ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สิงห์ไร้อาซาร์!ส่งเอโต้บุกยิงบูคาเรสต์:ชปล.

สิงห์ไร้อาซาร์!ส่งเอโต้บุกยิงบูคาเรสต์:ชปล.

Posted 01/10/2013 by siamsport

 
"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ส่ออดใช้งาน เอแอ็น อารซ่าร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ ซามูแอล เอโต้ จะถูกส่งลงตัวจริงแผงล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี.) คืนวัน

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี.)

วันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2556

สเตอัว บูคาเรสต์ (โรมาเนีย) - เชลซี (อังกฤษ)


สนาม : เนชันแนล อารีน่า


        สเตอัว บูคาเรสต์ ของกุนซือ เลาเรนติอู เรเกคัมป์ฟ เปิดฉากในรอบแบ่งกลุ่มแบบไม่สวยหลังบุกไปโดน ชาลเก้ อัดแหลก 3-0 แต่ผลงานในลีกล่าสุดนั้นยอดเยี่ยมใช้ได้ถล่ม โปลี ติมิโซอาร่า 3-0


        สภาพความพร้อมในเกมนี้ เรเกคัมป์ฟ ไม่ได้ใส่ชื่อ คอร์เนล ราปา กับ สเตฟาน นิโคลิช ลงทะเบียนเล่นรอบนี้ รวมถึง จอร์จี้ ชิปคู หมดสิทธิ์ลงสนามเพราะอาการบาดเจ็บ ส่วยรายที่ยังต้องรอเช็กความพร้อมคือ คริสเตียน ตาเนเซ่ กับ มิไฮ ปินติลี่ สองกองกลางตัวเก๋าที่เจ็บจากเกมลีกทั้งคู่ คาดว่าจะเข็นลงเล่นแน่ แต่หากไม่ไหวก็มี ลูเซียน ฟิลิป พร้อมสอดแทรก


        ดาเนี่ยล จอร์จิเยฟสกี้, ลูคัสซ์ ซูกาล่า, ฟลอริน การ์ดอส และ ยาสมิน ลาตอฟเลวิซี่ พร้อมลงสนามเป็นสี่แนวรับ ส่วนตำแหน่งผู้รักษาประตูเป็นหน้าที่ของ ซิเปรียน ตาตาราซานู


        ในแดนกลางนำทีมโดย อเล็กซานดรู บูร์เซียนู มิดฟิลด์กัปตันทีม ประสานงานคุมจังหวะเกมกับ มิไฮ ปินติลี่ โดยปล่อยให้ อาเดรียน โปป้า, นิโคเล สตานซิอู และ คริสเตียน ทานาเซ่ ทำเกมรุกอย่างอิสระ


        หัวหอกตัวเป้าพร้อมวาง ปันเตลิส คาเปตานอส ล่าตาข่าย


        สลับมาทางฝั่ง เชลซี ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ฟอร์มยังไม่เข้าฝักเลยนับแต่เฮียเครียดเข้ามาคุมทีมเป็นคำรบที่สอง เปิดหัวรอบแบ่งกลุ่มด้วยการแพ้ เอฟซี บาเซิ่ล คารัง 1-2 ส่วนผลงานล่าสุดในลีกก็ทำได้แค่เสมอกับ สเปอร์ส 1-1


        สภาพทีมในเกมนี้จะขาด มาร์โก ฟาน กิงเคล ดาวรุ่งดัตช์ที่เจ็บเข่าปิดเทอมยาวในฤดูกาลนี้ไปแล้ว รวมถึง เควิน เดอ บรอยน์ ที่ไม่มีชื่อในเกมวันนี้แถมโดนส่งไปซ้อมกับทีมเยาวชนอีกต่างหาก แต่ข่าวดีก็มีบ้างเมื่อ รามิเรส กองกลางตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้ รวมถึง เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่โดนใบแดงในเกมลีกล่าสุดก็พร้อมเป็นตัวเลือกเกมนี้เพราะเป็นคนละรายการกัน


        ในแนวรับ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, จอห์น เทอร์รี่, ดาวิด ลุยซ์ และ แอชลี่ย์ โคล น่าจะได้ลงเป็นแผงแบ็คโฟร์ ผู้รักษาประตู ปีเตอร์ เช็ก เฝ้าเสาตามปกติ


        ในแดนกลาง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ประสานงานบงการเกมร่วมกับ รามิเรส ส่วนพวกเชิงรุกอย่าง ฆวน มานูเอล มาต้า น่าจะได้คืนตัวจริงประสานงานกับ อันเดร เชือร์เล่ แทน เอแด็น อาซาร์ ที่หายเจ็บไม่ทัน และ ออสการ์ ทำหน้าที่ป่วนเกมตรงกลางและริมเส้น


        หัวหอกตัวเป้า ซามูแอล เอโต้ น่าจะได้โอกาสสตาร์ทตัวจริงโดยมี เฟร์นานโด ตอร์เรส นั่งรอโอกาสของตัวเอง


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 


        สเตอัว บูคาเรสต์ :
ซิเปรียน ตาตาราซานู - ดาเนี่ยล จอร์จิเยฟสกี้, ลูคัสซ์ ซูกาล่า, ฟลอริน การ์ดอส, ยาสมิน ลาตอฟเลวิซี่ - อเล็กซานดรู บูร์เซียนู, มิไฮ ปินติลี่ - อาเดรียน โปป้า, นิโคเล สตานซิอู, คริสเตียน ทานาเซ่ - ปันเตลิส คาเปตานอส


        เชลซี
: ปีเตอร์ เช็ก - บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, จอห์น เทอร์รี่, ดาวิด ลุยซ์ แอชลี่ย์ โคล - แฟร้งค์ แลมพาร์ด, รามิเรส - เอแด็น อาซาร์, ออสการ์, อันเดร เชือร์เล่ - ซามูแอล เอโต้ (เฟร์นานโด ตอร์เรส)


        ผู้ตัดสิน
: การ์ลอส เบลาสโก้ การ์บาโย่ (สเปน)




โปรแกรมฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
กลุ่ม E
01:45 น.
   บาเซิ่ล Vs ชาลเก้ 04    รับชม : ทรูสปอร์ต6
01:45 น.   สเตอัว บูคาเรสต์ Vs เชลซี    รับชม : ทรูสปอร์ต เอชดี 3
กลุ่ม F
01:45 น.
   อาร์เซน่อล Vs นาโปลี     รับชม :  ช่อง3,ทรูสปอร์ต เอชดี2
01:45 น.   ดอร์ทมุนด์ Vs มาร์กเซย     รับชม : ทรูสปอร์ต 2
กลุ่ม G
01:45 น.
   ปอร์โต้ Vs แอต.มาดริด    รับชม :  ทรูวิชั่นส์ 10
23:00 น.   เซนิต Vs ออสเตรีย เวียนนา    รับชม : ทรูสปอร์ต1
กลุ่ม H
01:45 น.
   อาแจ็กซ์ Vs เอซี มิลาน   รับชม :  ทรู เทนนิส เอชดี
01:45 น.   เซลติก Vs บาร์เซโลน่า     รับชม :  ทรูสปอร์ต เอชดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สไตล์เขาล่ะ!! มูสุดเซ็งลี้ภัยห้องแถลงข่าวหลังโดนถามเรื่อง เด บรุย์น
    กุนซือชาวโปรตุกีสถึงกับปรี๊ดหลังถูกนักข่าวถามถึง เรื่องมิดฟิลด์ชาวเบลเยียมที่ไม่มีชื่อในเกมกับสเตอัว บูคาเรสต์วันอังคารนี้ จนถึงขั้นเดินออกจากห้องแถลงข่าวแบบกะทันหัน
  • เชลซีตัดเดอบรอยน์พ้นทีม-ตะเพิดซ้อมทีมยู-21
    อนาคตของ เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ส่อแววไม่สวยเสียแล้ว หลังจากยังคงไม่มีชื่อในทีมชุดที่จะเดินทางไปเตะเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับสเตอัว บูคาเรสต์ วันอังคารนี้ แถมยังโดนไล่ให้ไปซ้อมกับทีมยู-21 หลังโชว์ฝีเท้าไม่เข้าตา โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ในเกมแคปิตอล วัน คัพ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • สิงห์จุก!ส่อแบนตอร์เรส4นัดตบแฟร์ต็องเก้น
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ปาดเหงื่อลุ้นหนักเมื่อเอฟเอ เตรียมง้างดาบแบน เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่ง เพิ่มอีก 3 นัด จากโทษแบนเดิมเพียง 1 เกม เนื่องจากอาจมองว่าจังหวะที่เขาใช้มือตบหน้าของแยน แฟร์ต็องเก้น ปราการหลังท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์นั้น ไม่ถูกลงโทษระหว่างเกม
  • อิกวาอินชมปืนทำธุรกิจเยี่ยมคว้าโอซิลเข้ารัง
    กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้า นาโปลี ออกโรงชม อาร์เซน่อล ทำได้อย่างยอดเยี่ยมในการคว้า เมซุต โอซิล มิดฟิลด์เยอรมัน ด้วยราคา 42 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ยกเพลย์เมกเกอร์ "อินทรีเหล็ก" คือนักเตะในฝันของหัวหอกทุกคน เนื่องจากสร้างโอกาสให้อยู่เสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »