ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''โตโน่''ดูดดื่มนางเอกใหม่เกร็งจนชา

''โตโน่''ดูดดื่มนางเอกใหม่เกร็งจนชา

Posted 01/10/2013 by siamdara

เรียกได้ว่าเป็นซีนที่เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากสาวๆ ได้เลยทีเดียว สำหรับฉากจูบระหว่างพระเอกสุดฮอต ''โตโน่'' ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือ ''โตโน่ เดอะ สตาร์'' กับนางเอกน้องใหม่ ''นํ้าผึ้ง'' กานต์พิชชา พิชยศ ในภาพยนตร์เรื่อง ''Love Syndrome รักโง่ๆ'' ผลงานการกำกับของ ''ปุ๊'' พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์ ซึ่งงานนี้ถือเป็นการประเดิมจูบบนจอเงินครั้งแรกของสาวน้ำผึ้งที่มารับบทเป็น ''พลอยพิณ'' ผู้หญิงที่ค่อนข้างมั่นใจในตัวเองและรักอิสระ แต่เธอก็มีชายหนุ่มผู้ยึดมั่นในรักแท้และไม่สามารถลืมเธอได้อย่าง ''อาร์ม'' (รับบทโดย โตโน่) และเมื่อพลอยพิณกลับมาพบอาร์มอีกครั้งหลังจากที่จู่ๆ เธอหนีไปต่างประเทศ จึงกลายเป็นบททดสอบรักแท้ว่าจะยังมีจริงหรือไม่

    
โดย ''นํ้าผึ้ง-กานต์พิชชา'' รองอันดับ 3 Acting Queen เล่าถึงฉากเลิฟซีนในครั้งนี้ว่า  ''ในตัวอย่างหนังที่ออกไปมีฉาก ที่น้ำผึ้งถูกพี่โตโน่จูบทุกคนค่อนข้างจะให้ความสนใจมาที่ฉากนี้มาก การทำงานวันนั้นเป็นซีนไนต์ค่ะ ที่บริเวณแถวๆ ย่านสะพานภูมมิพล 1  เป็นฉากเลิฟซีนในรถเต่า พี่ทีมงาน คอสตูม ช่างแต่งหน้า ก็พลอยตื่นเต้น ไม่หลับไม่นอน ไม่พัก ไปตามๆ กัน ก็เพราะฉากนี้ค่อนข้างละเอียดอ่อนมาก ใช้เวลานานพอสมควรกว่าจะเริ่มเล่นจริงค่ะ ซ้อมแล้วซ้อมอีกค่ะ  พี่ปุ๊กก็ค่อนข้างเซฟพวกเรามาก คือต้องมีแอ็กติ้งโค้ชมาอยู่ด้วย ให้ทุกอย่างราบรื่นและง่ายขึ้นในการตีบท แต่ก็ไม่มีการซ้อมจูบจริงๆ กันก่อนนะ พอเริ่ม ก็คือเล่นจริงถ่ายจริง ในฉากเลิฟซีนก็ว่ายากแล้ว เพราะไหนจะต้องทำอารมณ์ให้เราเป็นคู่กันมาก รักกันจริงๆ มานานแล้วด้วย แถมเราทั้งคู่ต้องอยู่ในรถเต่าอีกด้วย ที่ค่อนข้างแคบ ก็มันวางท่าทางไม่ถูกอ่ะค่ะ  ว่าเราควรจะเริ่มจากไหน ท่าทางยังไง มือไม้เอาไว้ไหนดี พื้นที่จำกัด  กว่าจะได้ภาพออกมาสวยตามที่พี่ปุ๊กต้องการ ก็..คือยังไงดี คือมันก็ต้องมีถ่ายเผื่อ รับหน้าพระเอก หน้านางเอก  เจาะหน้า ใกล้ ไกล ฉาก นับลืมเลยค่ะว่ากี่รอบ  (ยิ้มเขินๆ)  ฉากนี้จะถามว่าเหนื่อยไหม มันไม่ได้เรียกว่าเหนื่อยอะค่ะ แต่เหมือนแค่ต้องใช้เวลาค่อนข้างนาน และถ่ายเก็บหลายมุมจนหลังๆ ก็อินไปกับบทไปเลยแล้วค่ะ
    

เมื่อถามถึงความรู้สึกต่อถูกจูบแรกในหนังจากพี่ โตโน่ นางเอกสาวก็ตอบอย่างเขินๆ ว่า ''น้ำผึ้งเองก็มองว่ามันคืองาน คือความรับผิดชอบค่ะ ก็ค่อนข้างตื่นเต้นมากๆ ค่ะ กลัวจะทำออกมาได้ไม่ดี บอกตามตรงว่า ก็เขินมาก แต่เหมือนน้ำผึ้งเกร็งมากจน ความเขินมันหายไปไหนก็ไม่รู้ (หัวเราะ) หรือคงเป็นเพราะเราก็ทำอะไรไม่ถูกน่ะ น้ำผึ้งไม่รู้คนอื่นที่เค้าเล่นเลิฟซีนเค้ารู้สึกยังไง แต่ของน้ำผึ้งแปลกตรง มาเขินเอาจริงๆ ตอนรอบเทกหลังๆ ที่เล่นไปแล้ว ถูกจูบไปแล้ว เพราะเหมือนรอบแรกๆ เราคงกังวลกับ มาร์กตำแหน่ง ท่าทาง หลายๆ อย่างรวมกันค่ะ มารู้สึกตัวอีกทีก็ได้ยินเสียง พี่ปุ๊ก สั่งคัตแล้วค่ะ''

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »