ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เตเบซโพสต์รูปแผลโดนเสียบสยองโต้คำอ้างโตริโน

เตเบซโพสต์รูปแผลโดนเสียบสยองโต้คำอ้างโตริโน

Posted 30/09/2013 by goal.com

ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์โพสต์รูปแผลที่ข้อเท้าผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว เพื่อตอบโต้คำกล่าวหาของทีมกระทิงหินที่บอกว่าผู้ตัดสินเป่าเข้าข้างเจ้าม้าลาย

คาร์สอส เตเบซ ดาวยิงมะขามข้อเดียวของยูเวนตุส จัดการตอบโต้คำกล่าวอ้างของโตริโนที่บอกว่าผู้ตัดสินเป่าเข้าข้างทีมของเขาในเกมดาร์บี้แมทช์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยการโพสต์รูปแผลที่โดนเสียบที่ข้อเท้าลงทวิตเตอร์ส่วนตัว

เกมดังกล่าวทีมม้าลายเป็นฝ่ายกำชัยไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 จากการประตูโทนของพอล ป็อกบา ซึ่งน่าจะเป็นลูกน้ำหน้า แต่ไลน์แมนกลับไม่ยกธง ทำให้ทีมกระทิงหินฉุดจัดถึงขนาดออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสรในทำนองที่ว่า กรรมการมักจะเป่าเอื้อประโยชน์ให้กับเบียงโคเนรีเสมอ

ทำให้กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จึงออกมาตอบโต้ด้วยการโพสต์รูปแผลฉกรรจ์ที่ข้อเท้าที่โดนชิโร อิมโมบิเล ผู้เล่นเจ้าถิ่นเสียบเข้าอย่างจัง พร้อมพิมพ์ข้อความว่า "เรามักจะได้รับการช่วยเหลือตลอดงั้นเหรอ แล้วทำไมบางคนเกือบทำข้อเท้าผมหัก แต่กลับได้รับแค่ใบเหลืองล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๊อกบาซัดชัย!ยูเว่เฉือนกระทิง1-0งูจืดเจ๊า1-1
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เฮเกมดาร์บี้เมืองตูริน หลัง ปอล ป๊อกบา ซัดประตูชัยให้ ทีม บุกเฉือนหวิว "กระทิงหิน" โตริโน่ 1-0 เก็บ 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา
  • คอนเต้เป่าปากชี้ม้าลายโชคดีชนะคิเอโว่
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมแท็กติก "ม้าลาย" ยูเวนตุส ก้มหน้ารับทีมมีโชคเข้าข้างที่ไลน์แมนทำพลาดไม่ให้ลูกยิงของอัลแบร์โต้ ปาลอสคี่ ดาวเตะของคิเอโว่ เป็นประตูขึ้นนำ ทำให้ทัพลูกหนังจากเมืองตูริน สามารถฉวยความได้เปรียบกลับมายิงประตูชัยพร้อมคว้า 3 แต้มได้ในท้ายที่สุด
  • ลือม้าลายจ่อยื่นซื้ออลอนโซ่ช่วงปีใหม่
    เว็บไซต์ลูกหนังเมืองกระทิงปั้นข่าว ชาบี อลอนโซ่ กองกลางจอมคลาสสิก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่อย้ายออกจากซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยมี "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่พร้อมยื่นข้อเสนอ 240 ล้านบาท คว้าตัวเขาในช่วงปีใหม่
  • ยอเรนเต้โหม่ง!ยูเว่เฉือนเวโรน่า2-1หมาป่าเฮ2-0งูโหด7-0
    "แชมป์เก่า" ยูเวนตุส เกือบแย่ เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เวโรน่า หวิว 2-1 ขณะที่ "หมาป่า" โรม่า เก็บชัยดาร์บี้ ทุบเอาชนะ ลาซิโอ นิ่ม 2-0 ส่วน อินเตอร์ สุดโหดบุกถล่ม ซาสซูโอโล่ เละ 7-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »