ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบลเล็งโชว์ฟอร์มแจ่มตอบแทนแรงหนุนจากชุดขาว

เบลเล็งโชว์ฟอร์มแจ่มตอบแทนแรงหนุนจากชุดขาว

Posted 30/09/2013 by siamsport

แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ตั้งเป้าพัฒนาฝีเท้าของตนเองให้ดีขึ้นกว่านี้ พร้อมหวังกลับมาฟิตลงเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ได้แบบเต็มตัวตอบแทนความเชื่อมั่นที่มีในตัวเขาในเร็ววันนี้ บอกหากเป็นไปได้ก็อยากมีส่วนช่วยนำความสำเร็จมาสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ให้จงได้

แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน เผยตนเองมีความปรารถนาที่จะยกระดับฝีเท้าให้สูงขึ้น ด้วยความหวังที่จะตอบแทนบุญคุณและมีส่วนช่วยนำความสำเร็จมาสู่ทัพ "ราชันชุดขาว" ให้จงได้ ภายหลังประเดิมการลงเล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว เป็นครั้งแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา
 
เบล เจ้าของค่าตัวสูงสุดเป็นสถิติโลกที่ 100 ล้านยูโร (ราว 4,000 ล้านบาท) กล่าวต่อจากการลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมที่ เรอัล เปิดบ้านพ่าย แอตเลติโก มาดริด 0-1 ว่า "การได้เล่นที่ เบอร์นาเบว เป็นประสบการณ์ที่น่าอัศจรรย์ แต่สิ่งสำคัญก็คือควรต้องเป็นผู้ชนะ มันเป็นเกมที่ยาก เพราะพวกเขาได้วางแผนเกมรับมาเป็นอย่างดี ภายหลังเสียประตูไป มันก็กลายเป็นเรื่องยาก เพราะรูปแบบการเล่นของพวกเขา ในครึ่งหลังพวกเราก็พยายามแล้ว แต่มันไม่ประสบความาสำเร็จ"
 
"ผมลงไปเล่นในครึ่งหลัง และผมก็รู้สึกดี แต่ผมก็จำเป็นต้องพัฒนา มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม และผมก็จำเป็นต้องเล่นให้ดีขึ้นเรื่อยๆ เพื่อตอบแทนความรักที่พวกเขามีให้ พวกเราพยายามที่จะเอาชนะให้ได้ทุกนัด และตอนนี้พวกเราก็รู้สึกไม่ดีเลย แต่พวกเราจำเป็นต้องคิดถึงเกมต่อไป ที่เราต้องลงเล่นในวันพุธ (ที่ 2 ตุลาคม ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม พบกับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น จากเดนมาร์ก) ส่วนตัวผมก็มองไปที่การทำผลงานให้ดี และเดินหน้าพัฒนา ผมจะเตรียมตัวให้ดี และช่วยทีมเก็บ 3 คะแนนเต็มให้ได้" เบล ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »