กุนซือชาวโปรตุกีสถึงกับปรี๊ดหลังถูกนักข่าวถามถึง เรื่องมิดฟิลด์ชาวเบลเยียมที่ไม่มีชื่อในเกมกับสเตอัว บูคาเรสต์วันอังคารนี้ จนถึงขั้นเดินออกจากห้องแถลงข่าวแบบกะทันหัน

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชลซี ถึงกับตบะแตกเดินออกจากห้องแถลงข่าวไปกลางคัน หลังไม่พอใจที่ถูกถามเรื่องเควิน เด บรุย์น ที่ไม่มีชื่อในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกับสเตอัว บูคาเรสต์

กุนซือชาวโปรตุ กีสรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก หลังก่อนหน้านี้ก็โดนวิจารณ์ถึงกรณีที่เขาไม่ยอมส่งฆวน มาต้าลงสนาม และล่าสุดเขาก็ต้องฉุนอีกครั้งหลังโดนถามเรื่องมิดฟิลด์ชาวเบลเยียมที่ถูก ตัดออกจากทีมแบบเซอร์ไพร์ส

"เยี่ยม เยี่ยมจริงๆ ผมคิดว่าจะมีคนถามผมเรื่องมาต้าซะอีกนะ ก่อนหน้านี้พวกคุณต่างวิจารณ์ผมเรื่องมาต้ามาเกือบเดือน แต่ตอนนี้ก็เป็นเด บรุย์น คุณไม่ได้สนใจในตัวนักเตะที่ผมเลือกเลยหรอ พวกคุณจ้องแต่จะโจมตีผมด้วยการหาตัวนักเตะที่ไม่ถูกเลือก" เดอะ แฮปปี้ วัน บอกในห้องแถลงข่าว

"มัน แปลกตรงไหนที่ผมไม่เลือกเขา มันเป็นการตัดสินใจของผม ทีมทีมหนึ่งจะมีผู้เล่นที่ได้ลงสนามแค่ 11 คนเท่านั้น และมีนักเตะแค่ 18 คนที่ถูกเลือก ผมพยายามทำให้ดีที่สุดในการเลือกด้วยการดูฟอร์มในช่วงฝึกซ้อม ผมพยายามพูดตรงๆเสมออย่างทีผมบอกว่ามาต้าจะได้เล่นกับสเตอัว เพราะเขาทำได้ดีเยี่ยมในสนามซ้อมและช่วงที่ผ่านมา"

"เด บรุย์นเองก็เหมือนกัน เขาไม่ถูกเลือกเพราะผมไม่ชอบการเล่นของเขาในเกมกับสวินดอนและผมก็คิดว่าเขา ยังไม่ดีพอในช่วงฝึกซ้อม ผมไม่เข้าใจว่าทำไมคุณต้องถามถึงคนที่ไม่ถูกเลือก งั้นเราจบแค่นี้ละกัน ไว้เจอกันวันอังคารนี้"