ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดิว อริสรา สวยไม่พอ!! อยากอัพหน้าเพิ่ม

ดิว อริสรา สวยไม่พอ!! อยากอัพหน้าเพิ่ม

Posted 01/10/2013 by Sanook

สงสัยยังสวยเป๊ะไม่พอ นักแสดงสาว(หน้าใหม่) "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" ถึงได้ออกมาเผยในงานแถลงข่าว "แคมเปญใหญ่ใหม่ล่าสุด โค้ก" ว่าช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวรู้สึกอยากเดินเข้าคลินิกศัลยกรรมให้คุณหมอเอาเข็มสะดุ้งหน้าเพิ่มตรงนั้นนิด-ตรงนี้หน่อย เวลาออกกล้องจะได้สวยไม่มีที่ติ แต่ก็ทำไม่ได้เนื่องจากโดนผู้ใหญ่สั่งเบรกไว้ก่อน!! งานนี้เลยทำให้หลายคนมองว่าเธอกำลังเสพติดการทำศัลยกรรมอยู่รึเปล่า...? ซึ่งสาวดิวก็ได้ชี้แจงมาว่า...

 

เห็นว่าเราอยากจะเข้าคลินิกศัลยกรรมเพื่อเติมหน้าอีกรอบ ?
"ก็ชอบทำนะคะ ยอมรับเลยว่าชอบ เพราะมันทำให้เราดูดีขึ้น มีแบบไปจิ้มบ้างอะไรบ้างเบาๆ แต่ตอนนี้มันเหมือนกับว่าทุกอย่างเริ่มลงตัวแล้ว พี่เกล้ากับพี่หวานก็เลยบอกว่าดิวต้องเบรกไว้ก่อน เพราะของแบบนี้ถ้าไม่มีคนเบรกเราอาจจะเผลอได้"

 

แต่ล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่าเราไปทำหน้าเพิ่มแล้ว ?
"ไม่ได้ทำเลย เพราะพี่เกล้ากับคุณแม่หวานไม่ให้ทำ คอนเฟิร์มเลยค่ะว่าไม่ได้ทำเพิ่มจริงๆ"

 

เราชอบทำแบบนี้หลายคนก็เลยสงสัยว่าเราเสพติดการทำศัลยกรรมรึเปล่า ?
"ยังไม่ถึงขั้นนั้นหรอกค่ะ แต่ก็รู้สึกว่าทำออกมาแล้วเราดูดีขึ้น ทำออกมาแล้วเราสบายใจขึ้น แฮปปี้ขึ้น งานเราก็ดีขึ้น ดิวว่ามันก็โอเคนะ"

 

ที่เราบอกว่าอยากทำเพิ่มอีกคือส่วนไหนบ้าง ?
"ก็เดิมๆ ค่ะ ฉีดโบท็อกซ์หรือฟิลเลอร์จมูก เพราะบางครั้งดิวรู้สึกนอยด์ๆ ไงว่าจมูกเราน้อยลงรึเปล่า แต่พอหันไปเจอหน้าคุณแม่ก็แบบว่าโดนสั่งห้ามทำ แล้วเวลาที่ดิวโดนด่า โดนด่าจริงจังนะไม่ได้ด่าเล่นๆ น้ำตาคลอเลยค่ะไม่กล้าไปทำ"

 

พอผู้ใหญ่ห้ามเรารู้สึกยังไงบ้าง ?
"ก็ต้องเชื่อค่ะ เพราะดิวโดนดุบ่อยแล้วเวลาพี่หวานหรือพี่เกล้าด่าเค้าจะแบบจริงจัง ซึ่งดิวขัดคำสั่งเค้าไม่ได้"

 

เคยแอบผู้ใหญ่ไปทำบ้างรึเปล่า ?
"อย่าพูดสิ"

 

กลัวไหมว่าคนจะขุดรูปเก่าๆ เราขึ้นมาเปรียบเทียบก่อนทำ-หลังทำ ?
"ไม่กลัวแล้วก็ไม่นอยด์ด้วยค่ะ เพราะมีคนทำไปแล้ว ดิวรู้สึกว่าถ้าดิวทำแล้วไม่ได้เดือดร้อนใครมันก็โอเคแล้วค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ดิว’ ลั่นพร้อมเมื่อไหร่ ถ่ายเซ็กซี่ทันที
    พักหลังๆ เห็นนางร้ายหน้าใหม่ “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ จะจ่อแววขึ้นแท่นนางร้ายเซ็กซี่ ตามรุ่นพี่ในวงการมาติดๆ เพราะดูการแต่งตัวที่ชอบโชว์ ส่วนเว้าส่วนโค้ง โชว์เรือนร่างอันเย้ายวนใจเวลาที่ออกงานอยู่ตลอดเวลา จนได้ข่าวมาว่ามีนิตยสารต่างพากันรุมจีบติดต่อให้ สาวดิว ไปถ่ายเซ็กซี่ให้กันแทบจะทุกเล่ม งานนี้ไม่รู้ ถ้าละครหมดจะมาหากินทางได้เซ็กซี่หรือเปล่า
  • ‘ดิว’ คบ ‘ไผ่’ ได้ทุกสถานะ
    ถึงแม้ว่านางร้ายหน้าใหม่ “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ จะออกมาแทงกั๊กความสัมพันธ์กับหนุ่มไฮโซรุ่นพี่ ไผ่ วันพ้อยท์ ว่ายังคงเป็นแค่เพียงพี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น แต่พักหลังๆ ทำให้มักจะเห็นรูปสวีทหวานมากเกินกว่าคำว่าพี่น้องออกมาให้คนอื่นคิดว่าสนิทกันแบบนี้เข้าเรียกว่าคนรู้จักมากกว่าซะอีก งานนี้ สาวดิว รีบออกมาเผยว่า
  • ‘ดิว อริสรา‘ ยัน ‘ไผ่ วันพอยท์‘ เป็นแค่พี่คนสนิท
    ดิว อริสรา ยัน ไผ่ วันพอยท์ พี่ รับสนิทสุด อนาคตไม่รู้ ลั่น โสด ไม่ปิดใจ ยัน ร่วมงาน กอล์ฟ-พิชญะ ได้ไร้ปัญหา
  • ปิดไม่มิด ดิว คั่ว ไผ่ วันพ้อยท์
    ก่อนหน้านี้นักการเมืองเนื้อหอม ไผ่ วันพ้อยท์ ตื้อขายขนมจีบดาราสาว แก้ม กวินตรา อยู่พักนึง! แต่ดั๊นมีตาดีแอบเห็น หนุ่มไผ่ กลับหนีควง สาวดิว อริสรา ตะลอนมาเก๊าแทนที่จะเป็น สาวแก้ม อย่างหน้าตาเฉยซะงั้น! ถัดมาไม่นาน สาวแก้ม เลยออกมาประกาศเลิกคุยกับ หนุ่มไผ่ แล้ว โดยอ้างเหตุผลยอดฮิตไม่มีเวลาให้กัน พร้อมหันซดน้ำพริกถ้วยเก่านักฟุตบอล หนุ่ม รชต เหมือนเดิม! ด้าน หนุ่มไผ่ ซุ่มสานสัมพันธ์ สาวดิว เต็มสตรีม แถ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »