซ่อง" เพื่อต่อต้านสิ่งที่พวกเธอกล่าวหาว่าเป็นอุตสาหกรรมทางเพศ
  • อั้ม พัชราภา - แอมป์ พิธาน ย้อนเวลา 2 ปีที่เรารักกัน
    ความรักครั้งล่าสุดของซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ได้เดินทางมาถึงตอนจบอีกครั้ง และก็เป็นอีกครั้งที่สื่อต่างจับจ้องและสนใจเพียงแค่ชั่วข้ามคืน ความรักที่ดูกำลังจะไปได้สวยกับ แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต นักธุรกิจหนุ่มไฮโซ ได้พังทลายลง เมื่อ อั้ม พัชราภา ประกาศสายฟ้าแล่บว่า "ไม่ได้คุยกันนานแล้ว" ความสัมพันธ์เป็นอันยุติ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »